Lazada

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ชวนทั่วโลกร่วมงานเมษายนนี้ พร้อมมอบบริการราบรื่นไร้กังวล

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 เตรียมเปิดฉากขึ้นในเดือนเมษายน 2566 ในรูปแบบบูรณาการทั้งทางออนไลน์และในสถานที่จริง หลังจากที่จีนได้ปรับเปลี่ยนนโยบายรับมือโควิดและกลับมาเปิดประเทศอีกครั้ง งานแคนตันแฟร์ได้ส่งคำเชิญและเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับบัตรเข้างานไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่วยให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกทำตามขั้นตอนการเข้าร่วมงานได้อย่างรวดเร็วและเข้าร่วมงานในสถานที่จริงได้อย่างราบรื่น

ในโอกาสนี้ งานแคนตันแฟร์ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม BEST ซึ่งเป็นเครื่องมือมัลติฟังก์ชันออนไลน์ให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกได้ใช้งานฟรี โดยสามารถเข้าสู่ระบบ BEST เพื่อสมัครรับคำเชิญเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับบัตรเข้างาน เชิญเพื่อนมาร่วมงานแคนตันแฟร์ ค้นหาผลิตภัณฑ์และผู้จัดแสดงสินค้า จัดการข้อมูลส่วนบุคคลหรือข้อมูลบริษัท และเพลิดเพลินไปกับบริการด้านการเดินทางทำธุรกิจ โดยงานแคนตันแฟร์ได้ปรับปรุงขั้นตอนการทำงานของแพลตฟอร์ม BEST เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมและประสบการณ์ของนักธุรกิจจากทั่วโลก ตลอดจนสนับสนุนให้มาเข้าร่วมงานในสถานที่จริง

ผู้ซื้อรายใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมงานเป็นครั้งแรกสามารถลงทะเบียนบัญชีใหม่บนแพลตฟอร์ม BEST ได้ฟรี และสมัครรับคำเชิญหลังจากลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับบัตรเข้างาน ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดาย ชัดเจน สะดวก และรวดเร็ว หลังจากการลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับการอนุมัติแล้ว ผู้ซื้อสามารถรับบัตรเข้างานได้ที่สำนักทะเบียนของศูนย์แสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือแคนตันแฟร์คอมเพล็กซ์ (Canton Fair Complex) ในนครกว่างโจว หรือสำนักงานสาขาฮ่องกงของงานแคนตันแฟร์ พร้อมรับใบเสร็จรับเงินและเอกสารยืนยันตัวตน เพื่อเข้าชมงานอย่างราบรื่นไร้กังวล

ในงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่นานนี้ การจัดงานในสถานที่จริงจะแบ่งออกเป็น 3 เฟส และจะมีการเปิดใช้งานส่วนต่อขยายใหม่ของแคนตันแฟร์คอมเพล็กซ์ ส่งผลให้พื้นที่จัดแสดงทั้งหมดเพิ่มขึ้นเป็น 1.5 ล้านตารางเมตร จากเดิม 1.18 ล้านตารางเมตร งานแคนตันแฟร์ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2566 ยังปรับปรุงการแบ่งประเภทสินค้าจัดแสดงตามเทรนด์ใหม่ของการค้าระหว่างประเทศและความต้องการของผู้ค้าทั่วโลก การเพิ่มขนาดของงานและการปรับปรุงบริการอย่างครอบคลุมรอบด้านจะส่งผลให้งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 สามารถนำเสนอโอกาสทางธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด

งานแคนตันแฟร์พร้อมต้อนรับนักธุรกิจจากทั่วโลกสู่นครกว่างโจว ประเทศจีน สามารถติดตามข่าวสารและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่แพลตฟอร์ม BEST (https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณอู่ (Ms. Wu) อีเมล: service@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2004911/image_1.jpg