9krapalm.com

แวนเทจ มาร์เก็ตส์ เผยการคาดการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับยานพาหนะยั่งยืนในเดอะ แวนเทจ วิว ตอนที่สาม

วิดีโอซีรีส์ชุดแวนเทจวิวสร้างร่วมกับบลูมเบิร์ก มีเดีย สตูดิโอส์ (Bloomberg Media Studios)

พอร์ตวิลา, วานูวาตู, 22 มี.ค. 2567/พีอาร์นิวส์ไวร์/ — แวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) หรือ “แวนเทจ” (Vantage) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทที่ได้รับรางวัล มีความตื่นเต้นที่จะประกาศการปล่อยซีรีส์เดอะ แวนเทจ วิว (The Vantage View) ที่ทุกคนตั้งตารอคอยตอนที่สาม


Vantage Markets’ latest projections on Sustainable Mobility revealed in third episode of The Vantage View

ซีรีส์ตอนล่าสุดนี้จัดทำขึ้นโดยความร่วมมือกับบลูมเบิร์ก มีเดีย สตูดิโอส์ เจาะลึกถึงพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงและศักยภาพในการลงทุนของภาคยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าของเอเชีย โดยมุ่งเน้นไปที่ยานพาหนะที่ยั่งยืนเพื่ออนาคต ผู้ชมจะได้เรียนรู้จากคุณ Andrey Berdichevskiy หุ้นส่วนและรองผู้อำนวยการของบอสตัน คอนซัลติ้ง กรุ๊ป (Boston Consulting Group หรือ BCG) ซึ่งเป็นผู้นำศูนย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อสภาพภูมิอากาศและความยั่งยืน

คุณ Berdichevskiy กล่าวถึงพลศาสตร์ที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกที่คาดว่าการนำรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) มาใช้อย่างรวดเร็วจะมียอดขายถึง 59% ของยอดขายรถยนต์ขนาดเล็กทั้งหมดภายในปี 2578 ขณะเดียวกัน กลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าสองล้อทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่ใช้กันในเอเชียนั้นคาดว่าจะเพิ่มขึ้นสามเท่าภายในปี 2583 เป็นการตอกย้ำถึงบทบาทสำคัญของเอเชียในการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยานพาหนะไฟฟ้า (EV)

คุณ Berdichevskiy ยังระบุโอกาสในการลงทุนจำนวนมากในห่วงโซ่อุปทานของ EV ตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงเทคโนโลยีส่วนประกอบแบตเตอรี่และโครงสร้างพื้นฐานในการชาร์จ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบลูมเบิร์ก มีเดีย สตูดิโอส์อีกครั้งในการผลิตเดอะ แวนเทจ วิว ตอนล่าสุด ซึ่งนำเสนอให้ผู้ชมได้ทราบข้อมูลเชิงลึกที่ไม่มีใครเทียบได้เกี่ยวกับศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์ยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าของเอเชีย” คุณมาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ (Marc Despallieres) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจกล่าว

“ในขณะที่โลกเปิดรับโซลูชันการขนส่งที่ยั่งยืนมากขึ้น ซีรีส์ตอนนี้จึงเป็นการสำรวจโอกาสการลงทุนและแนวโน้มของตลาดที่เป็นตัวกำหนดอนาคตยานพาหนะ”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับยานพาหนะเพื่อความยั่งยืนได้ที่ เดอะ แวนเทจ วิว

เกี่ยวกับแวนเทจ

แวนเทจ (หรือแวนเทจ มาร์เก็ตส์) เป็นโบรกเกอร์ที่มีสินทรัพย์หลากหลายที่นำเสนอให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและมีประสิทธิภาพสำหรับการซื้อขายผลิตภัณฑ์สัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) รวมถึงฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น ETF และพันธบัตร

ด้วยประสบการณ์ในตลาดกว่า 13 ปี แวนเทจมีบทบาทมากกว่าการเป็นนายหน้า โดยมอบระบบนิเวศการเทรดที่เชื่อถือได้ แอปการเทรดบนมือถือที่ได้รับรางวัล และแพลตฟอร์มการเทรดที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถคว้าโอกาสการเทรดได้ ดาวน์โหลดแอปแวนเทจ บน App Store หรือ Google Play

เทรดให้สมาร์ทกว่าเดิมกับแวนเทจ

http://www.vantagemarkets.com/

เกี่ยวกับบลูมเบิร์ก มีเดีย

บลูมเบิร์ก มีเดีย (Bloomberg Media) เป็นบริษัทสื่อหลายแพลตฟอร์มชั้นนำของโลกด้านธุรกิจและการเงิน ซึ่งใช้ทรัพยากรด้านบรรณาธิการจากผู้เชี่ยวชาญด้านบรรณาธิการมากกว่า 2,700 รายทั่วโลกในกว่า 120 ประเทศ โดยบลูมเบิร์กเป็นองค์กรสื่อที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคของบลูมเบิร์ก แอล.พี. (Bloomberg L.P)

https://www.bloomberg.com/

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version