9krapalm.com

“เอสเอสแอนด์ซี” เปิดเผยอัปเดตล่าสุดสำหรับแพลตฟอร์มอัตโนมัติอัจฉริยะ “เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม”

เอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์ โฮลดิ้ง อิงค์ ( SS&C Technologies Holdings, Inc.) (Nasdaq: SSNC) ประกาศอัปเดตล่าสุดสำหรับแพลตฟอร์มอัตโนมัติอัจฉริยะ เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม (SS&C Blue Prism Intelligent Automation Platform) ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ได้ประโยชน์จากโปรแกรมอัตโนมัติ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตพร้อมยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงาน

“การเปิดตัวล่าสุดนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะเติบโตและเร่งการลงทุนด้านนวัตกรรม ในขณะที่ทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อสนับสนุนลำดับความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของพวกเขา” คุณโคลิน เรดบอนด์ (Colin Redbond) กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม กล่าว “นอกเหนือจากเทคโนโลยีล่าสุดแล้ว องค์กรต่าง ๆ ยังสามารถใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญ กรอบงานที่เชื่อถือได้ และข้อมูลเชิงลึกของเรา เพื่อการทำงานอัตโนมัติที่ถูกต้องและสนับสนุนการตรวจสอบและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง”

การอัปเดตชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบด้วย

คอรัส ( Chorus) – การวิเคราะห์การดำเนินงานที่ยกระดับไปอีกขั้นภายในเครื่องมือการประสานกระบวนการนี้ แสดงผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมความสามารถในการเขียนแดชบอร์ดใหม่ อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น และการยกระดับด้านความปลอดภัยที่สำคัญ ทั้งหมดนี้ช่วยให้ผู้นำฝ่ายปฏิบัติการได้รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์และดำเนินการได้จริง เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในการดำเนินงานของตน
โปรเซส อินเทลลิเจนซ์ ( Process Intelligence) – ความสามารถในการวิเคราะห์ การทำนาย และการจำลองที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงอินเทอร์เฟซผู้ใช้โฉมใหม่ที่ใช้งานง่ายและการรวมระบบใหม่กับคอรัส ทั้งหมดนี้ช่วยให้องค์กรยกระดับการจัดการระบบอัตโนมัติทั่วทั้งองค์กรได้
ยูเอ็กซ์ บิวเดอร์ ( UX Builder) – ตัวออกแบบฟอร์มใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ทางธุรกิจสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ครอบคลุมได้ โดยสร้างเว็บแอปพลิเคชันขององค์กร นำข้อมูลจากหลายระบบมารวมกัน และผสานรวมการทำงานดิจิทัลและบริการบีพีเอ็มได้อย่างราบรื่น
เดสก์ท็อป ( Desktop) – มอบสภาพแวดล้อมแบบองค์รวมเพื่อจัดการการทำงานดิจิทัลทั้งแบบมีผู้คุมและไม่ต้องมีผู้คุม ทำให้การจัดการพนักงานแบบรวมง่ายขึ้น โดยมีการตรวจสอบ การควบคุม และการกำกับดูแลจากส่วนกลาง
โรโบติก โอเปอเรติง โมเดล 2 ( Robotic Operating Model™ 2 หรือ ROM™ 2) – ระเบียบวิธีชั้นนำในอุตสาหกรรมเวอร์ชันปรับปรุงของเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม มุ่งเน้นไปที่ความสามารถด้านระบบอัตโนมัติอัจฉริยะทั้งหมด ครอบคลุมการเดินทาง 5 ขั้นตอนเพื่อมอบแนวทางที่ดีที่สุดแก่องค์กรในการตอบสนองความต้องการทางธุรกิจในปัจจุบัน
ลูกค้ามากกว่า 2 ,800 รายทั่วโลกดำเนินงานโดยอาศัยเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม เพื่อแปลงขั้นตอนการทำงานให้เป็นดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจบริการทางการเงิน ประกันภัย สุขภาพและยา การธนาคาร และอื่น ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการแพลตฟอร์มอัตโนมัติอัจฉริยะของเอสเอสแอนด์ซี บลู ปริซึม รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ จากทีมผู้เชี่ยวชาญโดยตรงที่นี่

เกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี เทคโนโลยีส์

เอสเอสแอนด์ซี ( SS&C) เป็นผู้ให้บริการและผู้จัดหาซอฟต์แวร์ระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2529 มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ทั้งนี้ บริษัทด้านบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพประมาณ 20,000 แห่ง ตั้งแต่บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก ต่างไว้วางใจในความเชี่ยวชาญ ขนาดธุรกิจ และเทคโนโลยีของเอสเอสแอนด์ซี

ที่มา: เอสเอสแอนด์ซี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอสเอสแอนด์ซี (Nasdaq: SSNC) ได้ที่ www.ssctech.com

ติดตามเอสเอสแอนด์ซีได้ทางทวิตเตอร์ ลิงด์อิน และเฟซบุ๊ก

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/692536/SSC_Logo.jpg

Exit mobile version