9krapalm.com

เอดีเอ ประเทศไทย กวาดรางวัลอุตสาหกรรมไปถึง 23 รายการ ตอกย้ำความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ตลอดปี 2565

เอดีเอในประเทศไทยเป็น 1 ใน 10 ตลาดธุรกิจด้านการวิเคราะห์ ข้อมูล และปัญญาประดิษฐ์ ( AI) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย
เอดีเอ ประเทศไทย (ADA Thailand) พันธมิตรด้านการขยายธุรกิจแบบบูรณาการชั้นนำของเอเชียในด้านการวิเคราะห์ ประสบการณ์ลูกค้า การตลาด และโซลูชันการค้า คว้ารางวัลอุตสาหกรรมมากเป็นประวัติการณ์ถึง 23 รางวัลตลอดปี 2565 ซึ่งรวมถึง 18 รางวัลจากเวทีมาร์เก็ตติง เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ 2022 (Marketing Excellence Awards 2022) โดยสามารถคว้ามาได้ 7 เหรียญทองด้วยกัน และอีก 3 รางวัลในงานม็อบ-เอ็กซ์ 2022 (Mob-Ex 2022) ซึ่งได้ไป 2 เหรียญทอง ตลอดจน 1 รางวัลดีเด่นจากเวทีเดอะ ดรัม ดิจิทัล แอดเวอร์ไทซิง อวอร์ดส์ 2022 (The Drum Digital Advertising Awards 2022) และคว้าเหรียญทองแดงจากแคมเปญ เอเชีย อวอร์ดส์ 2022 (Campaign Asia Awards 2022) ในสาขาองค์กรอิสระยอดเยี่ยมแห่งปีของไทย (Thailand Independent Agency of the Year)

“ด้วยความโดดเด่นในแง่ของความเข้าใจเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และความเข้าใจในกลุ่มลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ตลอดจนความเชี่ยวชาญในด้านอีคอมเมิร์ซ ดิจิทัล และการทำการตลาดผ่านมือถือ พวกเรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมผลักดันแคมเปญที่ชนะรางวัล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของโซลูชันแบบบูรณาการจากเอดีเอ ประเทศไทย” คุณแดน ศรมณี กรรมการผู้จัดการของเอดีเอ ประเทศไทย กล่าว “รางวัลเหล่านี้เป็นผลมาจากความพยายามของผู้เชี่ยวชาญในทีมของเราที่ร่วมกันทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโต และต้องการสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริการแบบครบวงจรของเอดีเอ ด้วยโอกาสที่ได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่ายและวิสัยทัศน์แห่งความสำเร็จในระยะยาว เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ชื่นชมและดื่มด่ำกับชัยชนะจากโซลูชันแบบบูรณาการและกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา”

เอดีเอก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 โดยมีพนักงานเกือบ 100 คนในทั้งหมด 7 ตลาดรวมถึงไทย แต่ในภายหลังนั้น บริษัทได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วจนมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนใน 10 ตลาดทั่วเอเชียในระยะเวลาเพียงแค่ 4 ปี เอดีเอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเอเจนซีที่เติบโตรวดเร็วสุดในปี 2565 จากการจัดอันดับของแอดวีค (Adweek)โดยเป็นเอเจนซีเพียงรายเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดอันดับดังกล่าว อีกทั้งยังติดโผ 10 อันดับแรกของเอเจนซีขนาดใหญ่ทั่วโลก โดยเอดีเอเป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านข้อมูลและเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์เพียงรายเดียวที่ติดอันดับดังกล่าว ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เอดีเอเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ทั้งนี้ รายชื่อเอเจนซีที่เติบโตรวดเร็วสุดของแอดวีค ถือเป็นรางวัลที่ยกย่องเอเจนซีที่มีรายได้เติบโตโดดเด่น โดยประเมินจากรายรับทั้งหมด 3 ปี (ตั้งแต่ปี 2562-2564) และต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐในปี 2562

