9krapalm.com

“เอสเอเอส” ลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์ พัฒนาโซลูชันอุตสาหกรรมพลังเอไอ

การลงทุนหลายปีจะช่วยขับเคลื่อนโซลูชันที่ใช้ระบบคลาวด์เป็นอย่างแรกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

เอสเอเอส อินโนเวทีฟ (SAS INNOVATE) — เอสเอเอส (SAS) บริษัทชั้นนำด้านการวิเคราะห์ เตรียมลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วง 3 ปี ข้างหน้า เพื่อพัฒนาโซลูชันการวิเคราะห์ขั้นสูงเพิ่มเติม โดยมุ่งเป้าไปที่ความต้องการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั้งในภาคการธนาคาร ภาครัฐบาล การประกันภัย การดูแลสุขภาพ การค้าปลีก การผลิต พลังงาน และอื่น ๆ โดยเอสเอเอสมีเป้าหมายที่มุ่งเน้นมานานหลายทศวรรษ เพื่อพัฒนาและจัดหาโซลูชันที่ปรับให้เหมาะกับความท้าทายของแต่ละอุตสาหกรรม ซึ่งความมุ่งมั่นของอุตสาหกรรมนี้และเวลาในการประเมินมูลค่าอย่างรวดเร็วที่โซลูชันเหล่านี้มอบให้ คือความแตกต่างที่สำคัญของเอสเอเอส

โซลูชันอุตสาหกรรมทั้งหมดจะทำงานบน SAS(R) Viya(R) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเอไอและการวิเคราะห์แบบคู่ขนานขนาดใหญ่บนระบบคลาวด์

“ธุรกิจเผชิญกับความท้าทายมากมาย ตั้งแต่ภัยคุกคามจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยและห่วงโซ่อุปทานที่ตึงเครียด ไปจนถึงการขาดแคลนแรงงานและการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบ” คุณจิม กู๊ดไนท์ (Jim Goodnight) ซีอีโอของเอสเอเอส กล่าว “ข้อมูลเชิงลึกจากการวิเคราะห์ที่เน้นไปที่อุตสาหกรรมนั้น ทำให้องค์กรที่มีความยืดหยุ่นค้นพบโอกาสในความท้าทายเหล่านี้ได้”

“เอสเอเอสจะใช้การลงทุนครั้งนี้สนับสนุนบริษัทต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยใช้เอไอ การเรียนรู้ของเครื่อง และการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อต่อสู้กับการฉ้อโกง จัดการความเสี่ยง ให้บริการลูกค้าและประชาชนให้ดียิ่งขึ้น และอื่น ๆ อีกมากมาย เรายังคงมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมกับส่งมอบการวิเคราะห์ที่ดีที่สุดของตลาด”

นวัตกรรมวิจัยและพัฒนา + ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม = การวิเคราะห์สำหรับผู้คน
การลงทุนหลักพันล้านดอลลาร์สหรัฐประกอบด้วยการวิจัยและการพัฒนาโดยตรง ทีมงานสายธุรกิจที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรม และความพยายามทางการตลาดของอุตสาหกรรม โดยจะให้ทุนแก่งานสร้างสรรค์ของนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล นักสถิติ และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของเอสเอเอส ซึ่งทำงานร่วมกับที่ปรึกษา วิศวกรระบบ และนักการตลาดที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเฉพาะทาง

การลงทุนนี้สอดคล้องกับเทรนด์การวิเคราะห์ข้อมูลที่เข้าถึงและใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการให้พลังของการวิเคราะห์ขั้นสูงอยู่ในมือของผู้คนที่มีประสบการณ์และมีบทบาทหน้าที่ที่หลากหลายมากขึ้นนั้นจะทำให้องค์กรและสังคมได้ประโยชน์ นี่คือสิ่งที่เอสเอเอสเรียกว่าการวิเคราะห์สำหรับทุกคน และทุก ๆ ที่

ในขณะที่องค์กรต่าง ๆ ได้ยอมรับการวิเคราะห์เอไอ การเรียนรู้ของเครื่อง คอมพิวเตอร์วิทัศน์ และอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (Internet of Things) หรือ IoT อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกอันมีค่านั้น บุคลากรทุกระดับสามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการวิเคราะห์ผ่านตัวเลือกแบบใช้โค้ดน้อย หรือไม่ใช้โค้ด เช่น โซลูชันที่ทำงานบน SAS Viya

