9krapalm.com

โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส แต่งตั้งอภิ ชรอฟฟ์ เป็นหัวหน้าฝ่ายดูแลลูกค้าภาคสถาบันประจำเอเชียแปซิฟิก

บริษัทฯ สยายปีกก้าวไกลในระดับสากล โดยเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์

โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส อิงค์ (Cohen & Steers, Inc.) (NYSE: CNS) ประกาศแต่งตั้งคุณอภิ ชรอฟฟ์ (Abhi Shroff) เป็นรองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายดูแลลูกค้าภาคสถาบันประจำเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส ยังประกาศตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ด้วย

คุณชรอฟฟ์ตอบตกลงที่จะเข้ามาทำงานกับโคเฮน แอนด์ สเตียร์ส โดยพกประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 20 ปีในแวดวงบริการทางการเงินมาด้วย ก่อนหน้านี้คุณชรอฟฟ์เคยทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายธุรกิจภาคสถาบันประจำภูมิภาคเอเชียนอกญี่ปุ่นที่ไดเมนชันนอล ฟันด์ แอดไวเซอร์ส (Dimensional Fund Advisors) และก่อนหน้าที่จะมาทำงานกับไดเมนชันนอล ฟันด์ แอดไวเซอร์ส ในปี 2562 คุณชรอฟฟ์เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียใต้ที่พิมโค (PIMCO)

โจ ฮาร์วีย์ ( Joe Harvey) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานบริษัท กล่าวว่า
“การขยายธุรกิจให้ไกลกว่าฮ่องกงจะเปิดโอกาสให้โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส ให้คำมั่นได้มากขึ้นต่อลูกค้าทั่วภูมิภาคและตลาดที่เราลงทุน เราขอต้อนรับคุณอภิสู่ครอบครัวโคเฮน แอนด์ สเตียร์ส เพื่อเป็นผู้นำสำนักงานสาขาสิงคโปร์พร้อมขยับขยายธุรกิจของเราในระดับสากล”

คุณชรอฟฟ์จะเป็นผู้นำธุรกิจภาคสถาบันของโคเฮน แอนด์ สเตียร์ส ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนอกญี่ปุ่น และรายงานตรงต่อคุณมาร์ค เฮย์นส์ (Marc Haynes) รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายดูแลลูกค้าภาคสถาบันระหว่างประเทศ

มาร์ค เฮย์นส์ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายดูแลลูกค้าภาคสถาบันระหว่างประเทศ กล่าวว่า
“สถาบันต่าง ๆ ในเอเชียเริ่มมองเห็นความสำคัญในการจัดสรรการลงทุนกับสินทรัพย์ที่จับต้องได้ ซึ่งรวมถึงอสังหาริมทรัพย์และโครงสร้างพื้นฐานที่จดทะเบียน เพื่อเสริมการลงทุนที่มีอยู่ในตลาดเอกชน ความเป็นผู้นำของคุณอภิในภูมิภาคนี้จะช่วยให้โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส ให้บริการลูกค้าที่หลากหลายของเราได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงพอร์ตโฟลิโอที่ซับซ้อนมากขึ้นด้วย”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคเฮน แอนด์ สเตียร์ส ได้ที่ www.cohenandsteers.com

เกี่ยวกับโคเฮน แอนด์ สเตียร์ส โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส (Cohen & Steers) เป็นผู้จัดการด้านการลงทุนชั้นนำระดับโลก โดยมีความเชี่ยวชาญในเรื่องสินทรัพย์ที่จับต้องได้และรายได้ทางเลือก ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ หลักทรัพย์บุริมสิทธิ์ โครงสร้างพื้นฐาน ทุนทรัพยากร สินค้าโภคภัณฑ์ ตลอดจนโซลูชันหลายกลยุทธ์ โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในนครนิวยอร์ก และมีสำนักงานสาขาในลอนดอน ดับลิน ฮ่องกง โตเกียว และสิงคโปร์

เว็บไซต์: https://www.cohenandsteers.com

รหัสหุ้น: NYSE: CNS

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้และข้อความอื่น ๆ ที่โคเฮน แอนด์ สเตียร์ส อาจจัดทำขึ้น อาจมีข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามคำจำกัดความในมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ค.ศ. 1933 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ค.ศ. 1934 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ซึ่งสะท้อนถึงมุมมองปัจจุบันของบริษัทเกี่ยวกับการดำเนินงานและผลประกอบการของบริษัท โดยพบข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ได้จากการใช้คำต่าง ๆ เช่น “แนวโน้ม” “เชื่อ” “คาดหวัง” “ศักยภาพ” “อาจ” “จะ” “ควร” “แสวงหา” “คาดการณ์” “ตั้งใจ” “วางแผน” “ประมาณการ” “คาดหมาย” หรือคำในรูปปฏิเสธของคำเหล่านี้หรือคำอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงกัน ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ซึ่งมีปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ บริษัทไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงหรือทบทวนข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ ความเคลื่อนไหวในอนาคต หรืออื่น ๆ

Exit mobile version