9krapalm.com

จี่หมี่/คอนค็อกซ์ ได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้นำด้าน IoT จากเบิร์ก อินไซต์ ผู้ให้บริการวิจัยตลาดชั้นนำของโลก

บริษัท จี่หมี่/คอนค็อกซ์ (Jimi/Concox) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 14% และยอดขายราว 6 ล้านเครื่อง ตามรายงานตลาดอุปกรณ์เทเลเมติกส์ติดตั้งในยานพาหนะฉบับล่าสุดจากเบิร์ก อินไซต์ (Berg Insight) ผู้ให้บริการวิจัยตลาด IoT ชั้นนำระดับโลก

จี่หมี่/คอนค็อกซ์ มุ่งเน้นเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตสำหรับยานพาหนะ (IoV) มานานหลายปีและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 30 รายการต่อปี โดยผลิตภัณฑ์เหล่านั้นส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับสาขาที่พัฒนาแล้ว รวมถึงการจัดการกลุ่มยานพาหนะที่ใช้ในการขนส่งและการจัดการสินทรัพย์, ประกันภัยรถยนต์, การเช่ารถ, การจัดการยานพาหนะสองล้อ และอื่น ๆ ทั้งนี้ จี่หมี่/คอนค็อกซ์ทุ่มเม็ดเงินกว่า 15% ของรายได้ในแต่ละปีไปกับการวิจัยและพัฒนา โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในสาขาใหม่ ๆ โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวคือ LL303 บริการโซลูชันการจัดการเครื่องจักรกลหนักและยานพาหนะสำหรับลูกค้า

คุณเกา ซิ่งซิน (Gao Xingxin) ประธานของจี่หมี่/คอนค็อกซ์ กล่าวว่า “เป้าหมายใหญ่ที่สุดของบริษัทคือให้บริการและตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างเต็มที่ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากรายงานการตลาดจากเบิร์ก อินไซต์ แม้ว่าเราไม่แปลกใจนักที่ได้รับการยอมรับดังกล่าว เนื่องจากเรามีความมั่นใจสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา”

ด้วยโรงงานขนาด 70,000 ตารางเมตรในจีนและห้องปฏิบัติการทดสอบความน่าเชื่อถือ 2 แห่ง ทำให้จี่หมี่/คอนค็อกซ์มีกำลังการผลิตหนึ่งล้านหน่วยต่อเดือน และสามารถทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้ครบทุกแง่มุม รวมถึงความเสถียรของสัญญาณ ความต้านทานการกัดกร่อนของผลิตภัณฑ์ ความต้านทานการสึกหรอ เป็นต้น

คุณอเล็กซ์ ต้าย (Alex Dai) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของจี่หมี่/คอนค็อกซ์ กล่าวว่า “ยุคเทคโนโลยี 2G IoT ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ส่วนยุคเทคโนโลยี 4G และ 5G ก็คืออนาคต จี่หมี่/คอนค็อกซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ IoT แบบ 4G มามากมายหลายตัว ซึ่งผสานการกำหนดตำแหน่งการสื่อสาร, การตรวจจับอัจฉริยะ, การประมวลผลแบบคลาวด์, ปัญญาประดิษฐ์ ตลอดจนวิธีการทางเทคนิคอื่น ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป”

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของจี่หมี่/คอนค็อกซ์ ผ่านข้อกำหนดรับรองเฉพาะของนานาประเทศ รวมถึง ซีอี (CE), เอฟซีซี (FCC), พีทีซีอาร์บี (PTCRB), เอทีแอนด์ที (AT&T), ทีโมบาย (T-Mobile), เวอร์ไรซอน (Verizon), ใบรับรองทีอีแอลอีซี (TELEC) และอื่น ๆ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของจี่หมี่/คอนค็อกซ์วางจำหน่ายไปแล้วกว่า 150 ภูมิภาคและประเทศสำคัญ ๆ โดยได้ให้บริการแก่ ไชน่า โมบาย (China Mobile), ไชน่า เทเลคอม (China Telecom), ด็อยท์เชอบาน (Deutsche Bahn), เฮีย เทคโนโลยีส์ (HERE Technologies), ออเรนจ์ (Orange), แคลแอมป์ (CalAmp), เทลเซล (Telcel) ตลอดจนกิจการและองค์กรชื่อดังอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับจี่หมี่/คอนค็อกซ์

บริษัทคอนค็อกซ์ อินฟอร์เมชัน เทคโนโลยี (Concox(TM) Information Technology Co., Ltd) เป็นบริษัทในเครือจี่หมี่ไอโอที (Jimi loT(TM)) โดยเป็นผู้ออกแบบและผู้ผลิตสินค้าเทเลเมติกส์และการสื่อสารไร้สายชั้นนำมาเป็นเวลากว่า 15 ปี คอนค็อกซ์มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และโซลูชันแบบปรับแต่งได้ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Jimi IoT ได้บนเฟซบุ๊ก Jimi IoT, ลิงด์อิน หรือติดต่อทีมงานโดยตรงผ่านทาง info@jimilab.com

Exit mobile version