Lazada

“คอตตอน ยูเอสเอ” เฉลิมฉลองคุณค่าและคุณประโยชน์ของฝ้ายสหรัฐอเมริกา เนื่องในวันฝ้ายโลก

เนื่องในวันฝ้ายโลก (World Cotton Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 7 ตุลาคม คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA(TM)) ได้เฉลิมฉลองคุณประโยชน์มากมายของฝ้ายและอิทธิพลของฝ้ายสหรัฐอเมริกาที่มีต่อชุมชนฝ้ายทั่วโลก การอุทิศตนเพื่อคุณภาพและความโปร่งใสของคอตตอน ยูเอสเอ ส่งผลบวกต่ออุตสาหกรรมฝ้ายในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การปลูกเมล็ดพันธุ์ไปจนถึงการผลิตเครื่องนุ่งห่ม

“ด้วยคุณสมบัติของเส้นใยธรรมชาติ ไปจนถึงข้อดีของการผลิต ฝ้ายสหรัฐอเมริกาจึงมีบทบาทสำคัญในห่วงโซ่อุปทานโลก” คุณบรู๊ซ แอเธอลีย์ (Bruce Atherley) ผู้อำนวยการบริหารของ คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (Cotton Council International) กล่าว “ความสามารถของเราในการจับคู่ฝ้ายคุณภาพดีที่สุดกับความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคการผลิตที่ดีที่สุดได้สร้างความไว้วางใจอย่างมากให้กับพันธมิตรของเราซึ่งเป็นผู้ผลิตและโรงงานฝ้าย และจะเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมในท้ายที่สุด เราจับมือกับชุมชนฝ้ายเพื่อเฉลิมฉลองให้กับอิทธิพลของฝ้ายและความร่วมมือระดับโลกในระบบนิเวศนี้”

เกษตรกรผู้ปลูกฝ้ายของคอตตอน ยูเอสเอ มุ่งมั่นที่จะยกระดับการทำเกษตรด้วยความรับผิดชอบ ควบคู่ไปกับการปรับปรุงสิ่งแวดล้อมเพื่อคนรุ่นหลัง เกษตรกรผู้ปลูกฝ้ายสหรัฐอเมริกาเหล่านี้ได้มอบคุณภาพและความโปร่งใสอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมกับใช้ประโยชน์จากเทคนิคการทำเกษตรที่ทันสมัย ซึ่งส่งผลบวกต่อสิ่งแวดล้อมและห่วงโซ่อุปทานโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีใหม่ การเกษตรที่แม่นยำ และแนวปฏิบัติด้านแรงงานที่เป็นธรรม ยังส่งผลให้ฝ้ายสหรัฐอเมริกาเป็นผู้นำในการสร้างโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและต่อผู้คนมากขึ้นมานานหลายปีแล้ว

เพื่อแสดงความทุ่มเทที่มีต่ออุตสาหกรรมฝ้ายทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง คอตตอน ยูเอสเอ มีบริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตและโรงงานฝ้ายก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกขั้นด้วยคอตตอน ยูเอสเอ โซลูชันส์ (COTTON USA SOLUTIONS(TM)) โดยนำเสนอ 5 โปรแกรมการสร้างธุรกิจที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญและทำงานร่วมกับโรงงานกว่า 1,500 แห่ง ใน 50 ประเทศ ซึ่งให้บริการฟรีสำหรับสมาชิกยูเอส คอตตอน ทรัสต์ โปรโตคอล (U.S. Cotton Trust Protocol(R)) หรือผู้ได้รับใบอนุญาตคอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA(TM) licensees)

คอตตอน ยูเอสเอ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เฉลิมฉลองวันฝ้ายโลกร่วมกับชุมชนฝ้ายทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวันฝ้ายโลกได้ที่ www.worldcottonday.com หรือติดตาม #WorldCottonDay ทางโซเชียลมีเดียและร่วมสนทนากับคนทั่วโลก

เกี่ยวกับคอตตอน ยูเอสเอ: คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ ซีซีไอ (Cotton Council International หรือ CCI) ซึ่งเป็นหน่วยงานส่งเสริมการส่งออกของ เนชั่นแนล คอตตอน เคาน์ซิล ออฟ อเมริกา หรือ เอ็นซีซี (National Cotton Council of America หรือ NCC) คือสมาคมการค้าที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งมุ่งส่งเสริมเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา รวมทั้งผลิตผลิตภัณฑ์ฝ้ายทั่วโลกภายใต้เครื่องหมายการค้า คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA(TM)) ทั้งนี้ ซีซีไอ มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 60 ปีในการส่งเสริมเส้นใยฝ้ายและผลิตภัณฑ์ฝ้ายสหรัฐอเมริกาเพื่อการค้าและผู้บริโภค โดยมีพันธกิจในการทำให้ฝ้ายสหรัฐอเมริกาเป็นเส้นใยที่โรงงาน ผู้ผลิต แบรนด์ ผู้ค้าปลีก และผู้บริโภคเลือกใช้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cottonusa.org

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1914753/WCD_CFG2022_Logo.jpg