Lazada

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 เตรียมเพิ่มส่วนจัดแสดงโซนใหม่ พร้อมอัปเกรดโครงสร้างงานจัดแสดง

การเตรียมงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ “งานแคนตันแฟร์” (Canton Fair) ครั้งที่ 133 แบบรวมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ยังคงดำเนินต่อไป โดยเพิ่มส่วนจัดแสดงใหม่ 3 จุดและโซนใหม่อีก 3 โซนเข้ามาตั้งแต่รอบนี้ เพื่อให้สอดรับกับความต้องการสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยม

งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 133 มาพร้อมส่วนจัดแสดงใหม่สามจุดดังนี้

ระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมและการผลิตอัจฉริยะในเฟสที่ 1
ยานพาหนะพลังงานใหม่และการเชื่อมต่ออัจฉริยะในเฟสที่ 1
ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กในเฟสที่ 2
และยังมีโซนใหม่อีกสามโซนในหมวดสินค้าเดิมสำหรับผู้ซื้อทั่วโลกด้วย ได้แก่

โซนสมาร์ตไลฟ์ (Smart Life) ภายใต้หมวดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ในเฟสที่ 1
โซนซิลเวอร์ อีโคโนมี (Silver Economy) ภายใต้กลุ่มยาและเครื่องมือแพทย์และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ในเฟสที่ 3
โซนน้ำยาตรวจจับและอุปกรณ์ป้องกัน ในเฟสที่ 3
เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด งานแคนตันแฟร์ในปีนี้ได้ขยายส่วนจัดแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เครื่องจักร ยานพาหนะและอะไหล่ อุปกรณ์ให้แสงสว่าง และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยในทั้ง 16 หมวดหมู่นี้ ประมาณสองในสามจะนับว่าเป็นงานแสดงสินค้าขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภค สิ่งทอและเสื้อผ้า ของตกแต่งบ้าน และอิเล็กทรอนิกส์กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บนพื้นที่ราว ๆ 150,000 ตารางเมตร ขณะที่ส่วนจัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ขึ้นนี้สามารถตอบสนองความต้องการในการจัดหาสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ซื้อได้

งานแคนตันแฟร์ในปีนี้จะดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้าจำนวนมากทั้งในสถานที่จริงและออนไลน์ โดยมีผู้จัดแสดงสินค้าทำสถิติใหม่กว่า 30,000 ราย และเมื่อพิจารณาถึงความแข็งแกร่งกับลักษณะเฉพาะแล้ว แผนกการค้าในท้องถิ่นและงานแคนตันแฟร์ได้คัดเลือกองค์กรคุณภาพสูงจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างรอบคอบ รวมถึงบริษัทแบรนด์ต่าง ๆ มากกว่า 2,000 แห่ง พร้อมด้วยบริษัทชั้นนำเกือบ 4,000 แห่ง ซึ่งรวมถึง “ยักษ์น้อยแห่งเมืองจีน” ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน บริษัทที่ได้รับรางวัลด้านการผลิต หรือได้รับการจัดอันดับให้เป็นองค์กรไฮเทคระดับประเทศ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน AEO ตลอดจนองค์กรที่กำลังเติบโตจำนวนมาก ที่มาพร้อมความสามารถในการพัฒนาตลาดที่แข็งแกร่ง เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อทั่วโลกได้พบกับซัพพลายเออร์มากมายหลายกลุ่ม

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 จะเปิดพื้นที่โซนดีของคอมเพล็กซ์นี้เป็นครั้งแรก โดยขยายพื้นที่จัดแสดงทั้งหมดจาก 1.18 ล้านเป็น 1.5 ล้านตารางเมตร และเพิ่มจำนวนบูธเป็นเกือบ 70,000 บูธ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารล่าสุดของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โปรดลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อ: คุณไช่ (Ms. Cai) caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2032458/1.jpg