9krapalm.com

“แพนดอร่า” เช่าพื้นที่เปิดร้านที่อาคาร 112 เวสต์ 34 สตรีท ของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

ส่งผลให้อาคารในย่านมิดทาวน์แมนฮัตตันแห่งนี้ยังคงมีผู้เช่าพื้นที่เต็ม 100%

บริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ให้การต้อนรับแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ “แพนดอร่า” ในฐานะผู้เช่าพื้นที่รายใหม่ของอาคาร 112 เวสต์ 34 สตรีท (112 W. 34th Street) โดยแพนดอร่าได้พื้นที่ในส่วนที่สวอท์ช (Swatch) เคยเช่ามาก่อน ส่งผลให้อาคารแห่งนี้ยังคงมีผู้เช่าพื้นที่เต็ม 100%

ร้านแพนดอร่าตั้งอยู่ตรงข้ามห้างเมซีส์ (Macy’s) และห่างจากตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building) ไปทางตะวันตกหนึ่งบล็อก โดยเข้ามาเติมเต็มย่านที่มีร้านดังอยู่แล้วหลายร้าน เช่น เซโฟรา (Sephora), ทาร์เก็ต (Target) และ ฟุต ล็อกเกอร์ (Foot Locker)

“ร้านค้าปลีกที่เช่าพื้นที่ของอาคาร 112 เวสต์ 34 สตรีท หลายร้านมีลูกค้าเข้าร้านเยอะและมียอดขายดีมาก” คุณเฟรด ซี. พอสเนียก (Fred C. Posniak) รองประธานอาวุโสฝ่ายสัญญาเช่าของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับอีกหนึ่งแบรนด์ดังสู่อาคารของเรา”

คุณโรเบิร์ต กิบสัน (Robert Gibson) และคุณเดวิด เบิร์ก (David Berke) จากบริษัทเจแอลแอล (JLL) เป็นตัวแทนของแพนดอร่าในการเจรจาสัญญาเช่า ส่วนคุณเฟรด ซี. พอสเนียก จากเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ เป็นตัวแทนเจ้าของอสังหาริมทรัพย์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาคาร 112 เวสต์ 34 สตรีท ได้ที่ https://www.esrtreit.com/properties/retail/112-west-34th-street2/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) ซึ่งครอบครองและบริหารจัดการพื้นที่สำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และอสังหาริมทรัพย์สำหรับหลายครอบครัวบนเกาะแมนฮัตตันและพื้นที่มหานครนิวยอร์ก โดยบริษัทเป็นเจ้าของตึกเอ็มไพร์สเตท เจ้าของฉายา “อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก” ซึ่งคว้ารางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ เบสต์ ออฟ เดอะ เบสต์ (Travelers’ Choice Best of the Best) ประจำปี 2565 จากทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยครองอันดับ 1 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของอเมริกา และอันดับ 3 ของโลก รวมถึงเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินงานหอชมวิวโฉมใหม่ของตึกเอ็มไพร์สเตทด้วย นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้นำด้านอาคารที่ดีต่อสุขภาพ อาคารประหยัดพลังงาน และคุณภาพสิ่งแวดล้อมภายในอาคาร โดยปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่อตารางฟุตต่ำที่สุดในบรรดา REIT ในมหานครนิวยอร์กที่มีการเสนอขายหุ้นต่อประชาชน ทั้งนี้ ณ วันที่ 30 กันยายน 2565 บริษัทมีพื้นที่สำนักงานให้เช่าราว 9.2 ล้านตารางฟุต รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าราว 700,000 ตารางฟุต และมีอสังหาริมทรัพย์สำหรับหลายครอบครัวจำนวนสองแห่ง รวม 625 ยูนิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ esrtreit.com และติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และ ลิงก์อิน

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตตามนิยามของกฎหมายหลักทรัพย์ ซึ่งอาจจำแนกได้ด้วยคำว่า “สันนิษฐาน” “เชื่อ” “ประมาณการ” “คาดว่า” “ตั้งใจ” “วางแผน” “คาดคะเน” หรือคำและวลีอื่น ๆ ที่มีความหมายในทำนองเดียวกันหรือตรงข้ามกัน และไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต ผู้อ่านควรใช้ความระมัดระวังในการแปลและเชื่อถือข้อความคาดการณ์อนาคต เพราะมีปัจจัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งในบางกรณีก็อยู่เหนือการควบคุมของ ESRT และอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริง ปัจจัยเสี่ยงและปัจจัยอื่น ๆ มีอยู่มากมาย เช่น วิกฤตสาธารณสุขและภาวะชะงักงันทางเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากโควิด-19, ความผิดพลาดของเงื่อนไขหรือผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หรือการทำธุรกรรมที่กล่าวถึงข้างต้น, การเปลี่ยนแปลงกฎข้อบังคับต่าง ๆ รวมถึงปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ ซึ่งระบุในรายงานที่ ESRT และ ESROP ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปี Form 10-K สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ภายใต้หัวข้อ “ปัจจัยเสี่ยง” (Risk Factors) ทั้งนี้ ESRT และ ESROP ไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในอนาคตก็ตาม เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1944066/NEw_YORK.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/479871/Empire_State_Realty_Trust_Inc_Logo.jpg

Exit mobile version