9krapalm.com

เอไอยกให้เอฟบีเอสติดกลุ่มโบรกเกอร์อันดับต้น ๆ ของโลก

เอฟบีเอส (FBS) โบรกเกอร์ระดับโลกที่ให้บริการในกว่า 150 ประเทศ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมของโลก จากการจัดอันดับของเอฟเอ็กซ์ออนไลน์ดอทเอไอ (FXonline.ai) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือเอไอ ในการจัดอันดับโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์

เอฟบีเอสได้คะแนนไป 7.2 จากเต็ม 10 อยู่อันดับต้น ๆ ในการจัดอันดับของเอฟเอ็กซ์ออนไลน์ดอทเอไอ โดยแพลตฟอร์มล้ำสมัยนี้ประเมินแนวทางที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเอฟบีเอส พร้อมชูจุดเด่นของบริษัทในแง่การใช้งาน การดูแลลูกค้า และขั้นตอนการลงทะเบียนที่รวดเร็ว

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่เอฟเอ็กซ์ออนไลน์ดอทเอไอนำมาใช้นั้น เปิดโอกาสให้วิเคราะห์แวดวงการเทรดได้อย่างเป็นกลาง ทำให้ประเมินได้อย่างยุติธรรมและเป็นกลาง บริษัทฯ มุ่งสร้างยุคใหม่ของฟอเร็กซ์ ซึ่งยึดมั่นกับความเป็นธรรมและเสรีภาพ เพื่อช่วยให้เทรดเดอร์ตัดสินใจได้อย่างมีข้อเท็จจริงรองรับ โดยใช้ข้อมูลเกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่รวบรวมไว้จากการใช้เอไอวิเคราะห์เว็บไซต์ของโบรกเกอร์อย่างเจาะลึก

แพลตฟอร์มดังกล่าวใช้เอไอวิเคราะห์กระบวนการใช้งานแต่ละขั้นทั้งของเอฟบีเอสและโบรกเกอร์รายอื่น ๆ ที่คัดเลือกมาแล้ว โดยให้คะแนนตามเกณฑ์หลัก 5 ข้อ ได้แก่ เงื่อนไขการเทรด โปรโมชัน ความสะดวกง่ายดาย การฝากและถอน และการสนับสนุนลูกค้า ส่งผลให้มีการจัดอันดับที่น่าเชื่อถือและตรงไปตรงมา ซึ่งไม่ได้รับอิทธิพลจากอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์

เอฟเอ็กซ์ออนไลน์ดอทเอไอกล่าวเกี่ยวกับเอฟบีเอสว่า”แพลตฟอร์มพลังเอไอของเราออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ของเทรดเดอร์เป็นหลัก ช่วยให้ผู้ใช้มีมุมมองที่เป็นกลางเกี่ยวกับแวดวงซื้อขายเงินตรา และช่วยให้พวกเขาค้นหาแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดได้ในเวลาไม่กี่วินาที เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งพร้อมเปิดรับผลประเมินงานของพวกเขาอย่างไม่มีอคติ ฟอเร็กซ์เป็นตลาดที่ยาก และเราดีใจที่เห็นว่าเอฟบีเอสได้รับการจัดอันดับสูงจากเทคโนโลยีเอไอที่ออกแบบโดยบริษัทของเรา และถูกจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเทรดเดอร์ทั่วโลก”

เซเนีย โมลอดกินา (Ksenia Molodkina) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลยุทธ์ของเอฟบีเอส กล่าวว่า “เรายินดีและภูมิใจที่บริการของเราทำคะแนนได้ดีเช่นนี้ ทั้งยังเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ความเป็นมืออาชีพของเราเป็นที่ประจักษ์ในการวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ ซึ่งมีอัลกอริทึมการวิจัยที่เป็นกลาง ไม่มีการแทรกแซงของมนุษย์ เราจะยึดมั่นในหลักการและค่านิยมของเรา เพื่อให้บริการลูกค้าด้วยบริการเทรดที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

เอฟบีเอสทำงานอย่างทุ่มเทมากว่า 14 ปี โดยกวาดรางวัลมาได้กว่า 75 รางวัลทั่วโลก และการได้รับการยกย่องจากเอฟเอ็กซ์ออนไลน์ดอทเอไอก็ถือเป็นการเชิดชูเกียรติเพิ่มขึ้นอีก ปัจจุบัน เอฟบีเอสยังคงให้บริการและดูแลลูกค้าได้อย่างเป็นเลิศ โดยมีเทรดเดอร์กว่า 27 ล้านราย และพันธมิตรกว่า 500,000 รายร่วมงานกับเอฟบีเอส ซึ่งตัวเลขดังกล่าวก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

เกี่ยวกับเอฟบีเอส
เอฟบีเอส (FBS) เป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับอนุญาตให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี และรางวัลระดับนานาชาติมากกว่า 75 รางวัล เอฟบีเอสยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะหนึ่งในโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในตลาด พิสูจน์ได้จากจำนวนเทรดเดอร์มากกว่า 27,000,000 ราย พันธมิตรมากกว่า 500,000 รายทั่วโลก และปริมาณการซื้อขายต่อปีมากกว่า 8.9 ล้านล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ เอฟบีเอสยังเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ (Official Principal Partner) ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อมวลชนของเอฟบีเอส
อีเมล: press@fbs.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2077887/FBS_AI.jpg

คำบรรยายภาพ – เอฟบีเอสติดกลุ่มโบรกเกอร์อันดับต้น ๆ ของโลกจากการจัดอันดับโดยใช้เอไอ

Exit mobile version