9krapalm.com

โมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง ภาคภูมิใจในชัยชนะ คว้ารางวัลธุรกิจลิขสิทธิ์ดีเด่น

ได้รางวัลธุรกิจลิขสิทธิ์นานาชาติดีเด่นแห่งเอเชีย ประเภทโครงการอิงตำแหน่งที่ตั้งหรือโครงการเชิงประสบการณ์ยอดเยี่ยมแห่งปี

โมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง (Monopoly Dreams Hong Kong(TM)) เตรียมพร้อมสำหรับโครงการที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้การต้อนรับผู้ใช้บริการ โดยขอประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า โมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง ได้รับรางวัลธุรกิจลิขสิทธิ์นานาชาติดีเด่นแห่งเอเชีย (Licensing International Asian Awards) ประจำปี 2566 ประเภทโครงการอิงตำแหน่งที่ตั้งหรือโครงการเชิงประสบการณ์แห่งปี (Location-Based or Experiential Initiative of the Year) ด้วยความพยายามปรับปรุงยกระดับอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตั้งแต่โรโบบัตเลอร์ (RoboButler) เมื่อปลายปีที่แล้ว ไปจนถึงโปสการ์ด “คำทักทายจากอนาคต” (Greetings From The Future) โมโนโพลี ดรีมส์ คู่ควรเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเชิดชูอันทรงเกียรตินี้

รางวัลธุรกิจลิขสิทธิ์นานาชาติดีเด่นแห่งเอเชียนี้จัดโดยไลเซนซิง อินเตอร์เนชันแนล (Licensing International) และสภาพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง (Hong Kong Trade Development Council) ยกย่องความสำเร็จระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมลิขสิทธิ์ในเอเชีย เพื่อสดุดีความเป็นเลิศ นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ในทุกด้านของอุตสาหกรรมนี้

“เรารู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลธุรกิจลิขสิทธิ์นานาชาติดีเด่นแห่งเอเชีย ประจำปี 2566 นอกจากความพยายามของเราในการปรับปรุงยกระดับและการพัฒนานวัตกรรมจะเป็นที่รับรู้แล้ว ความกระตือรือร้นของทีมงานทั้งหมดของเราในการให้บริการที่เป็นเลิศยังได้รับการเล็งเห็น เราจะพยายามอย่างดีที่สุดต่อไปในการให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้บริการทุกคนที่โมโนโพลี ดรีมส์ โดยมุ่งหวังที่จะทำให้ความฝันของพวกเขาหอมหวานตลอดไป” คุณวิคกี เอา (Vicky Au) ซีอีโอของโมโนโพลี ดรีมส์ กล่าว “อุตสาหกรรมท่องเที่ยวค่อย ๆ ฟื้นตัวขึ้นหลังจากการรุกรานของโควิด-19 ยอดนักท่องเที่ยวกำลังเพิ่มสูงขึ้น เราปลาบปลื้มที่ได้เผยแผนการที่จะเปิดโมโนโพลี ดรีมส์ อีกแห่งในเร็ว ๆ นี้ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เราเชื่อว่าแผนดังกล่าวนี้จะช่วยเสริมกับสถานบริการของเราในฮ่องกง ในการเติมเต็มความต้องการของนักท่องเที่ยวในทั่วทั้งเอเชียไปจนถึงภูมิภาคออสตราเลเชีย”

เกี่ยวกับโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง

สวนสนุกโมโนโพลี ดรีมส์ ฮ่องกง (Monopoly Dreams Hong KongTM ) เป็นสวนสนุกธีมเกมเศรษฐีแห่งแรกของโลก ทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในฮ่องกงด้วย ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างเดอะพีค (Peak) ซึ่งเป็นโฉนดที่ดินที่แพงที่สุดและเป็น “ราชาแห่งที่ดิน” ในเกมเศรษฐีเวอร์ชันฮ่องกงด้วย โดยกลไกต่าง ๆ ในเกมเศรษฐี เช่น สถานีรถไฟ การประปา และระบบธนาคาร ก็พร้อมมอบประสบการณ์เกมเศรษฐีอันเป็นที่สุดให้ผู้มาเยือน รอให้ทุกคนได้ลองลุ้นและเดินตามความฝันในโมโนโพลี ดรีมส์ เพื่อเป็นเจ้าของทุกอย่างไปด้วยกัน

ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์โมโนโพลี ดรีมส์ www.monopolydreams.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2084453/photo_2.jpg

Exit mobile version