นักวิทยาศาสตร์ข้อมูลและนักสถิติสามารถใช้โซลูชันอุตสาหกรรมของเอสเอเอสได้ ซึ่งได้รับประโยชน์จากเอไอ การเรียนรู้ของเครื่อง และการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพอื่น ๆ และที่สำคัญก็คือ นักวิเคราะห์ธุรกิจสามารถตรวจจับและป้องกันการฉ้อโกงได้ดีขึ้น นักสร้างผังเมืองสามารถปรับปรุงการสาธารณสุขและความปลอดภัย บุคลากรทางการแพทย์สามารถปรับปรุงการดูแลผู้ป่วย และพนักงานหน้างานสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในสายการผลิต

โซลูชันอุตสาหกรรมเอสเอเอสล่าสุด
เอสเอเอสได้นำเสนอโซลูชันเฉพาะอุตสาหกรรมที่มีหลากหลายและกว้างขวางอยู่แล้ว โซลูชันเหล่านี้จะได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และเอสเอเอสจะพัฒนาโซลูชันใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการเพิ่มเติม

ตัวอย่างล่าสุดของความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของเอสเอเอส ได้แก่

ฝ่าฟันความผันผวนและปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าในภาคบริการทางการเงิน
อุปสรรคต่อเศรษฐกิจในปีที่แล้วทำให้ตลาดทั่วโลกเกิดความปั่นป่วน ซึ่งสกัดการฟื้นตัวหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และสร้างสถานการณ์ความเสี่ยงที่ล่อแหลมมากขึ้น ในการช่วยให้ลูกค้าภาคธนาคารและประกันภัยสามารถรับมือกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้านั้น เอสเอเอสได้เข้าซื้อกิจการคามาคุระ คอร์ป (Kamakura Corp) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการจัดการความเสี่ยงทางการเงินที่ได้รับการยกย่องในด้านความเข้มงวด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการจัดการงบดุลการเงินแบบบูรณาการ

การซื้อกิจการดังกล่าวนับเป็นการซื้อกิจการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอสเอเอส ซึ่งได้เพิ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ในด้านการจัดการความเสี่ยงเชิงปริมาณเข้ามาอยู่ในเครือเอสเอเอส นอกจากนี้ยังเป็นการเร่งความก้าวหน้าในชุดโซลูชันความเสี่ยงแบบบูรณาการของเอสเอเอส โดยโซลูชันจัดการสินทรัพย์และหนี้สินของเอสเอเอส (SAS Asset and Liability Management หรือ ALM) ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับ SAS Viya ซึ่งช่วยให้ธนาคารคาดการณ์และลดความเสี่ยงด้านสภาพคล่องและงบดุลการเงินที่นำไปสู่การล่มสลายของธนาคารเมื่อไม่นานมานี้ได้

เอสเอเอสยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมในการตัดสินใจขององค์กร โดยการเชื่อมโยงการทำงานในส่วนต่าง ๆ (เช่น การเริ่มใช้งาน ความเสี่ยงด้านเครดิต การตรวจจับการฉ้อโกง การตลาด) บนสถาปัตยกรรมแบบครบวงจรที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ และใช้ข้อมูลการวิเคราะห์ที่ใช้งานร่วมกัน กำลังช่วยให้บริษัทการเงินปรับปรุงความซับซ้อนในการดำเนินงาน ในขณะที่ให้ผลการตัดสินใจที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้า

ปกป้องเงินของผู้เสียภาษี
ในทุก ๆ ปี รัฐบาลทั่วโลกสูญเสียเงินจำนวนมหาศาล เนื่องจากการหนีภาษีและการเลี่ยงภาษี สิ่งนี้บั่นทอนประสิทธิภาพของรัฐบาลในการให้บริการที่จำเป็นแก่ประชาชน

โซลูชันดูแลการเสียภาษีของเอสเอเอส (SAS Tax Compliance) จะช่วยให้รัฐบาลปกป้องแหล่งรายได้ของตน โดยใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงกับข้อมูลภาษีจำนวนมหาศาล เพื่อตรวจสอบและตรวจจับกรณีที่มีการไม่ปฏิบัติตามและการฉ้อโกงได้โดยอัตโนมัติ

ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือหน่วยงานด้านภาษีของรัฐบาลพบการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เปิดโปงการฉ้อโกงภาษีที่เกิดขึ้นใหม่ เร่งการตรวจสอบ และกำจัดคดีเก่า ๆ ออกไป

