9krapalm.com

งาน Hannover Messe 2024: “เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก” เปิดตัวโซลูชันอุตสาหกรรมขั้นสูงด้วยโซลูชันอุปกรณ์พลังงานแบบบูรณาการ

ฮันโนเวอร์, เยอรมนี, 24 เมษายน 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — เป็นครั้งแรกในรอบห้าปีที่เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริก (“บริษัท”) (SEHK:2727, SSE:601727) กลับมาเยือนงาน Hannover Messe ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมชั้นนำของโลกอีกครั้ง โดยนำโซลูชันอุปกรณ์อุตสาหกรรมที่เป็นนวัตกรรมของบริษัทไปจัดแสดงให้เพื่อนร่วมอุตสาหกรรมในยุโรปและทั่วโลกได้รับชม พร้อมด้วยโซลูชันอุปกรณ์พลังงานที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยตลอดห้าวันของการจัดงาน เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริกจะจัดแสดงสินค้าที่ฮอลล์หมายเลข 12 สแตนด์ D66 ที่ฮันโนเวอร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซ็นเตอร์ (Hannover Exhibition Center) โดยบริษัทจะจัดแสดงความสามารถขับเคลื่อนให้เกิดระบบอัตโนมัติและการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานในอุตสาหกรรม ภายใต้ธีม กระตุ้นพลังระบบอัตโนมัติอุตสาหกรรมของคุณ” (Energize Your Industrial Automation)


Hannover Messe 2024: Shanghai Electric Debuts Advanced Industrial Solutions with Its Integrated Energy Equipment Solution.

ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชมโซลูชันเทคโนโลยีและผลงานความสำเร็จล่าสุดของบริษัทในหลายมิติที่แตกต่าง นับตั้งแต่ระบบพลังงานแบบล้ำสมัยไปจนถึงสวนอุตสาหกรรมที่ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ รวมทั้งสายการผลิตอัจฉริยะและตัวขับเคลื่อนในอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ

นวัตกรรมระดับแนวหน้า: นอกจากนี้ เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริกจะนำเสนอโซลูชันพลังงานอัจฉริยะในระดับบุกเบิกเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนทั่วโลก 

บริษัทกำลังนำเสนอโซลูชันอุปกรณ์พลังงานที่มีความยั่งยืนซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้วในอุตสาหกรรม โดยประกอบด้วย:

การสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่กระบวนการผลิตแบบอัจฉริยะ

เซี่ยงไฮ้ อิเล็กทริกจัดแสดงผลงานความก้าวหน้าที่เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่กระบวนการผลิตแบบอัจฉริยะดังต่อไปนี้:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันที่จัดแสดงในงาน กรุณาเยี่ยมชมบูธที่ฮอลล์หมายเลข 12 และสแตนด์ D66 ที่ฮันโนเวอร์ เอ็กซ์ซิบิชั่น เซ็นเตอร์ หรือชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ https://www.shanghai-electric.com/ 

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version