9krapalm.com

จีดับบลิวเอ็มจัดการประชุมระดับโลกประจำปี 2566 ร่วมกับพันธมิตรในเซี่ยงไฮ้

ในวันที่ 19 เมษายน จีดับบลิวเอ็ม (GWM) ได้จัดการประชุมระดับโลกประจำปี 2566 ในธีม “NEW GWM NEW ENERGY” โดยมีตัวแทนผู้จัดจำหน่ายเข้าร่วมมากกว่า 260 รายจากกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค

คุณมู่ เฟิง (Mu Feng) ประธานของจีดับบลิวเอ็มได้แนะนำรายละเอียดกับผู้เข้าร่วมเกี่ยวกับแผนการขยายธุรกิจระดับโลก, ระบบนิเวศแบบป่าไม้ (Forest Ecosystem) และการวางแผนกลยุทธ์พลังงานใหม่ของจีดับบลิวเอ็ม

คุณมู่ เฟิง ระบุว่า จีดับบลิวเอ็มได้เผยแพร่ประกาศเกี่ยวกับการนำพลังงานใหม่ออกสู่สายตาชาวโลก นั่นคือ รถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะจีดับบลิวเอ็มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกว่า มาตรฐานสูงกว่า ปลอดภัยกว่า (GWM Intelligent NEV, Greener, Higher, Safer) ในอนาคต จีดับบลิวเอ็มจะประยุกต์ใช้โมเดล “ONE GWM” และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์เดียวขนาดใหญ่ระดับโลก โดยมีระบบนิเวศแบบป่าไม้เป็นพื้นฐาน เพื่อดำเนินการวางแผนต่าง ๆ ที่หลากหลายให้สอดรับกับเป้าหมายในตลาดโลก และร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่คุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า

ในการประชุมดังกล่าว จีดับบลิวเอ็มได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลอันยิ่งใหญ่เพื่อยกย่องเหล่าผู้จัดจำหน่ายที่ได้ร่วมงานกับจีดับบลิวเอ็มในการขยายตลาด คุณปาร์กเกอร์ ฉือ (Parker Shi) รองประธานและหัวหน้าแผนกต่างประเทศของจีดับบลิวเอ็ม ได้มอบรางวัลเชิดชูเกียรติแก่พันธมิตรผู้จัดจำหน่ายที่สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นอกจากนี้ ก่อนที่พิธีการจะเริ่มขึ้น จีดับบลิวเอ็มยังได้จัดพิธีลงนามพันธมิตรธุรกิจระดับโลกและสร้างความร่วมมือกับเหล่าผู้จัดจำหน่ายหน้าใหม่หลายสิบรายในตลาดโลก

นอกจากนี้ จีดับบลิวเอ็มยังได้เชิญเหล่าตัวแทนผู้จัดจำหน่ายกว่าหลายร้อยรายมาเยี่ยมชมโรงงานและห้องทดลองเพื่อการวิจัยและพัฒนาในช่วงก่อนการประชุมและเข้าร่วมการแถลงข่าวของจีดับบลิวเอ็มในงานออโต้ เซี่ยงไฮ้ (Auto Shanghai) ซึ่งช่วยให้เหล่าผู้จัดจำหน่ายมีความเข้าใจต่อระบบนิเวศแบบป่าไม้ได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เหล่าผู้จัดจำหน่ายได้ยกย่องในความแข็งแกร่งด้านการผลิตยานยนต์ที่ยอดเยี่ยมของจีดับบลิวเอ็มและผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่อัจฉริยะอื่น ๆ

พันธมิตรผู้จัดจำหน่ายหน้าใหม่รายหนึ่งระบุว่า “การเยี่ยมชมจีดับบลิวเอ็มทำให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดยอดโซลูชันพลังงานใหม่ของบริษัทฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้จัดจำหน่ายรถยนต์พลังงานใหม่แก่ลูกค้าในท้องถิ่นโดยเร็วที่สุด”

เหล่าผู้จัดจำหน่ายจากออสเตรเลีย, แอฟริกาใต้ และบราซิลต่างมีมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับผลงานการตีตลาดในอนาคตของจีดับบลิวเอ็ม โดยตัวแทนจากผู้จัดจำหน่ายเชื่อว่า จุดแข็งด้านคุณภาพอันยอดเยี่ยม ฟีเจอร์ที่หรูหรา และพลังงานใหม่ จะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคและมีชื่อเสียงในทางที่ดี การร่วมงานกับจีดับบลิวเอ็มจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญไปสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น

ปัจจุบัน จีดับบลิวเอ็มยังคงเดินหน้าขยายการขายและแผนการตีตลาดในระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 ปริมาณการขายของจีดับบลิวเอ็มในต่างประเทศพุ่งทะลุ 170,000 คัน โดยเพิ่มขึ้น 21.28% เมื่อเทียบรายปี แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นอกจากนี้ นับตั้งแต่ที่เริ่มส่งออกในปี 2540 จีดับบลิวเอ็มมีช่องทางการขายในต่างประเทศมากกว่า 700 ช่องทาง ครอบคลุมกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมียอดขายรวมมากกว่า 1 ล้านคัน

ในอนาคต จีดับบลิวเอ็มจะส่งเสริมดำเนินการของห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดในต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์, เทคโนโลยี และบริการ นอกจากนี้ จีดับบลิวเอ็มยังเล็งที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศของป่าไม้เพื่อให้สามารถบรรลุผลสำเร็จได้ทุกฝ่าย (win-win) และส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ด้านพลังงานใหม่ระดับโลกของจีดับบลิวเอ็มร่วมกันกับเหล่าพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2058181/GWM_Holds_2023_Global_Conference_with_Partners_in_Shanghai.jpg
คำบรรยายภาพ – จีดับบลิวเอ็มจัดการประชุมระดับโลกประจำปี 2566 ร่วมกับพันธมิตรในเซี่ยงไฮ้

Exit mobile version