9krapalm.com

“แอสเซทไวส์” จับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 พร้อมอัดโปรฯแรง แคมเปญ 9.9

“แอสเซทไวส์” เดินหน้าสนับสนุนและสร้างกำลังใจให้ธุรกิจท่องเที่ยว จับมือพันธมิตรสายการบิน-โรงแรม ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ร่วมรีวิวคอนโดมิเนียม พร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับห้องพักและห้องอาหาร ให้แก่ลูกบ้านผู้ถือบัตร AssetWise Club รวมพลังฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบกับภาคธุรกิจต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยว ส่งผลให้ผู้ประกอบการและพนักงาน ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก

“แอสเซทไวส์ เชื่อว่าในวิกฤตการณ์นี้ มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องสร้างพลังใจแก่กัน บริษัทฯ จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบให้มีช่องทางในการสร้างรายได้มากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เชิญชวนเหล่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จากสายการบินต่าง ๆ เช่น สายการบินแอร์เอเชีย, การบินไทย และ นกแอร์ มาร่วมรีวิวโครงการคอนโดมิเนียมในเครือแอสเซทไวส์ เพื่อเป็นการสร้างรายได้เสริมอีกหนึ่งช่องทางให้กับพนักงาน

ด้านธุรกิจโรงแรม บริษัทฯ ได้จับมือกับโรงแรมในเครือไมด้า ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (Mida Hospitality Group), โรงแรมซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Sea Sand Sun Resort & Villas) และโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) เพื่อมอบส่วนลดพิเศษสำหรับห้องพัก และห้องอาหาร ให้กับลูกบ้านผู้ถือบัตร AssetWise Club ได้เข้าพักและใช้บริการของโรงแรมต่าง ๆ รับเทรนด์ Staycation ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ โดยหวังว่าความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการช่วยเหลือพี่น้องในกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ให้มีแรงลุกขึ้นสู้และก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

และเพื่อเป็นการตอบรับสัญญาณบวกมาตรการคลายล็อคดาวน์ ทำให้หลายภาคส่วนทางธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่น 9.9 ในหลากหลายโครงการและหลายรูปแบบทั้งส่วนลดพิเศษ และของแถม เช่น 9.9 Kave ใจป๋า จัดโปร แจก Scooter XIAOMI เป็นต้น เพื่อเป็นแนวโน้มที่ดีต่อการกระตุ้นสภาพตลาด และร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวเร็วยิ่งขึ้น

Exit mobile version