ราคาประกันแบบพลวัตสำหรับตลาดที่มีปัญหา
สถาบันข้อมูลการประกัน (Insurance Information Institute) ยกให้ปี 2565 เป็นปีที่เลวร้ายที่สุดในรอบกว่าทศวรรษสำหรับการประกันภัยทรัพย์สินและวินาศภัย (P&C) ผลการสำรวจของเอเอ็ม เบสต์ (AM Best) เผยว่า ภัยพิบัติต่าง ๆ เช่น พายุเฮอริเคนเอียน ทำให้อุตสาหกรรม P&C ของสหรัฐเพียงแห่งเดียว มีการขาดทุนจากการรับประกันภัยมากถึง 2.65 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

เพื่อให้อยู่รอดท่ามกลางความเสี่ยงด้านสภาพอากาศ บริษัทประกันต้องเพิ่มเบี้ยประกันเพื่อประคับประคองสภาพคล่อง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าในตลาดประกันภัยที่ไม่มั่นคงอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ดังนั้นการกำหนดราคาเบี้ยประกันที่รวดเร็ว แม่นยำและเป็นกลาง มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อปัญหาที่มีอยู่ และช่วยให้สามารถแข่งขันได้ ในขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างความสบายใจให้กับผู้บริโภคด้วย

โซลูชันแบบจำลองคณิตศาสตร์ประกันภัยของเอสเอเอส (SAS Dynamic Actuarial Modeling) เตรียมข้อมูลได้เหมาะสมที่สุดและสร้างแบบจำลองที่มีความยืดหยุ่นสูงได้ ซึ่งสนับสนุนโดยการเรียนรู้ของเครื่อง ช่วยให้บริษัทประกันเสนอราคาที่ยุติธรรมในตลาดที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยปัญหาได้

เร่งการเปลี่ยนผ่านด้านสุขภาพแบบดิจิทัลและการพัฒนาการรักษา
จากความก้าวหน้าในการพัฒนาวิธีการรักษาช่วยชีวิต ไปจนถึงการปรับปรุงผลลัพธ์และประสบการณ์ของผู้ป่วย ความเชี่ยวชาญระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมของเอสเอเอสนั้นอยู่ในแนวหน้าของการดูแลสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

เอสเอเอส เฮลธ์ (SAS Health) มอบแอปพลิเคชันและโซลูชัน AI สำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ที่ครอบคลุมด้านสุขภาพ การดำเนินงาน และการเงิน ช่วยองค์กรด้านการดูแลสุขภาพในการส่งมอบการดูแลคุณภาพสูงที่ปลอดภัยกว่าและประหยัดกว่า ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนข้อมูลผู้ป่วยให้เป็นข้อมูลที่พร้อมสำหรับการวิเคราะห์ หรือการให้ข้อมูลการดูแลตามมูลค่า และรูปแบบการชำระเงิน หน้าต่างโต้ตอบแบบคลิกเลือกที่ง่ายต่อการใช้งานของเอสเอเอส ช่วยให้แพทย์และนักวิเคราะห์ธุรกิจพัฒนาการเปลี่ยนแปลงด้านการดูแลสุขภาพและแสดงภาพแนวโน้มต่าง ๆ ที่เคยถูกซ่อนไว้ในข้อมูลให้เห็นอย่างเด่นชัด

นอกจากนี้ เอสเอเอส ยังส่งเสริมการวิจัยทางการแพทย์ซึ่งนำไปสู่การรักษาและการบำบัดรูปแบบใหม่ ๆ ยกตัวอย่างเช่น การทดลองทางคลินิกราว 90% ไม่เป็นไปตามกำหนดเวลาที่ได้วางไว้ การจำลองการลงทะเบียนเข้ารับการทดลองทางคลินิกของเอสเอเอส (SAS Clinical Enrollment Simulation) ใช้การวิเคราะห์อันทรงพลังในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการวางแผนการลงทะเบียน ช่วยหลีกเลี่ยงความล่าช้าร้ายแรงซึ่งมักเกิดจากการลงทะเบียนที่ไม่ถึงเป้า

คาดการณ์และวางแผนความต้องการในการค้าปลีกและสินค้าอุปโภคบริโภค
ปัจจุบัน บรรดาผู้ค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นต้องมีการวางแผนที่แม่นยำมากกว่าในอดีต โดยเอสเอเอส อินเทลลิเจนต์ แพลนนิง คลาวด์ (SAS Intelligent Planning Cloud) ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังจากเอไอ ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ คาดการณ์และตอบสนองความต้องการของเหล่านักชอปและการหยุดชะงักในการขนส่งได้ดียิ่งขึ้น

