9krapalm.com

“กันส์ แอนด์ โรสเซส” เตรียมจัดการแสดงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2565 ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

กันส์ แอนด์ โรสเซส ( Guns N’ Roses) เคยสานฝันผู้ชื่นชอบร็อกแอนด์โรลมาแล้วด้วยทัวร์คอนเสิร์ตนอท อิน ดิส ไลฟ์ไทม์ (Not In This Lifetime)

เมื่อปี 2560 และวันนี้ พอล เดนตี้ (Paul Dainty AM) ประธานและซีอีโอของทีอีจี เดนตี้ (TEG DAINTY) ซึ่งร่วมมือกับจี.เอช.วาย คัลเจอร์ แอนด์ มีเดีย (G.H.Y Culture & Media) รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า หนึ่งในวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลจะกลับมาเปิดการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้นในเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ประเทศสิงคโปร์

กันส์ แอนด์ โรสเซส จะเปิดฉากการแสดงที่สิงคโปร์ ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ แล้วจะทัวร์ต่อที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

คุณพอล เดนตี้ กล่าวว่า “การประกาศทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกที่มีขนาดใหญ่ท่ามกลางปีที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแสดงสดเช่นนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริง ๆ เราทุกคนล้วนอยากกลับมาดำเนินธุรกิจตามปกติ และใครจะมาทัวร์คอนเสิร์ตในสนามกีฬาระดับนานาชาติได้ดีไปกว่ากันส์ แอนด์ โรสเซส สุดทรงพลังได้! การได้เห็นไลน์อัพสุดคลาสสิกอย่างแอ็กเซิล โรส (Axl Rose), สแลช (Slash) และ ดัฟฟ์ แม็คคาแกน (Duff McKagan) กลับมารวมตัวกันอีกครั้งที่สิงคโปร์ในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตนอท อิน ดิส ไลฟ์ไทม์ เมื่อรอบก่อนของวงดนตรีระดับตำนานนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับแฟนเพลง”

คุณอเดไลน์ โลว์ (Adeline Low) ผู้อำนวยการอาวุโสระดับภูมิภาคของจี.เอช.วาย คัลเจอร์ แอนด์ มีเดีย กล่าวว่า “หลังจากที่หยุดพักไปนาน เรารู้สึกยินดีที่จะได้กลับมาจัดการแสดงสด และตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีอีจี เดนตี้ สำหรับการกลับมาของกันส์ แอนด์ โรสเซส บนเวทีสิงคโปร์ ซึ่งจะเป็นค่ำคืนอันเปี่ยมด้วยพลังที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนเพลงที่นี่และภูมิภาคนี้”

หลังจากที่ได้จัดการแสดงทั่วอเมริกาและยุโรปจนได้เสียงตอบรับมาอย่างล้นหลาม พร้อมด้วยเพลงดังสุดฮิตจากคลังอัลบั้มที่น่าทึ่งของวง กันส์ แอนด์ โรสเซสพร้อมแล้วที่จะมาโชว์เพลงสุดฮิตต่อหน้าฝูงชนชาวสิงคโปร์ มาเดินทางไปพร้อมกันตั้งแต่เพลง Nightrain ไปจนถึง Paradise City เพื่อเฉลิมฉลองจิตวิญญาณมนุษย์ที่ไม่แตกสลาย!

กันส์ แอนด์ โรสเซส // วัน ไนท์ โอนลี (One Night Only)
เสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565: สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์
เปิดขายบัตรในวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:00 น.
รับชมข้อมูลเกี่ยวกับทัวร์และบัตรทั้งหมดได้ที่
www.tegdainty.com
www.ghyculturemedia.com
www.ticketek.com.sg
www.sportshub.com.sg

ทัวร์นี้จะจัดขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะรักษาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยจากโรคโควิด- 19 ทีอีจี เดนตี้ และจี.เอช.วาย คัลเจอร์ แอนด์ มีเดีย จะร่วมมืออย่างใกล้ชิดและ

ปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดของกระทรวงสาธารณสุขในส่วนที่เกี่ยวกับการแสดงเหล่านี้

ข้อความสำคัญ

อย่าซื้อจากเว็บไซต์ขายต่อที่ไม่ได้รับอนุญาต คุณเสี่ยงที่จะซื้อตั๋วปลอมและใช้เข้างานไม่ได้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1859231/GNR_B_W_Axel_Slash_Duff.jpg

Exit mobile version