9krapalm.com

ไมโครแลนด์ ก้าวสู่การเป็นพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ ของเซอร์วิสนาว พาร์ทเนอร์ โปรแกรม

ไมโครแลนด์เปิดตัวแพลตฟอร์มสมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 มอบความสามารถในการสังเกตการณ์และการทำงานอัตโนมัติบนเซอร์วิสนาว แพลตฟอร์ม

ไมโครแลนด์ (Microland) ผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้ก้าวสู่การเป็นพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ (Premier Partner) ของเซอร์วิสนาว พาร์ทเนอร์ โปรแกรม (ServiceNow Partner Program) ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ด้านบริการจัดการด้วยความชำนาญเฉพาะทาง ไมโครแลนด์ได้นำเสนอโซลูชันและบริการด้านการพลิกโฉมธุรกิจและไอทีที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าทั่วโลกบนเซอร์วิสนาว แพลตฟอร์ม (ServiceNow Platform) และการก้าวสู่การเป็นพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จของไมโครแลนด์ภายใต้การประเมินของเซอร์วิสนาว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงระดับของกิจกรรม ความสำเร็จ และความมุ่งมั่นของไมโครแลนด์ที่มีต่อเซอร์วิสนาว รวมถึงความพร้อมในการเข้าสู่ตลาด

เนื่องจากแพลตฟอร์มการทำงานแบบดิจิทัลกำลังกลายเป็นรากฐานของทุกหน่วยธุรกิจทั่วทั้งองค์กรอย่างรวดเร็ว ผู้ปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีจึงตระหนักถึงความจำเป็นในการมอบความสามารถด้านการสังเกตการณ์และการทำงานอัตโนมัติสำหรับการใช้งานแบบกระจายศูนย์ในยุคสมัยใหม่ ซึ่งจะช่วยระบุ สำรวจ เชื่อมโยง และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเทคโนโลยีทั้งหมด ด้วยความพยายามนี้ ไมโครแลนด์ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 (SmartCenter 2.0) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มภายในที่สร้างขึ้นบนเซอร์วิสนาว แพลตฟอร์ม มาพร้อมความสามารถในการสังเกตการณ์และการทำงานอัตโนมัติซึ่งได้มาจากทรัพย์สินทางปัญญาของไมโครแลนด์ เช่น อินเทลลิเจนิ (Intelligeni) ไมโครบอตส์ (Microbots) และสมาร์ทอินไซต์ส (SmartInsights)

สมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 มาพร้อมกับชุดโซลูชันที่ถูกตั้งค่าไว้ล่วงหน้าสำหรับการจัดการบริการระดับองค์กร (ESM) ที่มอบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีและความสามารถในการสังเกตการณ์ การวิเคราะห์ด้วยปัญญาประดิษฐ์และจักรกลเรียนรู้ (AI/ML) และการแก้ปัญหาแบบอัตโนมัติที่ส่งมอบผ่านแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ โดยสมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 นำเสนอโซลูชันสำหรับฝ่ายจัดการทรัพยากรบุคคล ฝ่ายรักษาความปลอดภัย และฝ่ายจัดซื้อ อีกทั้งยังพร้อมสำหรับการใช้งานในภาคธุรกิจ ภาคบริการด้านสุขภาพและชีววิทยาศาสตร์ ภาคการผลิต ภาครัฐ ภาคค้าปลีก ภาคการท่องเที่ยวและการบริการ และภาคสาธารณูปโภค

สมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 ช่วยให้ลูกค้าของไมโครแลนด์สามารถปรับกระบวนการด้านไอทีและธุรกิจของตนให้เหมาะสม ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงาน และยกระดับการมองเห็นทรัพยากร ซึ่งจะนำไปสู่การปรับปรุงประสบการณ์ของพนักงานและประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น พร้อมกับลดต้นทุนการดำเนินงานด้านไอทีลงได้อย่างมาก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 และการร่วมมือกับเซอร์วิสนาวได้ที่ https://www.microland.com/partner/servicenow

