9krapalm.com

“ควิกแสบ” ยกทัพ “รับขวัญลูกช้าง มช.”

เสียงกลองสะบัดเอาฤกษ์เอาชัย เป็นสัญญาณบอกถึงขบวนแห่เสลี่ยงช้างทองพิธีบายศรีสู่ขวัญ “ฮ้องขวัญลูกช้าง มช.’65” ในกิจกรรม “ต้อนรับและรับขวัญนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่” ได้เริ่มขึ้น นั่นหมายถึงบทแรกของชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยที่ทั้งแสบ ทั้งมันส์ ได้เริ่มต้นด้วยเช่นกัน ได้โอกาสพิเศษมาร่วมงานกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ ทั้งที “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ” ไม่พลาดที่จะยกทัพส่งทีมร่วมศึก งานนี้เลือกทีมชุดพิเศษ คัดเฉพาะตัวจี๊ด ขึ้นเหนือไปร่วมแจมร่วมมันกับวัยรุ่นทั้งน้องใหม่และรุ่นพี่ ณ สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดเต็มชุดใหญ่ให้สมฐานะมหาวิทยาลัยแห่งแรกในส่วนภูมิภาคกันเลยทีเดียว

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมรับขวัญนักศึกษาใหม่ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ใช้ชื่อกิจกรรม “Freshman Night Light of Life Awaken” โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาจากทุกคณะเข้าร่วมกิจกรรม ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ การบรรเลงและขับร้องเพลงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การแสดง “ต๋ามฮีต ตวยฮอย สืบอ้อยล้านนา ฮับขวัญน้องหล้า ลูกช้าง มช.” ขบวนแห่เสลี่ยงช้างทอง พิธีบายศรีสู่ขวัญ “ฮ้องขวัญลูกช้าง มช.’65” เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคล ความสัมพันธ์อันดี ความสมัครสมานสามัคคีระหว่างรุ่นน้องและรุ่นพี่

เพื่อรับขวัญและร่วมแสดงความยินดีกับน้องๆ ลูกช้างเชือกใหม่ (นักศึกษาปีที่ 1 มช.) พี่ๆ สายโยก แก๊งควิกแสบ เตรียมการร่วมเดือน คัดหน่วยปฏิบัติการความสนุกเดินทางมุ่งสู่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมชาร์ตพลังมาเต็มพิกัด เตรียมมอบความสนุกและรับมือพลังเหล่าเฟรชชี่แบบไม่ยั้ง จัดเต็มทุกมุมกับกิจกรรมมากมาย อาทิ กิจกรรมแจกของรางวัล พรีเมี่ยมแบบจัดเต็มไม่อั้น ทั้ง กิจกรรม Like & share ชวนทุกคนมาวัดดวงกับวงล้อหมุนใน ควิกแสบ หมุน..ลุ้น..แจก..รับ พร้อมบริการเสิร์ฟบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบแบบคัพฟรี จัดเต็มทั้ง 6 รสชาติ อย่าง รสต้มยำกุ้ง, รสต้มโคล้ง, รสต้มยำมันกุ้ง, รสหมูสับต้มยำ, รสต้มยำพริกเผา และรสกุ้งนึ่งมะนาว เติมพลังให้น้องๆ ได้อิ่มท้องพร้อมกับกิจกรรมตลอดทั้งคืน พร้อมมอบผลิตภัณฑ์ชุดใหญ่ให้แก่ตัวแทนสโมสรนักศึกษาฯ เพื่อให้ทางมหาวิทยาลัยได้นำไปใช้ประโยชน์ในกิจกรรมต่างๆ ต่อไปอีกด้วย

ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ช่างไม่ต่างอะไรกับรสชาติของบะหมี่กึงสำเร็จรูปที่มีทั้งเข้มทั้งนัว แซ่บ ซี๊ด จัดจ้าน สุดแสนจะบรรยาย เช่นเดียวกับเพื่อนซี๊ตัวท็อปของคนวัยมันส์ อย่าง “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ” ที่มากด้วยรสชาติจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ และพร้อมเสมอที่จะเป็นเพื่อนสนิท คอยสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมของกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ในทุกย่างก้าวต่อไป ร่วมติดตามกิจกรรมดีดีไปกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ Facebook แฟนเพจควิกแสบ : www.facebook.com/quickzabb และLine Official Quick Zabb : https://lin.ee/xrSr9Hfb นอกจากจะได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลฟรีจากควิกแสบอีกเพียบ…..!!!!!

Exit mobile version