โซลูชันบริการซอฟต์แวร์ (SaaS) นี้ได้รับการจัดการอัตโนมัติแบบครบวงจรด้วยระบบวิเคราะห์ SAS Viya และการเรียนรู้ด้วยตัวเองของคอมพิวเตอร์ และพร้อมให้บริการแล้วบนระบบเอสเอเอส คลาวด์ โซลูชันดังกล่าวเปิดโอกาสให้ผู้ค้าปลีกและบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคแปลงข้อมูลเป็นมูลค่าได้อย่างรวดเร็ว

ยกระดับความไว้วางใจระบบโครงข่ายไฟฟ้า
เกือบ 1 ใน 3 ของปัญหาไฟฟ้าดับในระบบสาธารณูปโภคมีสาเหตุมาจากอุปกรณ์ขัดข้อง ความขัดข้องเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมแซม เพิ่มความเสี่ยงให้กับพนักงานในการซ่อมแซม และทิ้งให้ลูกค้า บ้านเรือน โรงเรียน โรงงาน และที่อื่น ๆ ไม่มีไฟฟ้าใช้

เอสเอเอส กริด การ์เดียน เอไอ (SAS Grid Guardian AI) วิเคราะห์กระแสข้อมูลจากเซนเซอร์ IoT ที่ติดตั้งกับยานพาหนะบริการ เช่น รถบรรทุกขยะ เซนเซอร์เหล่านี้มาจากพันธมิตรของเอสเอเอสอย่างเอ็กแซกเตอร์ (Exacter) ทำหน้าที่อ่านข้อมูลการปล่อยคลื่นความถี่วิทยุจากสายส่งสัญญาณ จากนั้น เอสเอเอสเอไอจะอาศัยการเรียนรู้ด้วยตัวเองของคอมพิวเตอร์และการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างต่อเนื่องในการวิเคราะห์ข้อมูลดังกล่าว

ผลลัพธ์ของการใช้เอไอจะช่วยให้บริษัทสาธารณูปโภคเข้าใจและคาดการณ์ความขัดข้องของอุปกรณ์ได้ดียิ่งขึ้นก่อนที่ปัญหาจะเกิดขึ้น ทั้งยังจัดลำดับความสำคัญของตารางการบำรุงรักษาเพื่อลดการหยุดชะงักของบริการและการบาดเจ็บของคนงาน ไปพร้อมกับยกระดับความน่าเชื่อถือโดยภาพรวมได้อีกด้วย

ส่งเสริมการตลาดและการสร้างรายได้อย่างมีความรับผิดชอบ
นักการตลาดกำลังเผชิญกับแรงกดดันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในการแสดงความรับผิดชอบและความโปร่งใสในการใช้ข้อมูลเทคโนโลยีของลูกค้า ควบคู่ไปกับการเป็นผู้ดูแลที่ดีของแบรนด์ ความรับผิดชอบในฐานะนักการตลาดในปัจจุบันหมายถึงการคำนึงถึงความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว โดยเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น เช่น เจเนเรทีฟ เอไอ (generative AI) และวัดประเมินคุณค่าของโปรแกรมการตลาดได้ในทันทีที่พบ

เงื่อนไขต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้การตลาดที่มีความรับผิดชอบเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง และเอสเอเอส คัสโตเมอร์ อินเทลลิเจนต์ 360 (SAS Customer Intelligence 360) ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ใช้ข้อมูลของลูกค้า เทคโนโลยีการตลาด และทรัพยากรได้อย่างมีความรับผิดชอบ โดยการวิเคราะห์อันทรงประสิทธิภาพช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สร้างความภักดีและความไว้วางใจ รับประกันความถูกต้องตามกฎหมายและจริยธรรม เพิ่มประสิทธิภาพสินทรัพย์ทางการตลาด และเพิ่มผลกำไรของธุรกิจได้

พันธมิตรมีบทบาทสำคัญ
เครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางและลึกซึ้งของเอสเอเอส จะช่วยในการพัฒนาและการเปิดตัวโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ

“เอสเอเอสเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์โซลูชันอุตสาหกรรมที่ทรงประสิทธิภาพมานานนับสิบปี และการใช้ SAS Viya เพื่อเคลื่อนย้ายโซลูชันเหล่านี้ไปสู่ระดับคลาวด์ คือหนึ่งในเหตุผลสำคัญว่าทำไมลูกค้าถึงให้คุณค่ากับความเป็นพันธมิตรของเรา” คุณอัลวาโร เซลิส (Alvaro Celis) รองประธานฝ่ายการจำหน่ายซอฟต์แวร์โซลูชันอิสระของไมโครซอฟท์ กล่าว “เอสเอเอสและไมโครซอฟท์ปรับแต่งเอไอและการวิเคราะห์ขั้นสูงให้ตรงกับความต้องการของภาคธนาคาร รัฐบาล ประกันภัย การดูแลสุขภาพ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ โดยสร้างความแตกต่างอย่างยิ่งให้กับลูกค้าที่มีร่วมกันของเรา”

