9krapalm.com

ก้าวไปอีกขั้นกับ KEF LSX สุดยอดนวัตกรรมลำโพ ง ไพเราะตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับ

KEF สุดยอดลำโพง Hi-end สัญชาติอังกฤษเปิดตัว KEF LSX ที่สุดแห่งลำโพง Wireless Stereo ที่จะเปลี่ยนโลกของการฟังเพลงจากลำโพง Stereo แบบเดิมที่คุณเคยรู้จักไปตลอดกาล ด้วยลำโพงคู่ขนาดกะทัดรัดดีไซน์เรียบหรูสไตล์มินิมอลผสานความคลาสสิคด้วยการแต่งเติมรอบตัวลำโพงด้วยผ้าของ Kvadrat จากประเทศเดนมาร์ก และการเลือกใช้โทนสีที่ให้คุณได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของความเรโทรแบบอังกฤษ ผสมผสานจนเกิดเป็นความสมบูรณ์แบบอย่างสมดุลระหว่างดีไซน์และฟังก์ชั่น ที่ผ่านการออกแบบโดย Michael Young นักออกแบบแถวหน้าจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบมากมาย

พ่วงด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 3 แบบด้วยกันทั้งแบบ Bluetooth Wi Fi และ Apple Airplay 2 ให้คุณลืมความวุ่นวายจากการเชื่อมโทรศัพท์กับสายยูเอสบี และเลือกใช้การเชื่อมต่อที่แตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงระหว่างทำกิจกรรมภายในครัวหรือกระทั่งผ่อนคลายนอกบ้าน เพียงเชื่อมต่อด้วย Wi Fi ที่มีคลื่นความถี่ 2.4 GHZ เท่ากันกับ Bluetooth แต่มีความกว้างของคลื่นที่มีมากกว่าการต่อแบบ Bluetooth ซึ่งมีระยะทางจำกัดเพียง 30 ฟุต หากไกลกว่านี้จะทำให้เสียงไม่ชัดเจน การเชื่อมต่อด้วย Wi Fi จึงทำให้ยังคงคุณภาพของดนตรีและมิติของเสียงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ LSX ยังตั้งใจเข้ามาตอบรับการฟังดนตรีในโลกปัจจุบันอย่างเต็มรูปแบบผ่านสตรีมมิ่งอย่าง Spotify หรือ Tidal ก็ได้ทำง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ด้วย LSX มีระบบสตริมมิ่งอยู่ในตัว ทำให้สามารถฟังเพลงได้ทันทีที่คุณต้องการ

ด้านหลังของลำโพง KEF LSX ประกอบไปด้วยช่องสำหรับอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อการฟังดนตรีที่ง่าย สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ตามความเหมาะสมได้อย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นช่อง Optical สำหรับการเชื่อมต่อลำโพงไปยังเครื่องเล่นอื่นเช่นโทรทัศน์ ช่อง AUX สำหรับเชื่อมต่อเครื่องเล่น mp3 หรือโทรศัพท์มือถือ ช่อง SUB สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเบสเป็นพิเศษ ทาง KEF พร้อมช่วยให้คุณเติม SUB ได้ตามความต้องการ หรือจะเป็นช่อง Network สำหรับการฟังดนตรีผ่านสาย LAN เพื่อช่วยให้คุณภาพของเสียงที่ดีมากยิ่งขึ้นอีกระดับและมีความเสถียรของดนตรีมากกว่าการฟังแบบ wireless หรือช่อง USB 5w 1a สำหรับต่อชาร์จหรือต่อพ่วงอุปกรณ์อื่น ๆ ในขณะกำลังฟังดนตรีได้อีกด้วย

ลำโพง KEF LSX จำหน่ายในราคาคู่ละ 45,900 บาท มีทั้งหมด 5 สี คือ Black, Gross White, Blue, Olive, Red ที่ Siam Discovery ชั้น 2, Central World ชั้น 4, .life at ICONSIAM Department Store หรือทาง Munkong Gadget ได้ที่สาขา Siam Paragon ชั้น 3 สาขา CentralPlaza Pinklao ชั้น 3 สาขา Phantip Plaza ชั้น 1 สาขา Paradise Park ชั้น 2

Exit mobile version