9krapalm.com

โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย) ติดโผหนึ่งในที่ทำงานที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน

โนโว นอร์ดิสค์ (Novo Nordisk) บริษัทด้านการดูแลสุขภาพระดับโลก ซึ่งเตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีแห่งนวัตกรรมและความเป็นผู้นำด้านการดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวานในปี 2566 ประกาศว่า โนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดของไทย 3 ปีซ้อน (2563, 2564 และ 2565) และเป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงในปี 2565

เราติดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ที่ค่อนข้างท้าทาย ความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นว่า โนโว นอร์ดิสค์ คำนึงว่าสถานที่ทำงานเป็นมากกว่าแค่พื้นที่สำนักงานและตั้งเป้าหมายที่จะพิชิต และให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมและวัฒนธรรมที่ผู้คนทำงานเป็นอันดับสูงสุด เราดูแลพนักงานของเราและสนับสนุนทีมของเราผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยพิจารณาถึงความเสมอภาค ความไว้วางใจในการเป็นผู้นำ ความหลากหลาย และความเสมอภาค

ผลการสำรวจพบว่า 95% ของพนักงาน 207 คนมองบริษัทในเชิงบวก เราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในประเทศไทย เราใส่ใจความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานและครอบครัว และเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกปลอดภัยและเปิดใจที่จะพูดคุย เราเคารพและชื่นชมข้อเสนอแนะของพนักงานของเรา เพราะเสียงของพวกเขานั้นสำคัญและยังช่วยให้เราพัฒนาอยู่เป็นประจำ

ในปีนี้ เรายังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ซึ่งสอดคล้องกับการให้ความสำคัญต่อความหลากหลาย ความเสมอภาค และโอกาสที่เท่าเทียมกันในสถานที่ทำงานจากแง่มุมต่าง ๆ

โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์มา (ประเทศไทย) นำเสนอวัฒนธรรมระดับรางวัล โอกาสความก้าวหน้าภายใน การฝึกอบรมและการพัฒนาอาชีพ การให้คำปรึกษาขั้นสูง เน้นย้ำความคิดริเริ่มด้านสุขภาพ (ทั้งทางจิตใจและร่างกาย) ความรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนค่าตอบแทนและผลประโยชน์ที่แข่งขันได้ ปัจจัยเหล่านี้ล้วนมีส่วนทำให้บริษัทกลายเป็นสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

เวรา บากิโรวา (Vera Bakirova) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของโนโว นอร์ดิสค์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้ดำเนินการตามสิ่งที่เราได้เรียนรู้จากผลสำรวจรางวัลสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดเมื่อปีก่อน เพื่อให้ตอบโจทย์พนักงานของเราได้ดียิ่งขึ้น พนักงานของเราเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของบริษัทต่อการรับประกันความสำเร็จทางธุรกิจที่สม่ำเสมอและยั่งยืน เราขอบคุณพนักงานทุกท่านและทุกคนที่สนับสนุนพนักงานของเรา ซึ่งทำให้พวกเขาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่วัฒนธรรมของบริษัท และเชื่อมั่นในภารกิจของเราในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้ป่วยของเรา”

เกี่ยวกับโครงการสถานที่ทำงานที่ดีที่สุด

สถานที่ทำงานที่ดีที่สุด (Best Places to Work) เป็นโครงการรับรองระดับนานาชาติที่เชิดชูสถานที่ทำงานชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก การประเมินที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราจะวิเคราะห์ความน่าดึงดูดใจของบริษัทผ่านกระบวนการ 2 ขั้นตอน ซึ่งมุ่งเน้นปัจจัยเกี่ยวกับสถานที่ทำงาน 8 ประการ ได้แก่ วัฒนธรรม ความเป็นผู้นำ โอกาสในการเติบโต และแนวปฏิบัติด้านบุคลากร นอกจากผลการสำรวจความพึงพอใจของพนักงานแล้ว เรายังทำการประเมินด้านทรัพยากรบุคคล โดยเน้นย้ำแนวทางปฏิบัติที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลนำไปใช้ในองค์กร โดยเทียบกับมาตรฐานกรอบงานบุคลากรของเรา ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยดันรายได้ให้เป็นอันดับต้น ๆ ของตลาดและส่งเสริมนวัตกรรมให้มีมากขึ้น รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bestplacestoworkfor.org

Exit mobile version