9krapalm.com

โกลบอล ซิติเซน ฟอรัม พาซูเปอร์สตาร์ระดับโลกและนักมนุษยธรรม “ริกกี มาร์ติน” มายังเมืองราสอัลไคมาห์

การเป็นหุ้นส่วนเพื่อการกุศลอันทรงพลังครั้งนี้ จะช่วยระดมทุนให้กับมูลนิธิริกกี มาร์ติน ในงานกาล่าของโกลบอล ซิติเซน ฟอรัม

ริกกี มาร์ติน (Ricky Martin) และมูลนิธิริกกี มาร์ติน (Ricky Martin Foundation) มาเข้าร่วมกับเหล่าคนดัง ผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง และองค์กรระดับโลกที่มีส่วนขับเคลื่อนการปลดล็อกโอกาสเพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นกว่าเดิม ในเวลาเพียงแค่ 15 วันก่อนที่โกลบอล ซิติเซน ฟอรัม (Global Citizen Forum หรือ GCF) จะเปิดฉากการประชุมประจำปี 2565 ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายนนี้ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์อันยากที่จะลืมเลือนนี้ กรุณาสำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้และเตรียมร่วมอีเวนต์ที่จะอัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจดี ๆ ได้เลย

ริกกี มาร์ติน ผู้ใจบุญ นักร้อง นักแสดง นักเขียน และนักกิจกรรมระดับโลก เชื่อในความเสมอภาค และเชื่อว่าสิทธิทั้งหมดคือสิทธิมนุษยชน โดยได้รับหน้าที่นำมูลนิธิริกกี มาร์ติน ในการให้ความรู้ ความคุ้มครอง และสนับสนุนชุมชนด้อยโอกาสมาเป็นเวลากว่าสองทศวรรษ และหวังให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีกว่าเดิมสำหรับเด็ก ๆ รุ่นหลัง มูลนิธิริกกี มาร์ติน เป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานในการเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้กับการค้ามนุษย์ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือทางมนุษยธรรมอย่างทันท่วงทีหลังเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เปอร์โตริโกและทั่วโลก

ริกกี มาร์ติน ซึ่งจะมาร่วมประชุมในฐานะวิทยากรรับเชิญ กล่าวว่า “ผมเฝ้ารอที่จะได้สนับสนุนภารกิจที่โกลบอล ซิติเซน ฟอรัม และเป็นส่วนหนึ่งของงานสำคัญที่ช่วยกำหนดอนาคตสำหรับคนรุ่นต่อไป ด้วยวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน ความร่วมมือในการระดมทุนสำหรับมูลนิธิริกกี มาร์ติน ครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาวิกฤต ในขณะที่โลกกำลังต้องการที่จะเห็นพลังแห่งความร่วมแรงร่วมใจ”

การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างมนุษย์เป็นหัวข้อแรกของการประชุมสุดยอด GCF ตลอด 3 ปีในราสอัลไคมาห์ โดยหัวข้อการประชุมได้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์อันทรงพลังและดื่มด่ำเพื่อนำเสนอการแสดงรูปลักษณ์ที่แท้จริงของการเป็นพลเมืองโลกที่กระตุ้นโดยวิวัฒนาการของมนุษยชาติ อีกทั้งยังจะครอบคลุมหลากหลายหัวข้อ ตั้งแต่เศรษฐศาสตร์โลกและวิกฤตผู้ลี้ภัยที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้น ไปจนถึงการเสริมสร้างความเป็นผู้นำของผู้หญิง และการปลดล็อกความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์

ทาลิมกา ยอร์ดาโนวา (Talimka Yordanova) ซีอีโอของโกลบอล ซิติเซน ฟอรัม กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับบุคคลสำคัญ ผู้แทน และผู้มาร่วมการประชุมคนสำคัญในราสอัลไคมาห์ สำหรับการประชุมประจำปีนี้ ซึ่งจะกระตุ้นการอภิปรายอย่างลึกซึ้งเพื่อพัฒนาความก้าวหน้าของมนุษย์สำหรับทุกคนบนโลกใบนี้ และแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของงานอันน่าทึ่งที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยมูลนิธิริกกี มาร์ติน อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้เราขยายขอบเขตและแรงกระแทกของภารกิจต่อไปได้”

นอกจากการระดมทุนให้กับมูลนิธิริกกี มาร์ติน แล้ว งานกาล่าของ GCF ยังมีการประมูลเพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ทั่วโลกของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เช่นเดียวกับมูลนิธิโกลบอล กิฟต์ (Global Gift Foundation) โดยในปีที่แล้ว งานกาล่านี้ได้เชิดชูผลงานของเอวา ลองโกเรีย (Eva Longoria) และมูลนิธิเอวา ลองโกเรีย (Eva Longoria Foundation) ในการทำงานร่วมกับชุมชนด้อยโอกาส และความมุ่งมั่นของสตรีผู้นี้ในการนำศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่

ติดตามการประชุม GCF และเข้าร่วมอภิปรายผ่านโซเชียลมีเดียได้ทาง www.globalcitizenforum.org | เฟซบุ๊ก | ทวิตเตอร์ | อินสตาแกรม | ลิงด์อิน | ยูทูบ

#GCF2022 #GCFRAK #HumanMetamorphosis #VisitRasAlKhaimah

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1935258/Ricky_Martin.jpg

Exit mobile version