Lazada

“ชอว์น เมนเดส” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเดวิด เยอร์แมน ร่วมแคมเปญ “Nature’s Artistry” ประกบ “สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน”

เดวิด เยอร์แมน ( David Yurman) แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูระดับแนวหน้าสัญชาติอเมริกา มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนใหม่อย่าง “ชอว์น เมนเดส” (Shawn Mendes) นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี โดยจะมาประกบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงอย่าง “สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน” (Scarlett Johansson) นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลโทนี ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ นักการกุศล และแม่ของลูก ๆ

แคมเปญปี 2023 ของเดวิด เยอร์แมน ในชื่อ “Nature’s Artistry” เฉลิมฉลองให้กับธรรมชาติในฐานะที่เป็นแรงบันดาลใจของแบรนด์มาโดยตลอด เครื่องประดับที่สวยงามของแบรนด์มักออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบและลวดลายตามธรรมชาติ และสองศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการจะเชิญชวนให้เรากลับมาชื่นชมโลกรอบตัวที่เป็นแหล่งกำเนิดความคิดสร้างสรรค์

“ในฐานะแบรนด์ที่ก่อตั้งโดยศิลปินที่อุทิศตนเพื่อศิลปะมาอย่างยาวนาน แคมเปญใหม่นี้จะสะท้อนถึงแก่นแท้ของเดวิด เยอร์แมน” อีวาน เยอร์แมน ( Evan Yurman) ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของเดวิด เยอร์แมน กล่าว “ตอนวางคอนเซปต์ “Nature’s Artistry” เราตระหนักว่าจำเป็นต้องดึงคนเก่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกรอบตัวและปล่อยให้สัญชาตญาณความคิดสร้างสรรค์นำทางในทุกสิ่งที่ทำ ทั้งสการ์เล็ตต์และชอว์นเป็นศิลปินที่สมบูรณ์แบบด้วยตัวตนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตร ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เปล่งประกายในแคมเปญนี้และได้รับการเสริมด้วยธรรมชาติแสนสงบรอบตัว”

ภาพชุดและหนังสั้นในแคมเปญนี้จะนำเสนอภาพแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสองในอิริยาบถที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ในโอกาสนี้ ชอว์น เมนเดส กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่น่าทึ่งอย่างเดวิด เยอร์แมน และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่เฉลิมฉลองให้กับธรรมชาติและความคิดสร้างสรรค์” ด้านสการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ได้แสดงความรู้สึกผูกพันกับแบรนด์ว่า “ฉันเติบโตในนิวยอร์กเช่นเดียวกับแบรนด์ เลยรู้สึกว่าแคมเปญของเดวิด เยอร์แมน โดดเด่นเสมอ ประวัติศาสตร์ของแบรนด์เกี่ยวกับความรัก ความหลงใหล และการแสดงตัวตนผ่านศิลปะโดนใจฉันมาก เพราะศิลปะก็เป็นการแสดงออกอีกรูปแบบหนึ่งของฉันเช่นกัน ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและลมหายใจ”

แคมเปญนี้กำกับและถ่ายภาพโดยเกล็น ลุชฟอร์ด ( Glen Luchford) ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง ขณะที่จอร์จ คอร์ตินา (George Cortina) เป็นสไตลิสต์ของโจแฮนสัน ส่วนสไตลิสต์ของเมนเดสมีสองคนคือจอร์จ คอร์ตินา และทิฟฟานี บริเซโน (Tiffany Briseno)

เกี่ยวกับเดวิด เยอร์แมน
เดวิด เยอร์แมน ( David Yurman) เป็นบริษัทเครื่องประดับชื่อดังสัญชาติอเมริกาที่ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กโดยประติมากร เดวิด เยอร์แมน และซีบิล ผู้เป็นภรรยา ซึ่งเป็นทั้งจิตรกรและนักปั้นเซรามิก เป้าหมายของศิลปินทั้งสองคือการสร้างสิ่งสวมใส่ที่เรียบง่ายแต่สวยงาม ปัจจุบันแบรนด์อยู่ภายใต้การนำของอีวานผู้เป็นลูกชาย ทุกวันนี้ เดวิด เยอร์แมน ได้สร้างสรรค์คอลเลกชันร่วมสมัยเหนือกาลเวลาสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษซึ่งเกิดจากแรงบันดาลใจ นวัตกรรม และงานฝีมือที่สมบูรณ์ ไปจนถึงลวดลายของสายเคเบิลอันเป็นเอกลักษณ์ทางศิลปะเฉพาะตัวของแบรนด์ ผลงานของเดวิด เยอร์แมน วางจำหน่ายใน 49 สาขาทั่วสหรัฐอเมริกา แคนาดา ฮ่องกง และฝรั่งเศส และอีกกว่า 300 แห่งทั่วโลกผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกเครื่องประดับและนาฬิกาหรูที่ได้รับอนุญาตโดยเฉพาะ

สื่อมวลชนติดต่อ
Nike Communications
อีเมล: davidyurman@nikecomm.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2001595/Shawn_Mendes_for_David_Yurman.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2001596/Scarlett_Johansson_for_David_Yurman.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1745247/David_Yurman_Logo.jpg