9krapalm.com

เอฟบีเอส สนับสนุน ดีน สมิท เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของเลสเตอร์ ซิตี้

เอฟบีเอส (FBS) โบรกเกอร์ระดับโลกที่ให้บริการในกว่า 150 ประเทศ และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City Football Club หรือ LCFC) ภูมิใจประกาศให้การสนับสนุน ดีน สมิท (Dean Smith) ในโอกาสที่เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของเลสเตอร์ ซิตี้ และขออวยพรให้ผู้ฝีกสอนผู้เป็นที่เคารพรักประสบความสำเร็จในบทบาทใหม่นี้

ดีน สมิท อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรฟุตบอลแอสตัน วิลลา (Aston Villa FC) เข้ามาคุมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยประวัติความสำเร็จซึ่งเป็นที่ยอมรับ “เรามีความยินดีที่ได้สนับสนุนดีน สมิท และครอบครัวเลสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่สโมสรกำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ และมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ การเป็นผู้สนับสนุนสโมสรเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศอันแน่วแน่ของเรา และแสดงถึงความมีใจรักในการสนับสนุนทีมกีฬาและนักกีฬาทั่วโลก” หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรและการกุศลของเอฟบีเอส กล่าว

เอฟบีเอสและเลสเตอร์ ซิตี้ รวมกันเป็นหนึ่งผ่านการทำข้อตกลงพันธมิตรระยะเวลาสามปีเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 และในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงดังกล่าว เอฟบีเอสและเลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะร่วมกันทำกิจกรรมภายใต้โครงการ Make Your Own Way ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 โดยเอฟบีเอสและเลสเตอร์ ซิตี้ มีวิสัยทัศน์ร่วมกันเกี่ยวกับการศึกษา เพราะการศึกษาเปิดโอกาสสำหรับทุกคนในการวางแผน พัฒนากลยุทธ์ และตัดสินใจเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟุตบอลหรือการลงทุน

เอฟบีเอสสนับสนุนทีมกีฬาและนักกีฬาทั่วโลกอย่างจริงจังมาตลอดหลายปี ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนเปอร์ซิบ (Persib) หนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของอินโดนีเซีย เอฟบีเอสซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย CFD ชั้นนำระดับโลก หลงใหลในกีฬาและตระหนักถึงบทบาทอันทรงพลังของกีฬาในการนำผู้คนมารวมกันและสร้างแรงบันดาลใจให้บรรลุเป้าหมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอฟบีเอส และการเป็นผู้สนับสนุนเลสเตอร์ ซิตี้ โปรดเข้าชมที่ www.fbs.com

เกี่ยวกับเอฟบีเอส

เอฟบีเอส (FBS) เป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับอนุญาตให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี และรางวัลระดับนานาชาติมากกว่า 75 รางวัล เอฟบีเอสยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะหนึ่งในโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในตลาด พิสูจน์ได้จากจำนวนเทรดเดอร์มากกว่า 27,000,000 ราย พันธมิตรมากกว่า 500,000 รายทั่วโลก และปริมาณการซื้อขายต่อปีมากกว่า 8.9 ล้านล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ เอฟบีเอสยังเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ (Official Principal Partner) ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2065537/image_5019046_10967856.jpg

Exit mobile version