Lazada

ครั้งแรกของโลก!! เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) เขย่าวงการผงชงดื่มสำเร็จรูป “วินวิภา เหมรัชตานันต์” จับมือแบรนด์โกโก้ระดับโลก เปิดตัว HERSHEY’S LET’S MOVE

ไม่บ่อยนักที่จะเห็นแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง HERSHEY’S ร่วมมือกับพัทธมิตรที่มีความมั่นคงในด้านธุรกิจ ต่อยอดผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภค ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ล่าสุด บริษัท เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเมืองไทย ประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกของโลกและเป็นแบรนด์เดียวในไทย ที่ได้จับมือกับแบรนด์โกโก้ชื่อดังระดับโลก HERSHEY’S ในการร่วมกันนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “HERSHEY’S LET’S MOVE” ผลิตภัณฑ์โกโก้ ในรูปแบบผงชงดื่มสำเร็จรูป ไอเทมใหม่ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ด้วยโกโก้โนชูการ์ เสริมคุณค่าด้วย 4 แพลนต์ เบส โปรตีนและวิตามินรวม สะดวกสบายและคลายหิว เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ CEO (Chief Executive Officer) เผยถึงความสำคัญของการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “จุดเริ่มต้น เกิดจากที่เรามีธุรกิจโรงงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบ OEM ซึ่งเราเชี่ยวชาญด้านนี้ เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ และทางสำนักงานใหญ่ของ HERSHEY’S ก็ได้เล็งเห็นศักยภาพและความมั่นคงด้านการผลิต จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกัน เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลิตภัณฑ์และต่อยอดแบรนด์ในตลาดที่หลากหลายขึ้น โดยโฟกัสไปที่ กลุ่มคนรักสุขภาพ ซึ่งกำลังเป็น เทรนด์คนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง จากการศึกษา (อ้างอิงจาก Statista.com) พบว่า คนเอเชียบริโภคโกโก้มากเป็นอันดับ 2 ของโลก เป็นผลิตภัณฑ์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงในเอเชีย คือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ ผงชงดื่มโกโก้ มีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นในทุก ๆ ปี ประมาณ 7.45% ต่อปี และในปี 2565 ที่ผ่านมาตลาดผงชงดื่มแบบโกโก้ในไทย มีมูลค่าตลาดสูงถึง 656.2 ล้านดอลลาร์ หรือราว 21,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าในปี 2566 จะเพิ่มขึ้นมาเป็น 725.5 ล้านดอลลาร์หรือราว 23,000 ล้านบาท ด้วยยอดการเติบโตดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงเล็งเห็นว่า นี่เป็นก้าวสำคัญ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ท้องตลาด โดยเรามองภาพรวมการตลาดของผลิตภัณฑ์ประเภทผงชงดื่มสำเร็จรูป เฉพาะตลาดในประเทศ เราตั้งเป้าไว้ที่ 300 ล้านบาท/ปี และคาดว่า ตลาดส่งออกในจีนและอาเซียน เราตั้งเป้าไว้ที่ 1,000 ล้านบาท/ปี สามารถชิงส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 20-30% ซึ่งจะเริ่มจากทำการตลาดในประเทศไทยก่อนขยายไปยังประเทศจีน, อาเซียน, ประเทศแถบตะวันออกกลาง, ประเทศอินเดีย, ยุโรปและสหรัฐ อเมริกา ตามลำดับ การเติบโตของผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกันนี้ ไปจนจบไตรมาสสุดท้าย ของปี 2566 เราก็หวังว่าจะโตขึ้นอีกประมาณ 10%

ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจที่มุ่งสร้างความแตกต่างให้กับท้องตลาด โดยเราดึงจุดแข็งของ HERSHEY’S แบรนด์ระดับโลก ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี บวกกับการวางทิศทางธุรกิจที่ชัดเจนของผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE ที่ชูความเป็น All Genders ภายใต้คอนเซ็ปต์ “All Gen Enjoy” อร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด เพราะอุดมด้วย 4 โปรตีนหลักจากพืช มีวิตามินและแร่ธาตุมากกว่า 30 ชนิด มาพร้อมประโยชน์เต็ม ๆ สินค้าเราปราศจากน้ำตาล เพราะให้ความหวานด้วยผลอินทผาลัม อีกทั้ง ยังสามารถนำผลิตภัณฑ์ของเรา ไปมิกซ์รวมกับอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน, เบอเกอรี่, ครีเอทเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เป็นต้น”

ด้วยความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ นางสาววินวิภา เหมรัชตานันต์ ยังเผยถึงทิศทางการจัดจำหน่ายและ แผนการดำเนินธุรกิจหลังจากนี้ด้วยว่า “ช่วงระยะแรก เราเน้นในส่วนของอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) เป็นหลัก เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพด้านการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางนี้ ที่สะดวก ง่าย และเข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุดในการซื้อขาย และตลาดโมเดิร์น เทรด (Modern Trade) ที่มีความพรีเมียม เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์อีกช่องทางหนึ่งด้วย หลังจากนี้ ก็จะเห็น HERSHEY’S LET’S MOVE มีแคมเปญใหม่ ๆ กิจกรรมดี ๆ หรือแม้แต่การออกบูธ โรดโชว์ตาม สถานที่ต่าง ๆ การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในช่องทางที่หลากหลาย เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเตรียมเซอร์ไพร์สลูกค้า ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์เป็นคุณเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

และในฐานะผู้บริหาร บริษัท เซนส์ ออฟ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เราขอสร้างความภูมิใจให้ผู้บริโภค ด้วยการตอกย้ำความเป็นแบรนด์เดียวในไทยและครั้งแรกของโลก กับผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE สินค้าคุณภาพที่ผลิตในประเทศไทย อร่อยไม่รู้สึกผิด ทานง่ายได้ประโยชน์ เต็ม ๆ ซอง สะดวก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย เราจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกและสร้างความแตกต่างให้กับผู้บริโภคต่อไปค่ะ” ติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ HERSHEY’S LET’S MOVE ได้ทาง www.senseofcare.co.th, FB : Sense of care TH, IG : senseofcare