ถึงแม้จะต้องเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ธุรกิจของเอดีเอก็ยังคงขยายตัวในอัตราเลขสามหลักเมื่อเทียบรายปี ซึ่งได้อานิสงส์จากการที่ความต้องการโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเทคโนโลยีปรับตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว

คุณอนุรักษ์ คุปตะ (Anurag Gupta) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเอดีเอ กล่าวว่า “เป็นเพราะพลังแห่งการบูรณาการของพวกเราที่ทำให้เอดีเอโดดเด่นเหนือบริษัทอื่นในอุตสาหกรรม และด้วยการผนึกกำลังกันของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เราจึงมีระบบนิเวศอันโดดเด่นที่มอบโซลูชันแบบครบวงจรผ่านการทำความเข้าใจธุรกิจและข้อมูลของลูกค้าในเชิงลึก โดยอาศัยข้อมูล คอนเทนต์ และเทคโนโลยี พวกเราไม่เพียงแต่ทำความเข้าใจกับแบรนด์ของลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค เพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกและพัฒนากลยุทธ์ที่จะช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโต ผ่านโซลูชันการตลาด การค้า และการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า”

คุณศรมณี กล่าวเสริมว่า “ผมภูมิใจมากที่จะได้บอกกับทุกคนว่า เราได้รับเลือกจากลูกค้าบลูชิปหลายเจ้าในการสร้างกลยุทธ์ระดับรางวัลที่ขับเคลื่อนด้วยโซลูชันข้อมูลแบบบูรณาการ การวิเคราะห์ลูกค้า และมาร์เทค (MarTech) เพื่อช่วยขยับขยายธุรกิจของพวกเขา”

นับตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้ง เอดีเอ ประเทศไทย ก็ได้มุ่งเน้นไปที่การสร้างอิทธิพลทางธุรกิจที่มีความหมายแก่ลูกค้าของเราเสมอมา ดั่งคำขวัญของเอดีเอที่ว่า ‘เราดำรงอยู่เพื่อทำให้ลูกค้าและผู้คนของเราได้รับชัยชนะ’

เกี่ยวกับเอดีเอ

พวกเราคือเอดีเอ (ADA) พันธมิตรด้านการขยายธุรกิจแบบบูรณาการที่มุ่งมั่นทำให้ลูกค้าของเราได้เติบโตอยู่ในระดับแนวหน้า ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

เราช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ดิจิทัล ผ่านการวิเคราะห์ ประสบการณ์ของลูกค้า การตลาด และการพาณิชย์

เอดีเอดำเนินธุรกิจใน 10 ตลาดทั่วเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำเพื่อปลดล็อกการเติบโตของธุรกิจ โดยอาศัยข้อมูล เทคโนโลยี และคอนเทนต์ เอดีเอมีบริการหลักดังต่อไปนี้

เอดีเอสำหรับข้อมูล การวิเคราะห์ และข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค (ADA for Data, Analytics & Consumer Insights): เพื่อให้เข้าใจลูกค้าได้ดีขึ้น
เอดีเอสำหรับประสบการณ์ของลูกค้า (ADA for Customer Experience): โซลูชันข้อความแบบองค์รวมที่มาพร้อมกับความเชี่ยวชาญแบบบูรณาการอย่างลึกซึ้ง
เอดีเอสำหรับการตลาด (ADA for Marketing): ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ระดับรางวัล มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลลัพธ์ความสำเร็จของธุรกิจ
เอดีเอสำหรับการพาณิชย์ (ADA for Commerce): ความเป็นเลิศด้านการค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่การทำการตลาด การเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านเนื้อหา ไปจนถึงการจัดการร้านค้า
เอดีเอเติมเต็มความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลที่ไม่เหมือนใคร ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอุปกรณ์ที่ไม่ซ้ำกัน 375 ล้านเครื่อง

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1989664/MEA_TH.jpg
คำบรรยายภาพ – เอดีเอ ประเทศไทย กวาดรางวัลอุตสาหกรรมไปถึง 23 รายการ ตอกย้ำความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ตลอดปี 2565

Exit mobile version