9krapalm.com

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ยกระดับการคุ้มครองสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา รักษาสภาพแวดล้อมการค้าระหว่างประเทศที่ปลอดภัย เนื่องในวันทรัพย์สินทางปัญญาโลกปี 2566

เนื่องในวันทรัพย์สินทางปัญญาโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 26 เมษายนของทุกปี ภายในงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 ทางสำนักงานกำกับดูแลตลาดมณฑลกวางตุ้ง (สำนักงานทรัพย์สินทางปัญญา) และศูนย์ส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน (CFTC) ซึ่งเป็นผู้จัดงานแคนตันแฟร์ ได้ร่วมลงนามใน “ข้อตกลงกรอบความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ว่าด้วยการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา” ซึ่งจะช่วยให้งานแคนตันแฟร์สามารถยกระดับการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรม ขณะเดียวกัน การเพิ่มประสิทธิภาพของกลไกการคุ้มครองสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศต่อไป

คุณเหวิน จงเหลียง (Wen Zhongliang) รองเลขาธิการงานแคนตันแฟร์ และรองผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน กล่าวในพิธีลงนามว่า งานแคนตันแฟร์มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการค้าคุณภาพสูงและเป็นระเบียบเรียบร้อยระหว่างซัพพลายเออร์กับผู้ซื้อ ด้วยระบบคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาแบบ “ออนไลน์ + ออฟไลน์” ที่ครอบคลุมตลอดงาน ประกอบกับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม ขณะเดียวกัน ข้อตกลงนี้จะผลักดันให้การคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาของงานแคนตันแฟร์ก้าวสู่ระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ซื้อทั่วโลกมีแพลตฟอร์มการค้าระหว่างประเทศครบวงจร พร้อมฟังก์ชันที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น บริการที่ดีขึ้น และประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้น

งานแคนตันแฟร์เปิดตัวแคมเปญพิเศษเพื่อคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาตั้งแต่ปี 2535 นับเป็นงานแสดงสินค้างานแรกในประเทศจีนที่มีการคุ้มครองสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา นอกจากนี้ เพื่อให้บริการสนับสนุนด้านทรัพย์สินทางปัญญาที่ดีขึ้นและสะดวกสบายยิ่งขึ้นแก่นักธุรกิจทั่วโลก งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ได้เปิดเคาน์เตอร์บริการในพื้นที่จัดแสดงทั้ง 4 ส่วน รวมทั้งนำระบบบริการออนไลน์และออฟไลน์ใหม่มาใช้ควบคู่กัน ซึ่งช่วยให้ทั้งผู้ซื้อและผู้จัดแสดงสินค้าสามารถรักษาผลประโยชน์ทางการค้าของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นับเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมการค้าระหว่างประเทศที่กลมกลืนและปลอดภัยสำหรับงานแคนตันแฟร์

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ประสบความสำเร็จในการผลักดันให้ผู้จัดแสดงสินค้าให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา และเนื่องในวันทรัพย์สินทางปัญญาโลก งานแคนตันแฟร์ได้ร่วมมือกับบริษัทคุณภาพสูงจำนวนมากที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาสิทธิบัตรและมีศักยภาพด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น โดยบริษัทเหล่านี้ได้มาร่วมนำเสนอความสำเร็จด้านการวิจัยและพัฒนาล่าสุดในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วประเทศจีนสู่สายตาผู้ชมงานจากทั่วโลก

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทรัพย์สินทางปัญญาในงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โปรดลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อคุณไช่ (Ms. Cai) ได้ที่อีเมล caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2063810/image_1.jpg

Exit mobile version