9krapalm.com

“แอสเซทไวส์” จัดงานวิ่งการกุศลเพื่อสถาบันมะเร็งแห่งชาติ “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ชวนมาวิ่งในสวนสวยกลางเมืองกับ Miss Universe Thailand 2022

                “แอสเซทไวส์” ชวนสายเฮลท์ตี้ ร่วมวิ่งในสวนสวย เพื่อการกุศล ในงาน “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ชวนเหล่านักวิ่ง แฟนนางงาม และคนที่รักสุขภาพ ร่วมวิ่งเพื่อการกุศลไปกับ Miss Universe Thailand 2022 ท่ามกลางปอดขนาดใหญ่ที่สวยงาม และร่มรื่นใจกลางกรุงเทพมหานคร ในระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกาย และส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคม โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในการรักษาและช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในวันที่ 18 ธันวาคม ศกนี้ ณ สวนป่าเบญจกิติ กรุงเทพมหานคร

                นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า แอสเซทไวส์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และสร้างสรรค์กิจกรรมที่ตอบรับกับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ตามกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดยั้ง ในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นคือการให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายควบคู่กับการมีสุขอนามัยที่ดี โดยกิจกรรมวิ่ง นับเป็นกีฬาที่นิยมตลอดกาลของผู้รักการออกกำลังกาย และเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดี แอสเซทไวส์จึงได้จัดกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2022” งานวิ่งการกุศลเพื่อร่วมส่งต่อโอกาสดี ๆ ให้แก่สังคม

                “บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด, กรุงเทพมหานคร, สถาบันมะเร็งแห่งชาติ, กองประกวด Mister International Thailand 2022 และแอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 เพื่อร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคมไปพร้อมกัน อีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายให้ได้เข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศสวยงามของสวนสาธารณะ ใจกลางเมืองหลวงที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม และเหล่าแฟนนางงาม รวมถึงประชาชนทั่วไปให้หันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และยังได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับ Miss Universe Thailand 2022 ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำมาบริจาคให้กับมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ในการรักษาต่อไป

                นอกจากนี้ภายในงาน แอสเซทไวส์ยังได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับนักวิ่ง Fancy ที่มาร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ ด้วยการมอบรางวัลพิเศษ Fancy สวยสมมงฯ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถร่วมวิ่งในชุดสุดเลิศ สุดปัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวยสมมงฯ” ซึ่งรางวัลนี้จะตัดสินโดยคณะกรรมการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประหนึ่งคุณคือหนึ่งในนางงาม ที่จะเป็นตัวแทนสู่จักรวาล ไปพร้อม ๆ กับ Miss Universe Thailand 2022 อีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

                สำหรับงาน “AssetWise BEAUTY RUN 2022” จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ท่ามกลางปอดขนาดใหญ่ที่สวย และร่มรื่นใจกลางกรุงเทพมหานคร อย่าง สวนป่าเบญจกิติ ตั้งแต่เวลา 04.00 น. เป็นต้นไป ภายใต้มาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยของนักวิ่งทุกคน  โดยจะมีหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่ และระบบรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตลอดเส้นทางแข่งขัน โดยระยะทางการแข่งขัน แบ่งออกเป็น

1. ระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run) เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2565 ในราคา 500 บาท (จากราคาปกติ 550 บาท) และบัตร VIP ในราคา 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) โดย 50 อันดับแรกจะได้รับของที่ระลึกจากการจัดกิจกรรม ซึ่งจะไม่แบ่งชาย และหญิง

2. ระยะทาง 10 กิโลเมตร (Mini Marathon) เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2565 ในราคา 650 บาท (จากราคาปกติ 750 บาท) และบัตร VIP ในราคา 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) โดยรางวัลชนะเลิศ จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล จำนวน 3,000 บาท และ รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล จำนวน 2,000 บาท ซึ่งรางวัลในแต่ละประเภทจะมีผู้ที่ได้รับทั้งชายและหญิง โดย 50 อันดับแรกจะได้รับของที่ระลึกจากการจัดกิจกรรม ซึ่งจะไม่แบ่งชาย และหญิง

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ https://www.runlah.com/events/awbr2022 และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Page : Beauty Run BY AssetWise

Exit mobile version