9krapalm.com

“จีเอซี มอเตอร์” ทำยอดขายรถยนต์ในต่างประเทศเพิ่มขึ้น 84% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 มุ่งเจาะตลาดหลักและอัปเกรดแบรนด์

ความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและการยกระดับประสบการณ์การบริการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้ผลิตรถยนต์ “จีเอซี มอเตอร์” (GAC MOTOR) ได้กระแสตอบรับและความพึงพอใจในตลาดทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตัวเลขยอดขายระหว่างประเทศมีการเติบโตท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย โดยข้อมูลล่าสุดแสดงให้เห็นว่า บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้น 84% เมื่อเทียบรายปีในช่วงครึ่งแรกของปี 2565

การเติบโตและการพัฒนาในตลาดต่างประเทศประจำปี 2565

ด้วยการเปิดตัวผลงานการออกแบบที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งงานฝีมือของแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ยอดขายในตลาดต่างประเทศสำหรับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของจีเอซี มอเตอร์เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีการเปิดสาขาใหม่ในตลาดต่างประเทศหลายแห่ง

ในไนจีเรีย จีเอซี มอเตอร์ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับรัฐบาลรัฐเลกอสในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในการจัดหายานพาหนะจำนวน 1,000 คัน สำหรับโครงการรถสาธารณะในชื่อว่าลาไกรด์ (Lagride) ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อช่วยเพิ่มจำนวนการจ้างงานในท้องถิ่นและเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง

จีเอซี มอเตอร์กลายเป็นสปอนเซอร์ระดับทองของการแข่งขันโคปา ชิลี (Copa Chile) ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศชิลีเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน นอกจากนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จีเอซี มอเตอร์ ยังได้ลงนามในสัญญาเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ระดับพรีเมียมร่วมกับโคโล-โคโล (Colo-Colo) ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลในตำนานของชิลีอีกด้วย

การเปิดตัวโมเดลรุ่นสำคัญบนเวทีระดับโลก

หลังจากเปิดตัวในซาอุดีอาระเบียเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นออลนิว จีเอส8 (All New GS8) ยังได้เปิดตัวในประเทศอื่น ๆ ของภูมิภาคตะวันออกกลางอีกด้วย โดยรถยนต์รุ่นนี้ผสมผสานรูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างาม ห้องโดยสารที่หรูหรา และเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้าไว้ด้วยกัน ส่งเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในภูมิภาค ฟีเจอร์ของต่าง ๆ ของรถยนต์รุ่นนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนในวงกว้าง รวมถึงการตีพิมพ์ลงในนิตยสารโว้ก (Vogue) และขึ้นโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ดสามมิติในซาอุดีอาระเบีย

ในเดือนกรกฎาคมนี้ จีเอซี มอเตอร์ยังได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นออลนิว จีเอส4 (All New GS4) ในตลาดอเมริกาใต้อีกด้วย ด้วยดีไซน์สุดโมเดิร์นที่ผสมผสานความสปอร์ตและความสมาร์ทเข้าไว้ด้วยกัน รถยนต์รุ่นนี้จึงได้รับการตอบรับอย่างดีจากภูมิภาคดังกล่าว

นอกจากนี้ ในปี 2565 จีเอซี มอเตอร์ยังได้ปรากฏตัวในงานจัดแสดงระดับภูมิภาคมากมาย เช่น มะนิลา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Manila International Motor Show), โบลิเวีย เอ็กซ์โป ออโต (Bolivia Expo Auto), คูเวต มอเตอร์โชว์ (Kuwait Motor Show) และเอกวาดอร์ เอ็กซ์โป ไชน่า บิสเนส (Ecuador Expo China Business) ในขณะที่แบรนด์ยังคงสร้างปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้าในแต่ละภูมิภาคต่อไป

การอัปเกรดบริการที่ครอบคลุม

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 บริษัทได้ดำเนินการอัปเกรดใน 5 ด้านหลัก ซึ่งครอบคลุมด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และการสื่อสาร บริษัทได้ปรับปรุงรายการผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศ ขยายธุรกิจน็อคดาวน์ในต่างประเทศ ปรับปรุงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ปรับกลยุทธ์คอนเทนต์ทางโซเชียลมีเดีย เน้นการฝึกอบรมทีมขาย และยกระดับระบบการรับประกันบริการ

จีเอซี มอเตอร์มุ่งมั่นที่จะนำคุณค่าหลักของแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งงานฝีมือมาใช้ พร้อมอุทิศตนเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าพึงพอใจแก่ผู้ใช้ทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1865446/1.jpg

Exit mobile version