9krapalm.com

ไฮเซ่นส์ ติดโผผู้ทรงอิทธิพลด้าน ESG ประจำปี 2566 จากการจัดอันดับโดยฟอร์จูน ไชน่า

ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคและผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ระดับโลก ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลด้าน ESG โดยฟอร์จูน ไชน่า (Fortune China’s ESG Influential Listing) อีกครั้งหนึ่ง จากผลงานอันยอดเยี่ยมในการสร้างความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี การผลิต และห่วงโซ่อุปทาน

บริษัทที่ได้รับเลือกให้ติดอันดับดังกล่าวต้องแสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างเด่นชัดในการปรับปรุงสิ่งแวดล้อม ปกป้องพนักงาน และสนับสนุนชุมชน รวมทั้งกำลังสำรวจเส้นทางส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืนและครอบคลุมทั่วถึง สำหรับไฮเซ่นส์นั้น บริษัทให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง (ผ่านการสนับสนุนกลยุทธ์ “คาร์บอนคู่ขนาน” หรือ Dual Carbon ของจีน) และตระหนักถึงความสำคัญของความพยายามในระดับโลกไม่ใช่แค่ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อประโยชน์ของประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกด้วยเช่นกัน

รายงานการจัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลด้าน ESG ประจำปี 2566 โดยฟอร์จูน ไชน่า ระบุว่า “ในปีนี้ ไฮเซ่นส์ได้รับการยกย่องเป็นพิเศษจากการนำระบบอาคารของจีนที่ประกอบด้วย “เซลล์แสงอาทิตย์ ระบบกักเก็บพลังงาน ไฟฟ้ากระแสตรง และความยืดหยุ่น” (Solar photovoltaic, Energy storage, Direct current and Flexibility หรือ PEDF) มาใช้สร้างสรรค์ระบบปรับอากาศส่วนกลางเทคโนโลยีขั้นสูงที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง ซึ่งความก้าวหน้านี้ช่วยเปลี่ยนระบบปรับอากาศที่กินไฟมากให้กลายเป็นสถานีถ่ายโอนระบบพลังงานแบบกระจาย ซึ่งช่วยแก้ปัญหาการกินไฟมากและการปล่อยคาร์บอนสูงของเครื่องปรับอากาศแบบเดิม นับเป็นความสำเร็จในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคนิคของอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ”

“นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้น้ำและการลดมลพิษทางน้ำในส่วนต่าง ๆ ตั้งแต่การเลือกที่ตั้งโรงงาน การดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิค ไปจนถึงการเลือกพันธมิตรด้านการผลิตและห่วงโซ่อุปทาน ขณะเดียวกัน บริษัทได้ส่งเสริมการรีไซเคิลน้ำเสียจากโรงงานอุตสาหกรรมในบริเวณใกล้เคียง เพิ่มอัตราการนำน้ำเสียจากโรงงานอุตสาหกรรมกลับมาใช้ และลดการใช้น้ำใหม่อย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้ ด้วยความปรารถนาที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกที่สืบทอดมรดกของแบรนด์มานานกว่าศตวรรษ ไฮเซ่นส์ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมทางเทคโนโลยีให้แก่หลายล้านครอบครัวทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อยกระดับชีวิตของทุกคน

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ธุรกิจของไฮเซ่นส์ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย (เน้นไปที่สมาร์ททีวี) เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ ในระยะหลังไฮเซ่นส์ได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศต่าง ๆ กว่า 160 ประเทศ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2071219/Hisense_Fortune_China_ESG.jpg
คำบรรยายภาพ – ไฮเซ่นส์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลด้าน ESG โดยฟอร์จูน ไชน่า อีกครั้ง

Exit mobile version