9krapalm.com

“เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่” เริ่มต้นปี 2566 ได้แล่นฉลุย ส่งมอบเครื่องจักรตามคำสั่งซื้อในต่างประเทศได้จำนวนมาก

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ (XCMG Machinery) (SHE:000425) หรือ “เอ็กซ์ซีเอ็มจี” ได้ส่งมอบเครื่องจักรตามคำสั่งซื้อได้เป็นจำนวนมากไปยังลูกค้าในต่างประเทศในช่วงสองเดือนแรกของปี 2566 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นปีที่ดี เมื่อภาคธุรกิจต่างๆ ของเอ็กซ์ซีเอ็มจีมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นทุกปี

คุณเจี้ยนเซิน หลิว (Jiansen Liu) รองประธานของเอ็กซ์ซีเอ็มจี กล่าวว่า “เราได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งในเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่ ‘ล้ำหน้าและทนทาน’ บริการที่มีคุณภาพและความสามารถในการผลิตที่ชาญฉลาด ตามบทใหม่ของการพัฒนาที่ไม่เพียงส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำการพัฒนาอุตสาหกรรมอีกด้วย”

เอ็กซ์ซีเอ็มจี ฟาวน์เดชัน (XCMG Foundation) จัดส่งผลิตภัณฑ์กว่า 30 หน่วยใน 5 หมวดหลัก จากฐานการผลิตอัจฉริยะแห่งใหม่เมื่อวันที่ 8 มกราคม ทั้งแท่นขุดเจาะแบบหมุน แท่นเจาะแนวนอน ไฮดรอลิกจัมโบ้สำหรับการทำเหมือง แท่นขุดเจาะแบบลึก และเครื่องอัดอากาศ ซึ่งหลาย ๆ รุ่นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในระดับโลก

XR460E เป็นแท่นขุดเจาะแบบหมุนที่ทำงานได้อย่างเหนือชั้น โดยมีโครงร่าง คุณภาพ ความสามารถในการปรับตัว และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ยอดเยี่ยม ขณะที่แท่นขุดเจาะแบบหมุนรุ่น XR200E ได้รับคำสั่งส่งออกชุดแรกในปี 2566 หลังจากที่ได้สร้างสถิติในการตอกเสาเข็ม 26 ต้นใน 10 ชั่วโมงที่มณฑลหูเป่ย

เมื่อวันที่ 7 มกราคม เอ็กซ์ซีเอ็มจีได้ส่งเครนตีนตะขาบมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านหยวนให้กับลูกค้าในต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ขนาดปานกลางถึงใหญ่รุ่นใหม่นี้ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษ เพื่อให้ทำงานในสภาวะสุดขั้วได้ ซึ่งสนับสนุนโครงการโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญทั่วโลก

เอ็กซ์ซีเอ็มจี เอ็กซ์คาเวเตอร์ (XCMG Excavator) ได้จัดพิธีส่งมอบไปเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เพื่อส่งโครงส่วนล่างตามคำสั่งซื้อมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านหยวน (1.44 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยรถตีนตะขาบระดับไฮเอนด์ที่ปรับแต่งมาเป็นอย่างดีรวม 7 รุ่นนั้นปรับให้เข้ากับการทำงานในสภาวะที่รุนแรงได้ ขณะที่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ได้รับการอัปเกรดอย่างเต็มที่ พร้อมความแข็งแรงของโครงสร้างที่มากขึ้นและกรรมวิธีอบชุบ ยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ด้วย

เอ็กซ์ซีเอ็มจี ไมนิง (XCMG Mining) ได้ส่งมอบอุปกรณ์งานเหมืองแร่ขนาดใหญ่ไปยังตลาดต่างประเทศ คิดเป็นมูลค่ากว่า 100 ล้านหยวน (14.48 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้เปิดฉากเดือนบริการทั่วโลก ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงการบริการลูกค้าทั่วโลก

เอ็กซ์ซีเอ็มจี ไมนิง ยังได้ส่งออกรถงานเหมืองแร่ขนาดใหญ่น้ำหนักมากไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย โดยมีลูกค้าชาวอินโดนีเซียรายหนึ่งซื้อรถขุดงานเหมืองไปมากกว่า 40 คัน

นอกจากนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจียังได้จัดส่งผลิตภัณฑ์บูมพับขนาดใหญ่ตามคำสั่งซื้อชุดแรกไปยังประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งได้รับการปรับแต่งเพื่อรองรับโครงการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน โดยมีข้อได้เปรียบในการยกของหนักในพื้นที่เพดานต่ำให้สำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพ แม่นยำ และปลอดภัย

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2009338/WechatIMG8959.jpg

Exit mobile version