9krapalm.com

ไฮเออร์ โชว์ความเป็นผู้นำในงาน CMESS 2023 ที่สิงคโปร์ นำเสนอสินค้าไฮเทคในรูปแบบดื่มด่ำสมจริง

งานแสดงเครื่องจักรและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จีนในสิงคโปร์ ประจำปี 2566 (China’s Machinery & Electronics Show in Singapore หรือ CMESS 2023) ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ โดยมีองค์กรต่าง ๆ เข้าร่วมจัดแสดงสินค้ามากกว่า 130 แห่ง รวมถึงผู้เข้าชมงานเกือบ 6,000 คนจากภูมิภาคอาเซียน (ASEAN) และความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP)

คาซาร์เต้ (Casarte) ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าหรูในเครือไฮเออร์ สมาร์ท โฮม (Haier Smart Home) ได้มาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ซีรีส์ “คอนเนอเซอร์” (Connoisseur) และ “ไลท์เยียร์” (Light year) ภายในงานครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ไฮเออร์ได้จัดแสดงเครื่องซักผ้า/อบผ้าซีรีส์ 959 รวมถึงเครื่องซักผ้า/อบผ้า G3-601 และตู้แช่ไวน์ระดับมืออาชีพ JC-360 โดยทั้งสองแบรนด์ได้จัดแสดงสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมทั้งการใช้งานในห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องเก็บของอัจฉริยะ

ในโอกาสนี้ ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และสถานการณ์การใช้งานอัจฉริยะ รวมถึงกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในต่างประเทศใหม่ล่าสุด

ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม มอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานอันเหนือชั้น

ไฮเออร์และคาซาร์เต้จัดแสดงผลิตภัณฑ์มากมายและสถานการณ์การใช้งานอัจฉริยะอย่างสมจริงภายในงาน ซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมงานจำนวนมาก

เครื่องซักผ้าซีรีส์ 959 ดึงดูดผู้เข้าชมงานให้มารวมตัวกันที่บูธของไฮเออร์ โดยเครื่องซักผ้ารุ่นนี้มาพร้อมถังซักขนาด 525 มม. ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการซักผ้าชิ้นใหญ่ตามความต้องการของผู้ใช้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ คาซาร์เต้ยังอวดโฉมตู้เย็นไลท์เยียร์ ซีรีส์ 500 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเอ็มเอสเอ คอนโทรล ออกซิเจน เฟรชเนส (MSA Controlled Oxygen Freshness Technology) ที่ช่วยรักษาความสดของอาหารจนถึงระดับเซลล์

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีพลิกวงการแล้ว ไฮเออร์และคาซาร์เต้ยังจัดแสดงสถานการณ์บ้านอัจฉริยะที่ออกแบบมาอย่างครบครัน เช่น ห้องนั่งเล่นอัจฉริยะ ห้องครัวอัจฉริยะ และห้องเก็บของอัจฉริยะ โดยเปิดโอกาสให้ผู้มาเยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์เชิงโต้ตอบที่ดื่มด่ำสมจริง ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่เข้าชมห้องครัวอัจฉริยะสามารถซื้อวัตถุดิบทำอาหารได้อย่างง่ายดายเพียงสัมผัสบนตู้เย็นอัจฉริยะ จากนั้นระบบจะจับคู่วัตถุดิบเหล่านั้นกับสูตรอาหารเพื่อสุขภาพอย่างชาญฉลาด ขณะที่เครื่องดูดควันจะทำงานอัตโนมัติเมื่อเปิดเตา ทำให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายทั้งสำหรับมือใหม่และมือโปร

นอกจากครัวอัจฉริยะแล้ว โซลูชันครบวงจรของไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ยังสามารถใช้งานได้ทั้งในห้องนั่งเล่น ห้องเก็บของ และพื้นที่อื่น ๆ เพื่อมอบไลฟ์สไตล์อัจฉริยะแบบใหม่ให้กับทุกคน

ไฮเออร์เร่งสร้างแบรนด์ระดับโลก พร้อมเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ได้เปิดเผยความสำเร็จของการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และการเร่งดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกภายในงานนี้

ในปี 2565 ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านโดยรวมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปรับตัวลดลง แต่ยอดขายของไฮเออร์ สมาร์ท โฮม กลับเพิ่มขึ้น 12% ซึ่งสูงเป็นสองเท่าของค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม โดยยอดขายในเวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์นั้นเติบโตระดับเลขสองหลักเลยทีเดียว

ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยกตัวอย่างเช่น ร้านแบรนด์อะควา (AQUA) ของไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ในย่านชอปปิงระดับไฮเอนด์ของเมืองมากัสซาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ได้นำเสนอประสบการณ์การชอปปิงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบบครบจบในที่เดียว นอกจากนี้ ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ยังเปิดธุรกิจร้านสะดวกซักเมื่อเดือนมีนาคม 2565 ในประเทศฟิลิปปินส์ จนกลายเป็นหนึ่งในสองแบรนด์ใหญ่ในท้องถิ่น และมีการเปิดสาขามากกว่า 200 สาขา ณ เดือนมีนาคม 2566

ส่วนทางด้านคาซาร์เต้ได้เปิดศูนย์ประสบการณ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์แห่งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 โดยมีการนำเสนอสถานการณ์บ้านอัจฉริยะทั่วทั้งหลังตามบริบทในท้องถิ่น ศูนย์ประสบการณ์ดังกล่าวได้กลายเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับคาซาร์เต้ อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม มุ่งมั่นขยายธุรกิจในระดับโลกต่อไป

เนื่องด้วยกระแสผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ตลาดต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีคุณภาพสูงขึ้น อัจฉริยะขึ้น และตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลได้มากขึ้น สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ยังคงแสดงความเป็นผู้นำในด้านการผลิตสินค้าอย่างละเอียดประณีต และเป็นแรงผลักดันให้การใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะมีความแพร่หลายมากขึ้นทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2040720/From_High_Tech_Immersive__Haier_Exhibits_Brand_Leadership_CMESS_2023_Singapore.jpg

Exit mobile version