ตัวอย่างหนึ่งของความร่วมมือเหล่านี้คือการประมวลผลในพื้นที่พิเศษ (confidential computing) ของอาชัวร์ (Azure) เทคโนโลยีใหม่ด้วยความร่วมมือกันของไมโครซอฟท์ เอสเอเอส และผู้ผลิตชิปอย่างเอเอ็มดี (AMD) ที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมการปกป้องข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนสูง ขณะที่ใช้งานในหน่วยความจำ เทคโนโลยีนี้ยกระดับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลสำหรับลูกค้าได้อย่างมากในอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมดูแลอย่างเข้มงวด เช่น บริการด้านการเงิน การดูแลสุขภาพ และรัฐบาล

ในเร็ว ๆ นี้ SAS Viya บนไมโครซอฟท์ อาชัวร์ จะเพิ่มความสามารถในการประมวลผลในพื้นที่พิเศษร่วมกับหน่วยประมวลผลเอเอ็มดี อีพีวายซี (AMD EPYC(TM)) ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเอสอีวี-เอสเอ็นพี (SEV-SNP) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้า SAS Viya มีเอไอและแพลตฟอร์มประมวลผลคลาวด์ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงจากการละเมิดและเสริมสร้างการปฏิบัติตามกฎระเบียบให้ดีขึ้นไปอีก ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงแหล่งข้อมูลที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรูปแบบการวิเคราะห์ที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งศักยภาพเหล่านี้ เบื้องต้นจะเปิดโอกาสให้สหรัฐ เนเธอแลนด์ และไอร์แลนด์ ได้ใช้งานก่อนในเบื้องต้น ก่อนจะขยายออกไปในภายหลัง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันอุตสาหกรรมของเอสเอเอสเพื่อช่วยองค์กรทุกขนาดได้ที่ www.sas.com/en_us/industry.html

การประกาศในวันนี้มีขึ้นที่เอสเอเอส อินโนเวต (SAS Innovate) ซึ่งเป็นการประชุมธุรกิจเอไอและการวิเคราะห์โดยเหล่าผู้นำด้านการวิเคราะห์จากเอสเอเอส ติดตามข่าวสารล่าสุดจากเอสเอเอสได้ที่ @SASsoftwareNews บนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับเอสเอเอส วิยา
เอสเอเอส วิยา (SAS Viya) คือแพลตฟอร์มเอไอสำหรับการวิเคราะห์และการจัดการข้อมูลที่ทำงานอยู่ในสถาปัตยกรรมยุคใหม่ที่ปรับขนาดได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังเป็นซอฟต์แวร์คลาวด์ที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกส่งมอบและอัปเดตอย่างต่อเนื่อง และนำพลังแห่งการวิเคราะห์มาสู่ทุกคน ทุกที่ เอสเอเอส วิยา ผสมผสานศิลปะแห่งการตัดสินใจเข้ากับศาสตร์แห่งเอไอและการวิเคราะห์ขั้นสูง ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ตัดสินใจได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับเอสเอเอส
เอสเอเอส (SAS) เป็นผู้นำด้านการวิเคราะห์ เอสเอเอสได้ส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าทั่วโลกในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลไปสู่สารสนเทศ โดยอาศัยนวัตกรรมซอฟต์แวร์และบริการต่าง ๆ เอสเอเอสมอบอำนาจแห่งการหยั่งรู้ (THE POWER TO KNOW(R)) ให้คุณ

เอสเอเอสและชื่อผลิตภัณฑ์หรือบริการอื่น ๆ ของสถาบัน เอสเอเอส ( SAS Institute Inc.) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของสถาบันเอสเอเอสในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ (R) หมายถึงการจดทะเบียนในสหรัฐ ชื่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้น ๆ Copyright (C) 2023 SAS Institute Inc. ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ ไมค์ เนเมเซก (Mike Nemecek)
เอสเอเอส
อีเมล: mike.nemecek@sas.com
โทร: 919-531-5140
เว็บไซต์: sas.com/news

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2070967/SAS_Investment.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1250367/sas_midnight_blue_Logo.jpg

Exit mobile version