9krapalm.com

โซนาตา ซอฟต์แวร์ ยกสถานะเป็นพันธมิตรโซลูชันคลาวด์ของไมโครซอฟท์

รับตำแหน่งพันธมิตรโซลูชันของไมโครซอฟท์ครบทั้งหกรายการ

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทชั้นนำด้านวิศวกรรมดิจิทัลและการปรับปรุงความทันสมัยของบริการ ประกาศว่า บริษัทได้รับตำแหน่งพันธมิตรโซลูชันของไมโครซอฟท์ (Microsoft Solutions Partner) ครบทั้งหกรายการ ซึ่งตำแหน่งเหล่านี้อยู่ภายใต้โซลูชันคลาวด์ของไมโครซอฟท์ และสอดคล้องกับโซลูชันเฉพาะของไมโครซอฟท์ทั้งหกรายการ ได้แก่ การใช้งานทางธุรกิจ (Business Applications), ข้อมูลและเอไอ (Data & AI) (Azure), นวัตกรรมดิจิทัลและแอป (Digital & App Innovation) (Azure), โครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) (Azure), การทำงานที่ทันสมัย (Modern Work) และการรักษาความปลอดภัย (Security)

ตำแหน่งพันธมิตรโซลูชันมอบให้โดยไมโครซอฟท์ตามคะแนนความสามารถของพันธมิตร (Partner Capability Score) ซึ่งคำนวณเป็นคะแนนรวมในสามส่วน ได้แก่ ประสิทธิภาพ ทักษะ และความสำเร็จของลูกค้า การได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของโซนาตาในด้านบริการโซลูชันของไมโครซอฟท์

คุณซามีร์ ดีร์ (Samir Dhir) กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรเต็มรูปแบบที่ได้รับความไว้วางใจจากไมโครซอฟท์ ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความเป็นเลิศด้านการบริการของทีมงานเรา เราจะพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อความเป็นเลิศในด้านโซลูชันและบริการเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต”

คุณเวนกัต กฤษนันท์ (Venkat Krishnan) กรรมการบริหารฝ่ายโซลูชันพันธมิตรระดับโลกของไมโครซอฟท์ อินเดีย กล่าวว่า “การได้รับตำแหน่งพันธมิตรโซลูชันของไมโครซอฟท์หกรายการ ครอบคลุมครบทั้งหกโซลูชันของไมโครซอฟท์ ช่วยให้โซนาตา ซอฟต์แวร์ สามารถปลดล็อกโอกาสในการขายและการตลาดใหม่ ๆ พร้อมกับพัฒนาทักษะความสามารถ การได้รับตำแหน่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของโซนาตา ซอฟต์แวร์ ในการนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเรา”

โซนาตา ซอฟต์แวร์ มีความภาคภูมิใจในความสัมพันธ์สามทศวรรษกับไมโครซอฟท์ โดยเป็นสมาชิกวงในของกลุ่มการใช้งานทางธุรกิจ (Microsoft Inner Circle for Business Applications), ผู้เชี่ยวชาญบริการอาซัวร์ (Azure Expert Managed Services Provider) และเป็นผู้นำตลาดในบริการอาซัวร์ นอกจากนี้ โซนาตายังได้รับรางวัลพันธมิตรโซลูชันของไมโครซอฟท์แห่งปี กลุ่มการใช้งานทางธุรกิจ (Microsoft Partner of the Year for Business Applications) ประจำภูมิภาคอินเดียในปี 2564 และได้รับการยอมรับจากไมโครซอฟท์ว่ามีความเชี่ยวชาญขั้นสูง

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ไมโครซอฟท์ได้เปลี่ยนชื่อโปรแกรมพันธมิตรเป็น “โปรแกรมพันธมิตรไมโครซอฟท์คลาวด์” (Microsoft Cloud Partner Program) พร้อมประกาศการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ หนึ่งในนั้นคือการแต่งตั้งพันธมิตรโซลูชัน (Solutions Partner Designations) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนในระบบคลาวด์ในฐานะกลไกเชิงกลยุทธ์สำหรับขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโต และเป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่มีต่อพันธมิตร

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับสื่อมวลชนเท่านั้น

นันดิตา เวนคาเทช (Nandita Venkatesh)
โซนาตา ซอฟต์แวร์ จำกัด (Sonata Software Limited)
CIN- L72200MH1994PLC082110
ที่อยู่: A.P.S. Trust Building,
Bull Temple Road, N.R. Colony
Bangalore 560019, India
โทร:+91806778199
อีเมล: Nandita.v@sonata-software.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jpg

Exit mobile version