Lazada

จีเอ เทเลซิส จับมือ โตเกียว เซ็นจูรี คอร์ปอเรชัน เปิดตัว “ฮาโล แอร์ไฟแนนซ์” แพลตฟอร์มสินเชื่อเพื่ออุตสาหกรรมการบินโดยเฉพาะ

จีเอ เทเลซิส (GA Telesis, LLC หรือ “GAT”) และโตเกียว เซ็นจูรี คอร์ปอเรชัน (Tokyo Century Corporation หรือ “TC”) ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มสินเชื่อที่เกิดจากการร่วมทุนของสองบริษัท ในชื่อ ฮาโล แอร์ไฟแนนซ์ (HALO AirFinance หรือ “HALO”) ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นช่องทางการให้กู้ยืมสำหรับ GAT และ TC โดยเฉพาะ มุ่งเน้นที่การให้บริการกู้ยืมโดยตรงแบบมีหลักประกันแก่สายการบิน ผู้ให้เช่า และนักลงทุน ครอบคลุมหลักประกันตั้งแต่เครื่องบินใหม่ไปจนถึงเครื่องบินที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ฮาโลจะมีสถานะพิเศษในภาคสินเชื่อเพื่อการบิน โดยเป็นการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญด้านโครงสร้างและการเงิน รวมถึงสินทรัพย์และความสามารถทางเทคนิคของ GAT และ TC โดยฮาโลจะเข้ามาเติมเต็มความต้องการในตลาดที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง เนื่องจากยังขาดผู้ให้กู้ที่มีความรู้ความเข้าใจ เป็นอิสระ และมีการดำเนินงานในระดับโลก

ฮาโล เปิดตัวกองทุนแรก ฮาโล วัน (HALO One) โดยร่วมมือกับอินเตอร์เวสต์ แคปิตอล พาร์ตเนอร์ส (InterVest Capital Partners เดิมชื่อ Wafra Capital Partners) ซึ่งเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์ทั้งในภาคการบินและการเงินเฉพาะทาง คุณไมเคิล กอนตาร์ (Michael Gontar) ซีอีโอของอินเตอร์เวสต์ แคปิตอล พาร์ตเนอร์ส กล่าวว่า “จีเอ เทเลซิส เป็นพันธมิตรการลงทุนด้านการบินของเรามายาวนานกว่าสิบปี และกลยุทธ์การสินเชื่อของฮาโลนั้นเป็นวิวัฒนาการที่เกิดขึ้นอย่างเหมาะสมตามโอกาสและความสามารถโดยรวมของเรา”

ฮาโล วัน จะได้รับประโยชน์จากวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนใหม่ ซึ่งนำโดยซิตี้กรุ๊ป (Citigroup) ในฐานะตัวแทนการจัดโครงสร้างและผู้จัดการร่วมในการจัดการเงินกู้ ร่วมด้วย ฟิฟท์ เธิร์ด แบงก์ (Fifth Third Bank) และสมาคมแห่งชาติ (National Association) ในฐานะผู้จัดการร่วมในการจัดการเงินกู้

คุณอับดล โมเบอรี (Abdol Moabery) ซีอีโอของจีเอ เทเลซิส กล่าวว่า “มีโอกาสมากมายที่จะตอบสนองความต้องการสินเชื่อที่มีหลักประกันของอุตสาหกรรมการบินในรูปแบบที่ชาญฉลาดขึ้น” พร้อมกับเพิ่มเติมว่า “ฮาโลเป็นแพลตฟอร์มสินเชื่อที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื่องจากมีฐานการจัดการการให้กู้ยืมที่กว้างขวาง เข้าถึงมูลค่าตลาดโดยตรง และมีความสามารถทางเทคนิคที่ครอบคลุมภายในองค์กร”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.haloairfinance.com/

Home


www.intervest.com

หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ เคธี โมเบอรี (Cathy Moabery) อีเมล: marketing@gatelesis.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1023925/GA_Telesis_LLC_Logo.jpg