9krapalm.com

ข่าวประชาสัมพันธ์: Bybit Launchpad 2.0 จะโฮสต์ DEFY IEO

ROAD TOWN, หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน – Media OutReach – 5 ส.ค. 2565 – Bybit ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซีที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับสามของโลกจะทำการลิสต์ DEFY หรือโทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์มและโทเค็นอรรถประโยชน์ของ DEFY บน Bybit Launchpad 2.0

DEFY เป็นเกมมือถือ NFT Blockchain แบบ Play-to-Earn ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับโลกเมตาเวิร์สที่เชื่อมต่อกับโลกเสมือนจริงและโลกทางกายภาพกับเกมถอดรหัสที่ใครๆก็สามารถเล่นได้ด้วยการสำรวจโลกแห่งความเป็นจริงที่ด้วยการผจญภัยแบบความเป็นจริงเสริม (AR)

ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเกมที่ทำให้ผู้คนเกิดวามสงสัยว่าเส้นแบ่งระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงกับโลกแห่งจินตนาการนั้นมีอยู่จริงหรือไม่ได้ที่นี่: https://defydisrupt.io/

Bybit จะเป็นตลาดแลกเปลี่ยนเจ้าแรกที่เปิดให้บริการ DEFY ที่จะมีให้บริการบน Bybit Launchpad 2.0 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับโปรเจกต์ Blockchain อันล้ำสมัยโดยมีกำหนดการเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบในวันที่ 15 สิงหาคม

โทเค็น DEFY เป็นโทเค็นอรรถประโยชน์ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการให้ผู้ใช้ได้รับสินทรัพย์ในเกม, โต้ตอบกับผู้ใช้คนอื่นๆ และเพิ่มประสิทธิภาพในฐานะผู้ปฏิบัติการในเกม โดยปกติผู้ใช้สามารถแลกโทเค็น DEFY ด้วย FCOINS (สกุลเงินในเกม) ที่สะสมผ่านการทำภารกิจในเกมหรือซื้อบน Bybit Launchpad 2.0

DEFY เข้าร่วมรายชื่อของโปรเจกต์ web3 ซึ่งเปิดตัวบนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายของ Bybit สำหรับโปรเจกต์คริปโตที่คาดว่าจะมีอนาคตสดใส Bybit Launchpad 2.0 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโทเค็นที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในแวดวงได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้ Bybit สามารถ Commit BIT เพื่อจองซื้อการจัดสรรโทเคนหรือเข้าร่วมในรูปแบบลอตเตอรี่ใหม่ของ Launchpad 2.0 ที่ผู้ใช้ Stake จำนวน Tether (USDT) ที่กำหนดไว้เพื่อรับโอกาสในการได้รับการจัดสรรโทเคนใหม่ ผู้ใช้ยังสามารถซื้อโทเค็นที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดจากรายการก่อนหน้านี้ผ่าน Launchpad

Exit mobile version