9krapalm.com

แอสเซทไวส์ เปิดตัวสุดยอดวงดนตรีคนรุ่นใหม่ 14 วงสุดท้าย เวที “MONSTR MUSIC AWARDS @mingle” รวมหัว รัวดนตรี พร้อมดวลเดือดรอบ Final ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

แอสเซทไวส์ ร่วมดันศักยภาพเยาวชน เปิดโอกาสสู่เส้นทางคนดนตรีระดับมืออาชีพ กับเวที “MONSTR MUSIC AWARDS @mingle” รวมหัว รัวดนตรี ดึงน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น – ระดับมหาวิทยาลัย เข้าร่วมประกวดวงดนตรี เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีเยาวชนหน้าใหม่ ล่าสุดประกาศผล 14 วงสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบ Final จากกว่า 50 วง เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท พร้อมโอกาสสานฝันสู่เส้นทางมืออาชีพ

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ
“We Build Happiness” กล่าวว่า เวทีการประกวด “MONSTR MUSIC AWARDS @mingle” รวมหัว รัวดนตรี เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมสนับสนุนศักยภาพของคนรุ่นใหม่ ผ่านเวทีหรือการประกวดในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงทางด้านดนตรี ที่ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ ด้าน Lifestyle เพื่อให้เข้าถึงความชอบและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าของแอสเซทไวส์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัทฯ

“ที่ผ่านมา แอสเซทไวส์ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมด้านดนตรีกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดคอนเสิร์ต “MONSTR Concert Festival” คอนเสิร์ตที่จะยกทัพศิลปินชั้นนำ หมุนไปสร้างความสุข สนุกสุดมันส์ ที่โครงการ Kave Condo ในทำเลต่าง ๆ ของแอสเซทไวส์ และการเข้าเป็นผู้สนับสนุนรายการระดับประเทศ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมคนมีฝัน ด้วยการสนับสนุนสถานที่ในการถ่ายทำ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้พักอาศัยและทำกิจกรรมในโครงการเคฟ เอวา เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่าการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้ นอกจากรางวัลที่น้อง ๆ ได้รับแล้ว แอสเซทไวส์ยังมีความมุ่งมั่นที่จะต่อยอด โดยการผลักดันให้น้อง ๆ ได้แสดงศักยภาพอย่างต่อเนื่องในเวทีต่างๆ ต่อไปในอนาคตอีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

นางสาวจันทร์จรัส จันทรกานต์ รองประธานสายงาน บริษัท ดิจิโทไนซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการประกวด กล่าวว่า “เวทีการประกวด “MONSTR MUSIC AWARDS @mingle” รวมหัว รัวดนตรี ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ตลอดจนนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นปริญญาตรี สมัครเข้าร่วมการประกวดวงดนตรี โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่เดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2565 และมี น้อง ๆ ส่งคลิปร่วมประกวดมากกว่า 100 วงจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้ทำการคัดผู้ที่ผ่านเข้ารอบ Audition 50 วง เพื่อทำการแสดงต่อหน้าคณะกรรมการผู้คร่ำวอดในแวดวงดนตรีระดับประเทศที่ให้เกียรติมาร่วมตัดสิน อาทิ ต่อ – ปัณณวัชร์ เดชะปัญญา ศิลปินและ Producer แชมป์เหรียญทองบรอดเวย์ นักร้องถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, เช่ – อัคราวิชญ์ พิริโยดม มือเบส The Richman Toy หัวหน้าสาขาดนตรีสมัยนิยม วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และเกมส์ – ธนานันท์ บุญสิน ศิลปินวง MEGABYTE และ Music Producer จนล่าสุดได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 14 วงสุดท้ายเพื่อแข่งขันรอบ Final ต่อไป ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้”

ด้าน นางสุดถนอม พินิจอักษร รองประธานสายงาน บริษัท เทรเชอร์เอ็ม จำกัด ผู้บริหารงาน มิงเกิ้ล มอลล์ (Mingle Mall) คอมมูนิตี้มอลล์บนแนวคิดพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ติดกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ในฐานะผู้สนับสนุนพื้นที่สำหรับการจัดการประกวด กล่าวว่า “ในฐานะที่มิงเกิ้ล มอลล์ เป็นเสมือนพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้ามาทำกิจกรรม และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การจัดแข่งขันกีฬา E-Sport หรือกิจกรรมการประกวดเต้นสุดมันส์ Mingle Cover Dance Contest และมีทีมสมัครเข้าแข่งขันรวมทั้งหมดกว่า 70 ทีม และกิจกรรม Mingle Cosplay Contest ประกวดการแต่งตัว cosplay ที่มีผู้เข้าร่วมประกวดมากกว่า 50 คน ซึ่งทุกกิจกรรมเต็มไปด้วยความสุข และความบันเทิง โดยในครั้งนี้ มิงเกิ้ล มอลล์ ยังได้ร่วมสนับสนุนพื้นที่สำหรับจัดเวทีประกวด “MONSTR Music Awards @Mingle” รวมหัว รัวดนตรี และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนศักยภาพทางด้านดนตรีของเยาวชน อีกทั้งเชื่อว่า ลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้มาร่วมกิจกรรมที่นี่ จะได้รับความสุข และเป็นการสร้างแรงบันดาลในการพัฒนาตนเองในด้านที่ชอบอย่างแน่นอน”

สำหรับ 14 วงสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่รอบ Final ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ประกอบด้วย
1. วง Blue Layer จากโรงเรียนมารีวิทย์ สัตหีบ
2. วง Small Light จากโรงเรียนชลประทานวิทยา และโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี
3. วง Folith จากโรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา, โรงเรียนศรีราชา, โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร และวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล
4. วง Tipsy จากมหาวิทยาลัยมหิดล
5. วง Hortensis จากมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
6. วง Diamonds จากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
7. วง Dachshund จากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
8. วง รื่นเริงเถลิงศก จากมหาวิทยาลัยมหิดล
9. วง Airtemp จากมหาวิทยาลัยศิลปากร
10. วง JollyJolly! จากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
11. วง TEEDY BROWN จากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์
12. วง LASTTRAIN จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
13. วง The Soar จากมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
14. วง Last year จากโรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี และโรงเรียนชลประทานวิทยา

ทั้งนี้ การแข่งขันในรอบ Final จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ภายใต้โจทย์การแข่งขัน 2 เพลง โดยแต่ละวงต้องทำการแสดง เพลงเร็ว 1 เพลง และเพลงช้า 1 เพลง ในเวลาการแสดง 25 นาที ซึ่งทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ, ของรางวัลจากผู้สนับสนุน และโอกาสร่วมแสดงในงานอีเว้นท์, รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ, ของรางวัลจากผู้สนับสนุน และโอกาสร่วมแสดงในงานอีเว้นท์, รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ, ของรางวัลจากผู้สนับสนุน และโอกาสร่วมแสดงในงานอีเว้นท์ และรางวัลพิเศษขวัญใจ Mingle Mall จะได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมของรางวัลพิเศษจาก Mingle Mall พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ คอนเสิร์ตวง Slapkiss จากค่าย LOVEis Entertainment

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจรอบ Final ให้กับน้องๆ ทั้ง 14 วงสุดท้ายนี้ได้ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ณ เวทีกิจกรรม ชั้น 1 มิงเกิ้ล มอลล์ (Mingle Mall) ติดกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://lin.ee/toNhMbi หรือ https://www.monstrmusicawards.com/ และสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MONSTR CLUB เพื่อติดตามและสอบถามกิจกรรมของคลับได้ที่ Line OA @MONSTRCLUB หรือ https://lin.ee/8Nhs1T1v

Exit mobile version