คุณสาธิต ศุกุมา (Satish Sukumar) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าระดับโลกฝ่ายแพลตฟอร์มของไมโครแลนด์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการยอมรับในฐานะพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ ของเซอร์วิสนาว ซึ่งสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้เราได้มอบบริการแก่ลูกค้าทั่วโลก การทำงานร่วมกับเซอร์วิสนาวช่วยให้สมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น มอบการทำงานแบบอัตโนมัติขั้นสูงบนคลาวด์พร้อมความสามารถในการสังเกตการณ์เชิงลึกทั่วทั้งภูมิทัศน์เทคโนโลยีของลูกค้า เราได้เสริมความสามารถของสมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 ด้วยขั้นตอนการทำงานขั้นสูงที่สามารถนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว”

ไมโครแลนด์เป็นพาร์ทเนอร์ที่เชื่อถือได้ขององค์กรระดับโลกหลายแห่งในการใช้งานเซอร์วิสนาว ยกตัวอย่างเช่น บริษัทได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ เวียร์ กรุ๊ป (Weir Group) เพื่อจัดการการใช้งานเซอร์วิสนาว โดยไมโครแลนด์ได้ช่วยเวียร์ กรุ๊ป ปรับปรุงภาระงานและกระบวนการทำงาน เพิ่มระดับความเป็นอัตโนมัติ จัดการหนี้เชิงเทคนิค และปลดล็อกมูลค่าทุกครั้งที่มีการอัปเกรดเซอร์วิสนาว แพลตฟอร์ม พร้อมกันนี้ ไมโครแลนด์ได้ให้บริการด้านการใช้งานและการจัดการแก่เวียร์ กรุ๊ป ทั้งในฝ่ายการจัดการบริการไอที ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ฝ่ายจัดการสินทรัพย์การบริการ รวมถึงผสานการทำงานต่าง ๆ โดยใช้อินทีเกรชันฮับ (Integration Hub)

คุณจอร์จ แมธีสัน (George Matheson) ผู้อำนวยการด้านการเปลี่ยนผ่านระดับโลก ฝ่ายบริการข้อมูลและเทคโนโลยีของเวียร์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ไมโครแลนด์เป็นพาร์ทเนอร์ที่เชื่อถือได้ในการสร้างมูลค่าสูงสุดจากการใช้งานเซอร์วิสนาว ไมโครแลนด์มีการตอบสนองอย่างรวดเร็วและมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเซอร์วิสนาวที่เหมาะสมกับการร่วมมือกับเราบนเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ความพยายามของไมโครแลนด์ในการทำงานร่วมกับทีมงานของเราเพื่อบรรลุเป้าหมายหลักเป็นสิ่งที่น่ายกย่องอย่างสูง”

คุณราวี อัศรานี (Ravi Asrani) รองประธานระดับโลกธุรกิจผู้ให้บริการของเซอร์วิสนาว กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ไมโครแลนด์ได้ใช้ประโยชน์จากโมเดลการร่วมสร้างของเรา และสร้างสรรค์โซลูชันที่ไม่เหมือนใครบนเซอร์วิสนาว แพลตฟอร์ม โดยสมาร์ทเซ็นเตอร์ 2.0 เป็นตัวอย่างที่ดีของการขยายบริการ และเราหวังว่าจะได้ร่วมมือกันต่อไป”

เกี่ยวกับไมโครแลนด์

ไมโครแลนด์ (Microland) นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนไปใช้โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ไมโครแลนด์ได้เร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กร โดยมุ่งเน้นการมอบบริการที่ตรงจุดมากขึ้นให้แก่ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเรา เพื่อรับประกันผลลัพธ์ทางธุรกิจ ไมโครแลนด์ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

ทั้งนี้ เซอร์วิสนาว (ServiceNow), โลโก้เซอร์วิสนาว, นาว (Now), นาว แพลตฟอร์ม (Now Platform) และเครื่องหมายอื่น ๆ ของเซอร์วิสนาว เป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท เซอร์วิสนาว อิงค์ ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่น ๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.microland.com/

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg

Exit mobile version