9krapalm.com

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 เชิญชวนทั่วโลกมาร่วมยลโฉมสินค้าคุณภาพสูง เนื่องในวันเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิอันแสนอบอุ่น

วันวสันตวิษุวัต หรือวันชุนเฟิน (Spring Equinox) คือหนึ่งใน 24 ฤดูกาลตามปฏิทินสุริยคติจีนโบราณ ซึ่งหมายความว่านับจากวันนั้นเป็นต้นไป ซีกโลกเหนือได้ก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิอันแสนอบอุ่น และได้ฟื้นคืนความสดใสหลังจากฤดูหนาวที่ยาวนานผ่านพ้นไป เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่เปี่ยมด้วยความคึกคัก งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 จะมีการจัดแสดงสินค้าคุณภาพสูงครอบคลุมทุกประเภท พร้อมนำเสนอสินค้าแนวคิดใหม่สำหรับผู้บริโภคในซีกโลกเหนือ เพื่อให้ได้รื่นเริงไปกับฤดูใบไม้ผลิและเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่แสนสวยงาม การเดินทางไปกับครอบครัว เพื่อนสนิทมิตรสหาย และสัตว์เลี้ยงแสนรัก นับเป็นทางเลือกที่ดีในการพักผ่อนหย่อนใจ ดังนั้น บริษัท เซินเจิ้น โจว ดีไซน์ อินดัสเทรียล ดีไซน์ จำกัด (Shenzhen Zou Design Industrial Design Co. Ltd.) จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง วูคู (VOOCOO) ที่ผสมผสานดีไซน์กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิงกับกระเป๋าสะพายไหล่ของผู้ชายเข้าด้วยกันอย่างสวยงามลงตัว นับเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในการพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปเที่ยวเปิดหูเปิดตานอกบ้าน

กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงดังกล่าวได้รับรางวัลเหรียญเงินจากเวทีประกาศรางวัลซีเอฟ อวอร์ด ประจำปี 2565 (2022 CF Award) ด้วยดีไซน์ที่สร้างสรรค์และสวยงาม คุณภาพความแข็งแรงคงทน และแนวคิดด้านการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม โดยมีการใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เช่น หนังไมโครไฟเบอร์ ผ้าออกซ์ฟอร์ด โลหะผสมสังกะสี และไนลอน นับเป็นการผสมผสานการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมเข้ากับแฟชั่นได้อย่างกลมกลืน

ด้วยดีไซน์ช่องเปิดลักษณะเป็นวงกลมและวิธีการเปิด-ปิดในลักษณะเดียวกับกระเป๋า กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงใบนี้จึงใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ บรรดาคนรักสัตว์สามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปเที่ยวสนุกในช่วงฤดูใบไม้ผลิได้อย่างสะดวกสบายด้วยกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยงที่ทำจากตาข่ายไนลอนเสริมความแข็งแรง ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับสัตว์เลี้ยงได้อย่างยอดเยี่ยม

ขณะเดียวกัน บริษัท กว่างโจว บีเคเอไอ อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กซ์พอร์ต คอร์ป จำกัด (Guangzhou BKAI Imp&Exp Corp. Ltd.) ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เก้าอี้หวาย บ็อบบี แชร์ (Bobby Chair) ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนกลางแจ้งในฤดูใบไม้ผลิ ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากเวทีประกาศรางวัลซีเอฟ อวอร์ด ประจำปี 2565 เช่นเดียวกัน จากแนวคิดการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม โดยมีการประยุกต์ใช้หวายพลาสติก PE ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกับเทคโนโลยีการสาน ก่อเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถกันน้ำได้ ทนทานต่อการสึกหรอ และใช้งานได้อเนกประสงค์ นอกจากนี้ พื้นที่ลักษณะเป็นวงกลมใต้ที่นั่งซึ่งโดดเด่นไม่เหมือนใครยังสามารถใช้เป็นบ้านของสัตว์เลี้ยงหรือพื้นที่เก็บของได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งจะทำให้ชีวิตในบ้านและการพักผ่อนกลางแจ้งสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สินค้าล้ำสมัยหลากหลายประเภทที่สะท้อนถึงความชาญฉลาดและความคิดสร้างสรรค์ จะมารวมตัวกันในงานแคนตันแฟร์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการบริโภคของคนในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ทั้งนี้ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 จะจัดขึ้นทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ในเดือนเมษายนนี้ โดยผู้ค้าจากทั่วโลกจะได้สัมผัสกับไฮไลต์และองค์ประกอบใหม่ ๆ ของงานนี้มากขึ้นกว่าที่เคย

หากต้องการรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 ที่กำลังจะมาถึง กรุณาลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อคุณไช่ (Ms. Cai) อีเมล: caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2038165/image_1.jpg

Exit mobile version