9krapalm.com

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 ปรับปรุงส่วนจัดแสดงสินค้าเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 134 จะจัดขึ้นในรูปแบบผสมผสานทั้งในสถานที่และทางออนไลน์ในวันที่ 15 ตุลาคม โดยจะมีไฮไลต์และองค์ประกอบใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามา ด้วยส่วนจัดแสดงที่ได้รับการปรับปรุงให้เข้ากับแนวโน้มและความต้องการของตลาดโลก เพื่อให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก

งานแสดงสินค้า ณ แคนตันแฟร์คอมเพล็กซ์ (Canton Fair Complex) ในนครกว่างโจว จะแบ่งเป็น 3 ช่วง และมีการปรับกำหนดการบางส่วน ดังนี้

-วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ในห้องน้ำ จะจัดแสดงในช่วงที่ 2 (23-27 ตุลาคม)

-ของเล่น สินค้าเด็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และทารก ผลิตภัณฑ์และอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และเครื่องใช้ในห้องน้ำ จะจัดแสดงในช่วงที่ 3 (31 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน)

งานแคนตันแฟร์จะปรับปรุงส่วนจัดแสดงสินค้าบางประเภท ดังนี้

-ส่วนจัดแสดงเคมีภัณฑ์ในช่วงที่ 1 (15-19 ตุลาคม) จะเปลี่ยนชื่อเป็นส่วนจัดแสดงวัสดุใหม่และเคมีภัณฑ์ ในขณะที่ส่วนจัดแสดงยานยนต์พลังงานใหม่และยานยนต์เชื่อมต่ออัจฉริยะจะเปลี่ยนชื่อเป็นส่วนจัดแสดงยานยนต์พลังงานใหม่และการขับเคลื่อนอัจฉริยะ

-ส่วนจัดแสดงเครื่องจักรก่อสร้างและเครื่องจักรกลการเกษตรจะแยกออกจากกันเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนจัดแสดงเครื่องจักรก่อสร้าง และส่วนจัดแสดงเครื่องจักรกลการเกษตร

นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 ยังยินดีให้ความช่วยเหลือผู้ซื้อจากทั่วโลกในการยื่นขอวีซ่าจีนอย่างทันท่วงทีและราบรื่น รวมถึงลดความซับซ้อนของขั้นตอนการลงทะเบียนหน้างานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าร่วมงาน ขณะที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและสมัครรับจดหมายเชิญเข้าร่วมงานในเร็ว ๆ นี้

เพื่อสนับสนุนผู้ซื้อจากทั่วโลกให้เข้าร่วมงานในสถานที่อย่างมีประสิทธิภาพ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานแคนตันแฟร์จึงนำเสนอบริการต่าง ๆ ได้แก่ การสมัครรับจดหมายเชิญ การลงทะเบียนล่วงหน้า การจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลบริษัท การเชิญเพื่อน บริการล่าม บริการธุรกิจและการค้า การสอบถามข้อมูลผู้จัดแสดงสินค้าและข้อมูลผลิตภัณฑ์ ตลอดจนโพสต์ความต้องการจัดซื้อสินค้า

ผู้ซื้อที่เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์เป็นครั้งแรกสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์เพื่อสมัครรับจดหมายเชิญ หลังจากการลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับการอนุมัติแล้ว ผู้ซื้อสามารถแสดงใบเสร็จรับเงินและบัตรประจำตัวประชาชนได้ที่สำนักทะเบียนของงานแคนตันแฟร์ สำนักงานสาขาฮ่องกงของงานแคนตันแฟร์ หรือโรงแรมที่กำหนดในนครกว่างโจว เพื่อรับป้ายเข้างานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเข้าร่วมงานอย่างราบรื่นไร้กังวล สำหรับผู้ซื้อที่เคยเข้าร่วมงานแคนตันแฟร์มาก่อนสามารถสมัครรับจดหมายเชิญได้ทันทีหลังจากลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์และการลงทะเบียนล่วงหน้า โปรดไปที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อ caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2159205/Canton_Fair.jpg

Exit mobile version