9krapalm.com

โคลลาเบรา ดิจิทัล แต่งตั้งคุณคอชิก ซาร์คาร์ เป็นประธานบริษัท

เบงกาลูรู อินเดีย และลอนดอน, 7 ก.พ. 2567 /PRNewswire/ — โคลลาเบรา ดิจิทัล (Collabera Digital) ผู้ให้บริการด้านวิศวกรรมดิจิทัลระดับแถวหน้า ประกาศแต่งตั้งคุณคอชิก ซาร์คาร์ (Kaushik Sarkar) ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท โดยคุณคอชิกจะเข้ามาบริหารจัดการธุรกิจของโคลลาเบรา ดิจิทัล ในทุกมิติ ทั้งตลาด แนวปฏิบัติ และการส่งมอบ รวมถึงกลยุทธ์ การตลาด พันธมิตร และการควบรวมกิจการทั่วโลก


Kaushik Sarkar, President, Collabera Digital

คุณคอชิกสั่งสมประสบการณ์ในสายอาชีพมาเกือบสามทศวรรษ โดยเข้ามามีบทบาทมากมายหลายส่วนในการบริหารจัดการบริษัทข้ามชาติรายใหญ่ ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นค็อกนิแซนท์ (Cognizant) ทีซีเอส (TCS) และไอบีเอ็ม (IBM) ซึ่งก่อนที่จะร่วมงานกับโคลลาเบรา ดิจิทัล คุณคอชิกเคยดำรงตำแหน่งรองประธานกลุ่มที่โกลบอล ลอจิก (Global Logic) ในเครือบริษัทฮิตาชิ (Hitachi) โดยดูแลการดำเนินงานทั้งหมดในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

คุณไฮเทน พาเทล (Hiten Patel) ประธานของโคลลาเบรา กรุ๊ป กล่าวว่า “ผมมีความยินดีในการต้อนรับคุณคอชิกเข้ามาทำหน้าที่ประธานของโคลลาเบรา ดิจิทัล คุณคอชิกได้สร้างชื่อให้กับตนเองในการเป็นผู้นำทีมที่ทำผลงานได้โดดเด่นทั่วโลก ซึ่งสะท้อนให้เห็นผลงานความสำเร็จในการโลดแล่นในตลาดที่มีความซับซ้อน และแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการขยายขนาดและพลิกโฉมธุรกิจ เราขออวยพรให้คุณคอชิกประสบความสำเร็จ ในขณะที่เขาเข้ามาขับเคลื่อนโคลลาเบรา ดิจิทัล ไปข้างหน้าสู่ความเป็นเลิศ”

คุณคอชิก ซาร์คาร์ กล่าวเกี่ยวกับตำแหน่งใหม่นี้ว่า “เรากำลังเดินทางบนเส้นทางอันน่าตื่นเต้น เพื่อก้าวไปข้างหน้าร่วมกับลูกค้าของเรา ในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเมื่อมีนวัตกรรมและสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมายโดยมีเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทที่มุ่งมั่นอย่างลึกซึ้ง ในการเร่งขับเคลื่อนคุณค่าให้กับลูกค้า พนักงาน คู่ค้า และผู้มีส่วนร่วมทุกคน”

เกี่ยวกับโคลลาเบรา ดิจิทัล 

โคลลาเบรา ดิจิทัล (Collabera Digital) เป็นบริษัทวิศวกรรมดิจิทัลยุคใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริง รวมถึงผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มอัจฉริยะที่นำขีดความสามารถและเทคโนโลยีมาผสานรวมกัน เราเป็นผู้นำในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์เข้ากับเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อขับเคลื่อนโซลูชันที่มีศักยภาพพลิกวงการ เรามีแนวทางที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกและมุ่งเน้นการทำงานร่วมกัน เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เร่งการพลิกโฉมทางดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว

โคลลาเบรา ดิจิทัล ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 จากนั้นก็ได้ผงาดขึ้นอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ โคลลาเบรา ดิจิทัล มีการดำเนินงานทั่วโลก ครอบคลุม 11 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยมีเครือข่ายสำนักงานกว่า 25 สาขา เพื่อทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัล เราภูมิใจที่ได้ให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียงกว่า 300 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีบริษัทระดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) รวมอยู่ด้วย

รูปภาพ: https://mma.prnasia.com/media2/2336146/Kaushik_Sarkar.jpg?p=medium600
โลโก้: https://mma.prnasia.com/media2/2336147/COLLABERA_DIGITAL_Logo.jpg?p=medium600

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version