9krapalm.com

​มณฑลกวางตุ้งจัดมหกรรมแสดงสินค้าออนไลน์ Apparel & Textiles Expo

มหกรรมแสดงสินค้าออนไลน์ Guangdong Premium Products International Trade Online Expo – Apparel & Textiles Expo ซึ่งจัดโดยคณะกรรมการประจำมณฑลกวางตุ้งของสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน (CCPIT) ร่วมกับ Guangdong Guangzhan International Exhibition Co., Ltd. จัดขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ International Trade Online Expo (ITOE) (en.itoegd.com) ระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2564

มหกรรมดังกล่าวประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงหลัก 8 ส่วน ได้แก่ สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟข้ามแดน, ชุดกีฬาและนันทนาการ, ชุดชั้นในและชุดนอน, ของใช้ในบ้านและเคหะสิ่งทอ, เสื้อผ้าเด็กและทารก, ชุดแต่งงานและฮั่นฝู (ชุดประจำชาติแบบโบราณของจีน), รองเท้าและกระเป๋า รวมถึงวัสดุและของตกแต่ง ทั้งนี้ ภายในงานมีการจัดกิจกรรมทางการค้าและเศรษฐกิจออนไลน์กว่า 30 รายการ และมีแบรนด์คุณภาพสูงเกือบ 400 แบรนด์มาร่วมจัดแสดงสินค้า โดยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้เข้าใจศักยภาพด้านการออกแบบและการผลิตของผู้จัดแสดงผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น การเข้าชมสินค้าออนไลน์ได้ตลอดเวลา การชมโรงงานเสมือนจริงอย่างใกล้ชิด และการเจรจาธุรกิจผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์บนระบบคลาวด์

ในบรรดาผู้จัดแสดงสินค้าทั้งหมดนั้น 90% มาจากมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นฐานส่งออกเสื้อผ้าขนาดใหญ่อันดับสามของโลก โดยผู้ซื้อจะได้พบกับซัพพลายเออร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการส่งสินค้าข้ามแดน และได้ชมสินค้าในโซนจัดแสดง “สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟข้ามแดน”

ด้านโซนจัดแสดงชุดแต่งงานและฮั่นฝูจะนำเสนอฮั่นฝูทั้งแบบโบราณและสมัยใหม่ โดยผู้จัดแสดงจากเมืองแต้จิ๋ว หรือเฉาโจว ในมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านชุดแต่งงานและชุดราตรี จะจัดแสดงชุดแต่งงานและชุดสำหรับใส่ไปร่วมงานแต่งที่สวยงามและทันสมัยมากมายหลายรูปแบบ

ในวันแรกของการจัดงาน แบรนด์ต่าง ๆ เช่น DETERMINANT ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเสื้อเชิ้ตผู้ชายจากเส้นใยฝ้ายชนิดที่มีความยาวพิเศษ และ Dongguan Topgood Handbag Leather ผู้ผลิตกระเป๋ากลิ่นกาแฟที่จดสิทธิบัตรเรียบร้อย ได้ดึงดูดผู้ชมออนไลน์จากหลายประเทศและภูมิภาคทั่วโลกด้วยการไลฟ์สดพาชมโรงงาน

งานนี้จะเปิดโอกาสให้แบรนด์และผู้ผลิตสิ่งทอและเสื้อผ้าชั้นนำได้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ซื้อในปัจจุบัน นอกจากนี้ คณะกรรมการจัดงานยังได้จัดการประชุมจับคู่ผู้ซื้อและผู้ขายแบบตัวต่อตัวทางออนไลน์ โดยผู้ซื้อจะได้รับการตอบสนองทุกความต้องการผ่านบริการครบวงจรบนระบบคลาวด์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมจับคู่ผู้ซื้อและผู้ขายออนไลน์ได้ที่ http://eh0ayg6bgaj9q8zt.mikecrm.com/dAHeT9w

ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการและขยายช่องทางธุรกิจได้ที่ en.itoegd.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1594273/Image1.jpg

Exit mobile version