9krapalm.com

“คีนอน โรโบติกส์” ฉลองวันแบรนด์เดย์ พร้อมเซอร์ไพรส์สามเด้ง

คีนอน โรโบติกส์ (KEENON Robotics) ผู้บุกเบิกระบบขนส่งไร้คนขับชั้นนำระดับโลก ประกาศให้วันที่ 28 กรกฎาคม เป็นวันแบรนด์เดย์ของบริษัทฯ โดยคีนอน แบรนด์ เดย์ ประจำปี 2565 หรือ KEENON Brand Day 2022 จัดอีเวนต์ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ นับเป็นโอกาสสำคัญในการสานสัมพันธ์กับลูกค้า พร้อมนำเสนอบริการที่เหนือชั้นและคุณประโยชน์มากมาย ซึ่งนอกเหนือจากการอัปเดตความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ทางโซเชียลมีเดียแล้ว ยังมีการจัดอีเวนต์ออฟไลน์รูปแบบต่าง ๆ ในพื้นที่ที่ทำธุรกิจรวม 6 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลาง

คีนอน แบรนด์ เดย์ มีขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณ และมาพร้อม 3 อัปเกรดครั้งใหญ่แก่ลูกค้าทั่วโลก เพราะคีนอนตระหนักว่า ความเชื่อมั่นของลูกค้าและเทคโนโลยีที่เหนือชั้นเป็นสิ่งที่ทำให้บริษัทมั่นคง

“นับตั้งแต่ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 คีนอน โรโบติกส์ ก็ได้เดินทางบนเส้นทางที่น่าทึ่งมาตลอด 12 ปี และได้กลายเป็นบริษัทหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ชั้นนำของโลก ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อพันธมิตรธุรกิจที่เรารักยิ่ง เราจะยังคงทุ่มเทวิจัยและพัฒนา เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีกว่าเดิมแก่ลูกค้าของเรา” คุณโทนี หลี่ (Tony Li) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งคีนอน โรโบติกส์ กล่าว

นับจนถึงปัจจุบัน เซิร์ฟเวอร์หุ่นยนต์ของคีนอนปรากฏให้เห็นในหลากหลายภาคส่วน โดยในแต่ละวันมีหุ่นยนต์ทำหน้าที่อยู่กว่า 30,000 ตัวในกว่า 600 เมือง คีนอน โรโบติกส์ มุ่งใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมบริการทั่วโลก และทำให้แน่ใจว่ามนุษย์และเทคโนโลยีจะอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

ข้อมูลเกี่ยวกับคีนอน แบรนด์ เดย์

อัปเกรดแบรนด์ คีนอน โรโบติกส์ เปิดตัว 3 แบรนด์ย่อยรองรับ 3 ไลน์ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ ไดเนอร์บอท (DINERBOT) สำหรับธุรกิจหุ่นยนต์ส่งอาหาร, บัตเลอร์บอท (BUTLERBOT) สำหรับธุรกิจหุ่นยนต์ส่งของในอาคาร และไกเดอร์บอท (GUIDERBOT) สำหรับธุรกิจหุ่นยนต์นำทาง โดยมีเป้าหมายเพื่อให้บริการอย่างเอาใจใส่และตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจประเภทต่าง ๆ

ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ คีนอน โรโบติกส์ เปิดตัว DINERBOT T8 เวอร์ชันเลเซอร์สู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการ และเปิดตัวหุ่นยนต์บริกรรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง DINERBOT T2 Pro ให้เห็นก่อนใคร

ยกระดับบริการ โปรแกรมหลังการขายจากคีนอน อย่างคีนอน ออน-แคร์ (KEENON ON-care) จะต่ออายุบริการบางประเภทให้ลูกค้าหลังวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 มีผลตั้งแต่ 28 กรกฎาคม

เกี่ยวกับคีนอน โรโบติกส์

คีนอน โรโบติกส์ (KEENON ROBOTICS) ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 นำเสนอโซลูชันอัจฉริยะที่เชื่อถือได้และสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงในร้านอาหาร โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และโรงงาน โดยเมื่อเดือนกันยายน 2564 คีนอนระดมทุนรอบซีรีส์ ดี ได้ 200 ล้านดอลลาร์ นำโดยซอฟต์แบงก์ วิชัน ฟันด์ 2 (SVF2) ขึ้นแท่นการระดมทุนวงเงินสูงสุดเท่าที่บริษัทหุ่นยนต์บริการเคยได้รับ หุ่นยนต์คีนอนถูกนำไปใช้งานในกว่า 60 ประเทศ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1867128/KEENON_Brand_Day.jpg

Exit mobile version