Lazada

คอลเลกชัน NFT “ดิจิไดกาคุ” เตรียมโฆษณาระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 57

บริษัท ลิมิต เบรก (Limit Break) ประกาศทุ่มเงิน 6.5 ล้านดอลลาร์ ซื้อเวลาลงโฆษณาคอลเลกชัน NFT “ดิจิไดกาคุ” (DigiDaigaku) ระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 57 (Super Bowl LVII) ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เพื่อโปรโมทและขยายชุมชนดิจิไดกาคุ ทั้งนี้ ลิมิต เบรก ก่อตั้งโดยนักสร้างเกมมือถือคนดังอย่าง แกเบรียล เลย์ดอน (Gabriel Leydon) และฮัลเบิร์ต นาคากาวะ (Halbert Nakagawa) และเป็นที่รู้จักจากคอลเลกชัน NFT ดิจิไดกาคุ ซึ่งมีการ Mint NFT หรือสร้าง NFT ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 หลังจากระดมทุนไปได้ 200 ล้านดอลลาร์ก่อนหน้านั้น

โฆษณาดังกล่าวจะโปรโมทโปรเจกต์ดิจิไดกาคุสู่สายตาผู้ชมจำนวนมหาศาลเป็นครั้งแรก โดยคาดว่าจะมีผู้ชมการถ่ายทอดสดมากกว่า 50 ล้านคน และผู้ชมออนไลน์อีกหลายสิบล้านคน โฆษณาตัวนี้จะนำเสนอคอลเลกชันดิจิไดกาคุในรูปแบบ “ประสบการณ์เว็บ 3.0” (Web 3 Experience) ที่ออกแบบมาเพื่อโปรโมทและขยายชุมชนดิจิไดกาคุโดยเฉพาะ

ลิมิต เบรก อธิบายการโฆษณาดิจิไดกาคุว่าเป็นวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการให้โลกได้รู้จักชุมชนดิจิไดกาคุ โดยแกเบรียล เลย์ดอน กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเคยมีใครทำแบบนี้มาก่อนในการโฆษณาระหว่างการแข่งขันซูเปอร์โบวล์”

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1887089/Limit_Break_Logo.jpg