9krapalm.com

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 พร้อมมอบประสบการณ์การซื้อขายสินค้าที่สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจทั่วโลก

ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 (132nd Canton Fair) จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ในหัวข้อ “เชื่อมโยงการหมุนเวียนในประเทศและต่างประเทศ” โดยคาดว่าจะมีบริษัทกว่า 35,000 แห่ง ร่วมจัดแสดงสินค้าครอบคลุม 16 หมวดหมู่ ในโซนจัดแสดง 50 โซน เว็บไซต์ที่มีการอัปเดตให้ค้นหาสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประกอบกับกิจกรรมการจับคู่ผู้ซื้อ-ผู้ขายที่หลากหลาย จะมอบประสบการณ์การซื้อขายที่ราบรื่นและบริการที่ดียิ่งกว่าเดิมให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจทั่วโลก

ด้วยประสิทธิภาพการค้นหาข้อมูลที่ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอัปเดตอัลกอริทึมค้นหาข้อมูล ส่งผลให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ตรงตามเป้าหมายมากขึ้น โดยตัวกรองที่มีมากขึ้น เช่น รูปแบบการซื้อขาย และจุดหมายปลายทางการส่งออก จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ด้วยความแม่นยำมากขึ้น ขณะเดียวกันยังมีการพัฒนาฟังก์ชันใหม่เพื่อรองรับการติดต่อแบบทันที โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถส่งไฟล์และนามบัตรผ่านระบบส่งข้อความทันที ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารอย่างมาก งานแคนตันแฟร์พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความมั่นใจว่าฟังก์ชันการใช้งาน บริการ และกิจกรรมในเว็บไซต์จะมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ยังเตรียมจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบประสบการณ์การซื้อขายที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม เช่น กิจกรรมส่งเสริมการค้าระดับโลก “Trade Bridge” รวมกว่า 40 รายการ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงบริษัทจัดซื้อข้ามชาติยักษ์ใหญ่กับซัพพลายเออร์จากหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศจีน โดยครอบคลุมตลาดสำคัญ ๆ ของงานแคนฟันแฟร์ เช่น ประเทศในโครงการหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง (Belt and Road Initiative) ประเทศสมาชิกความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP) และประเทศผู้ซื้อรายใหญ่จากทั่วโลก

“งานแคนตันแฟร์รวบรวมบริษัทที่โดดเด่นจากท้องถิ่นต่าง ๆ ในประเทศจีน และอำนวยความสะดวกในการจับคู่ทางการค้ากับผู้ซื้อจากทั่วโลก นับเป็นแพลตฟอร์มระดับพรีเมียมสำหรับการสร้างความร่วมมือซึ่งกันและกันระหว่างชุมชนธุรกิจทั่วโลก” คุณไมเคิล ชูมานน์ (Michael Schumann) ประธานสมาคมพัฒนาเศรษฐกิจและการค้าต่างประเทศของเยอรมนี (BWA) กล่าวในกิจกรรมจับคู่ทางธุรกิจ “Trade Bridge” ครั้งแรกสำหรับผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ในเยอรมนี

ขณะเดียวกัน กิจกรรมการไลฟ์สด “Discover Canton Fair with Bee and Honey” ที่ครอบคลุม 8-10 หมวดหมู่สินค้า จะมีการถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลมีเดียของงาน โดยผู้ซื้อจะได้ชมการจัดแสดงสินค้าแบบหลายมิติ เยี่ยมชมโรงงาน ฟังคำอธิบายเทคนิคการผลิต ฯลฯ กิจกรรมสนับสนุนเหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของจีนในการยกระดับและพลิกโฉมการค้าต่างประเทศ ตลอดจนปรับปรุงประสิทธิภาพการจับคู่ทางการค้าทั้งสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย

อีกไม่กี่วันงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 ก็จะเปิดฉากขึ้นแล้ว โปรดอย่าลืมลงทะเบียนเข้าร่วมหนึ่งในงานแสดงสินค้าที่ดีที่สุดแห่งปี

https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1917359/image.jpg

Exit mobile version