9krapalm.com

งานสุจริต ได้เงินจริง! ใครบอกว่างานคอลเซ็นเตอร์เป็นงานหลอกขาย! 360QM พิสูจน์แล้ว!

ปัจจุบันจะเห็นงานมีหลากหลายมากมาย และมีงานใหม่ๆเกิดขึ้นทุกวัน เช่นไม่ว่าจะเป็นงาน Youtuber ที่เราเคยเห็น ซึ่งถ้าหากทำดีๆอาจมีรายได้มหาศาลเลยก็ว่าได้ หรือจะเป็นงานรีวิว ที่แค่มียอดผู้ติดตามจำนวนมากหรือมีการนำเสนอสินค้าและบริการที่น่าสนใจ ก็ทำให้เกิดการสร้างรายได้ขึ้นมาได้! แต่ช่วงนี้งานที่ติดเทรนด์ ที่ทุกคนจะเคยได้ยินชื่อกันบ่อยๆมักจะเป็นงานคอลเซ็นเตอร์ใช่หรือไม่ ?

หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับงานนี้จากข่าว หรือเคยเจอประสบการณ์ในการที่คอลเซ็นเตอร์หรือพนักงานขายโทรเข้ามาหาใช่ไหม? ซึ่งประสบการณ์ที่คุณได้รับอาจมาจากหลายช่องทางหรือปัจจัย เช่น ประสบการณ์ตรงในการรับโทรศัพท์ด้วยตนเอง, คำบอกเล่าจากคนใกล้ตัว หรือ ข่าวจากสื่อหรือบุคคลอื่นๆ และอาจนำไปสู่การเกิดทัศนคติต่องานประเภทคอลเซ็นเตอร์, เทเลเซลล์ หรือพนักงานขายทางโทรศัพท์ ในมุมกลางๆหรืออาจค่อนไปทางแง่ลบได้ และเลือกที่จะปฏิบัติต่อผู้ที่ทำงานประเภทนี้ในหลายแบบอย่างการกลัวที่จะพูดคุย หรือ การปฏิเสธที่จะรับโทรศัพท์ไป

แต่ 360QM เราพิสูจน์แล้ว! ว่ากลุ่มคนที่ทำงานคอลเซ็นเตอร์หรือพนักงานขายทางโทรศัพท์ไม่ได้น่ากลัวหรือเป็นงานหลอกขายอย่างที่คุณคิด! เพราะเราได้ทำการตรวจสอบและได้รับการยืนยัน รวมถึงการรับรองจากบริษัทที่มีตัวตน สามารถค้นหาข้อมูลได้และมีความน่าเชื่อถือ มาร่วมพูดคุยและแชร์ข้อมูลให้กับบุคคลทั่วไปได้เข้าใจเกี่ยวกับงานในสายนี้มากยิ่งขึ้น รวมถึงทาง 360QM ยังเป็นบริษัทจัดหางานที่น่าเชื่อถือได้เช่นกัน เพราะเราอยู่ในวงการการสรรหาพนักงานที่มีคุณภาพให้กับบริษัทชั้นนำของประเทศมามากกว่า 10 ปี และทำให้ผู้สมัครงานได้มีงานทำในจำนวนหลักพัน! ดังนั้นคุณมั่นใจได้เลยในการทำงานคอลเซ็นเตอร์ และยังสามารถขจัดความกลัวหรือความกังวลใจในงานนี้ไปได้อย่างแน่นอน!

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจเกี่ยวกับงาน Call Center หรือ Telesales และงานขายทางโทรศัพท์แบบอื่นๆ สามารถศึกษาข้อมูลได้ที่ shorturl.at/lwz03 และหากต้องการสมัครงานสามารถกรอกข้อมูลและแนบ Resume ได้ที่ https://forms.gle/6xtwEjRpeQeZvKy97 แค่สมัครงานเท่ากับโอกาสในการทำงานของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!

สำหรับใครที่กำลังมองหาตำแหน่งงาน หรือต้องการหาผู้ร่วมงาน สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 063-4877516
Line: @360recruitment
Facebook: 360recruitment
Website: www.360qm.co.th

Exit mobile version