9krapalm.com

“กี๊กบายอิ้ง” เปิดตัว UI โฉมใหม่และกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ฉลองครบรอบ 10 ปี

กี๊กบายอิ้ง (Geekbuying) ร้านค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำของจีนที่เน้นอีคอมเมิร์ซสินค้าส่งออกข้ามพรมแดน ประกาศอัปเกรดแบรนด์ในเดือนมิถุนายน 2565 โดยออกโลโก้และระบบ VI รูปแบบใหม่ จุดยืนของแบรนด์ และค่านิยมหลัก กี๊กบายอิ้งจะพลิกโฉมจากแพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์ที่ขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เป็นหลัก มาเป็นผู้สร้างอีโคซิสเต็มช่องทางของแบรนด์ข้ามพรมแดน

ทีมงานกี๊กบายอิ้งวางแผนและออกแบบอย่างรอบคอบเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของบริษัท รวมถึงยกระดับประสบการณ์การชอปปิงของผู้บริโภคและอัปเกรดรูปลักษณ์ของแพลตฟอร์ม โดยจะเปลี่ยนสไตล์ที่ดูกี๊ก ๆ ทั่วไปให้กลายเป็นสไตล์แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับสากลเพื่อรองรับผู้บริโภคในวงกว้างและดึงดูดแบรนด์พันธมิตรต่างประเทศที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น กี๊กบายอิ้งมุ่งมั่นที่จะสร้างอีโคซิสเต็มช่องทางของแบรนด์ข้ามพรมแดนชั้นนำของโลก

กี๊กบายอิ้งเลือกใช้สีน้ำเงินและสีแดงเป็นสีหลักของโลโก้ใหม่ ขณะที่สีพื้นหลังของเว็บไซต์เป็นสีน้ำเงินและสีขาว ตัวอักษรตัวแรก G จะอยู่ใน ‘ถุงชอปปิง’ หลังดีไซน์ของฟอนต์ ส่วนเส้นวงกลมแบบง่าย ๆ รอบช่วง ‘ing’ นั้นมีต้นแบบมาจากรูปโลก เพื่อสื่อว่ากี๊กบายอิ้งมีความมุ่งมั่นและจะยังคงมุ่งมั่นสร้างช่องทางแบรนด์ระดับโลกที่มีประสิทธิภาพในอนาคตต่อไป

ตลอดช่วงสิบปีที่ผ่านมา กี๊กบายอิ้งได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ในฐานะผู้นำแบรนด์จีนที่ไปบุกตลาดต่างประเทศ กี๊กบายอิ้งขยายตลาดทั่วโลกโดยมุ่งมั่นที่จะนำเสนอแบรนด์และสินค้าคุณภาพสูงของจีน ห่วงโซ่อุปทานที่มีประสิทธิภาพ และการบริการลูกค้าชั้นหนึ่งสู่ชาวโลก ทั้งนี้ ผู้ก่อตั้งกี๊กบายอิ้งกล่าวว่า “การครบรอบ 10 ปีเป็นโอกาสของกี๊กบายอิ้งในการบรรลุความก้าวหน้าครั้งสำคัญ ภารกิจของเราคืออุทิศตนเพื่อสร้างช่องทางแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการไปบุกตลาดต่างประเทศ เรามีค่านิยมหลัก 3 ประการ ได้แก่ เคารพผู้คน ทำดีเกินความคาดหมายของลูกค้า และแสดงหาความเป็นเลิศ เราเชื่อเสมอว่าผู้ใช้คือแรงผลักดัน และการเป็นบริษัทที่จริงใจที่สุดคือเป้าหมายของเราเสมอ”

จากการอัปเกรดแบรนด์แบบรอบด้าน กี๊กบายอิ้งจะเปิดตัวฉลองครบรอบ 10 ปีในเดือนมิถุนายนนี้ โดยจะเปิดตัวใช้รูปลักษณ์ใหม่อย่างเต็มที่ และจัดเตรียมส่วนลดโปรโมชั่นมากมายสำหรับลูกค้าทุกคน

เกี่ยวกับกี๊กบายอิ้ง

Geekbuying.com ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 โดยขายผลิตภัณฑ์ไปนับล้านรายการทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การเติบโตและการพัฒนาตลอด 10 ปีทำให้กี๊กบายอิ้ง (Geekbuying) สร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกได้มากกว่า 2,000 แบรนด์ รวมถึงเอเลไกลด์ (Eleglide), โรโบร็อค (Roborock), จิมมี่ (Jimmy) และอีกมากมาย

เยี่ยมชมได้ที่: https://www.geekbuying.com

ติดต่อ:

เอลลา (Ella)
โทร. +86-(0)755-23943772
อีเมล: manager@geekbuying.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1833115/Geekbuying.jpg
คำบรรยายภาพ – กี๊กบายอิ้งเผยโลโก้โฉมใหม่แล้ว

Exit mobile version