Lazada

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 เตรียมเปิดฉากในรูปแบบออนไลน์ 15 ตุลาคมนี้ งานใหญ่กว่าเดิม-บริการครอบคลุมมากขึ้น

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 จะเปิดฉากขึ้นในรูปแบบออนไลน์ในวันที่ 15 ตุลาคม 2565 และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อจากทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น งานนี้จะมีจำนวนผู้จัดแสดงสินค้ามากขึ้น จัดงานนานขึ้น และมีการเพิ่มฟังก์ชันออนไลน์ต่าง ๆ เข้ามา โดยการแสดงสินค้าและบริการออนไลน์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นจะช่วยเปิดเวทีในการสร้างความร่วมมือทางการค้าสำหรับผู้ประกอบธุรกิจจากทั่วโลก ภายใน 50 โซนจัดแสดง ครอบคลุมสินค้า 16 หมวดหมู่

ผู้จัดแสดงสินค้า 35,000 รายมารวมตัวกันทางออนไลน์
งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ขยายขนาดใหญ่ขึ้นและรวบรวมบริษัทจัดแสดงที่มีคุณภาพมากขึ้น โดยนอกเหนือจากผู้จัดแสดงรายเดิม 25,000 รายแล้ว ยังมีผู้จัดแสดงหน้าใหม่อีก 10,000 รายที่สมัครเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าออนไลน์ บริษัทเหล่านี้จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดจากภาคการผลิตจีน และมอบตัวเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้ซื้อทั่วโลก โดยผู้จัดแสดงหน้าใหม่ 10,000 รายนี้ครอบคลุมองค์กร “ยักษ์เล็ก” (Little Giant) ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง บริษัทไฮเทค และองค์กรระดับรางวัลจากภาคการผลิต

ขยายเวลาให้บริการ
งานแคนตันแฟร์จัดในรูปแบบออนไลน์มาตั้งแต่ครั้งที่ 127 เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยปกติแล้วจะจัดแสดงสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นเวลา 10 วัน แต่งานแคนตันแฟร์ครั้งนี้มีความพิเศษอยู่ที่เวลาให้บริการที่ยาวนานขึ้น ประกอบด้วย 10 วันสำหรับการไลฟ์สดของผู้ขายสินค้า การนัดหมาย และการเจรจา รวมถึง 5 เดือนสำหรับการจัดแสดงสินค้าออนไลน์ การติดต่อสื่อสาร การจับคู่ และบริการอื่น ๆ ดังนั้น บริการที่เกี่ยวข้องกับการแสดงสินค้าออนไลน์ในงานแคนตันแฟร์จะให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2565 ยาวไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2566

ขณะเดียวกัน ฟังก์ชันออนไลน์ก็ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในงานแคนตันแฟร์ที่กำลังจะมีขึ้น โดยมีความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดและการจับคู่ทางการค้า นอกจากนี้ ซัพพลายเออร์ด้านการขนส่ง คลังสินค้า และการเงิน ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน พร้อมรับประกันวงจรการค้าที่สมบูรณ์สำหรับองค์กรต่าง ๆ ยิ่งไปกว่านั้น เขตนำร่องอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนกว่า 130 เขต และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ 5 แพลตฟอร์ม ก็จะเข้าร่วมงานเพื่อผสานกิจกรรมและรูปแบบการค้าที่หลากหลาย

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ จัดขึ้นครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิปี พ.ศ. 2500 จากนั้นจัดขึ้นที่กว่างโจวในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงของทุกปี ในฐานะงานแสดงสินค้าออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นเครื่องชี้วัดหรือเครื่องชี้ทิศทางการค้าต่างประเทศของจีน

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง: https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1912089/EN.jpg