9krapalm.com

“แอสเซทไวส์” เปิดโครงการ Kave TU ต้อนรับ 30 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

              “แอสเซทไวส์” เปิดโครงการเคฟ ทียู (Kave TU) แคมปัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์ชีวิตทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ต้อนรับผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021     ร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบแคมปัสคอนโด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นคุณให้สุดในทุกด้าน” (Proud To Be You) พร้อมจัดเต็มกับรางวัลคอนโดมิเนียมโครงการจาก “แอสเซทไวส์” สำหรับ     ผู้ครองมงกุฎ พิเศษมากขึ้นในปีนี้ กับสิทธิพักอาศัยให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ ทั้ง 4 อันดับ เป็นระยะเวลา 1 ปี อีกด้วย

              นางสาววาสนา เลิศพงศ์โสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน กล่าวว่า บริษัทฯ มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ทั้ง 30 คน โดยแอสเซทไวส์ได้ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 อย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีความงามระดับสากลได้อย่างงดงาม สะท้อนความภูมิใจและการสนับสนุนของแอสเซทไวส์ที่มีต่อ Power of Passion ของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีทั้งพลังและความมุ่งมั่น

              “โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ทั้ง 30 คน ได้ร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบจัดเต็มในโครงการเคฟ ทียู (Kave TU) แคมปัสคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของแอสเซทไวส์ บนทำเลศักยภาพตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นคุณให้สุดในทุกด้าน” (Proud To Be You) ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ โดดเด่นด้วยตัวอาคารสีแดงเบอร์กันดีที่เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพียบพร้อมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ Co-Working Space, Co-Kitchen, Movie theater ขนาดใหญ่, ห้อง E-Sport, ห้อง Fitness ขนาดใหญ่ รวมถึงห้องโยคะ และสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก ความยาว 100 เมตร ที่จัดเต็มยิ่งกว่าใครบนพื้นที่กว่า 5,800 ตร.ม. รองรับทุกไลฟ์สไตล์เพื่อความสุขของคนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ” นางสาววาสนา กล่าว

              ทั้งนี้ แอสเซทไวส์ในฐานะผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่ 2 ได้เตรียมมอบรางวัลกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ จากโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (Modiz Sukhumvit 50) คอนโดมิเนียมไฮไรส์แห่งใหม่ บนทำเลศักยภาพสุขุมวิท 50 ที่จะเผยโฉมและนิยามการอยู่อาศัยให้เป็นที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ มาพร้อมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา บนทำเลใจกลางเมือง ให้กับผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท และพิเศษยิ่งขึ้นกับการมอบสิทธิพักอาศัยให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ ทั้ง 4 อันดับ เป็นระยะเวลา 1 ปี ในโครงการดังกล่าวอีกด้วย

Exit mobile version