9krapalm.com

เอจีบีเอ กรุ๊ป โฮลดิง ลิมิเต็ด (NASDAQ: ‘AGBA’) เผยแพร่เอกสารข้อมูลฉบับอัปเดตล่าสุดสำหรับนักลงทุนทั้งรายใหม่และรายปัจจุบัน

-ข้อมูลภาพรวมมุ่งเน้นนักลงทุนที่ครอบคลุมนี้มอบข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการเงิน ทีมบริหารจัดการ และการวิเคราะห์ประกอบการลงทุนของบริษัทฯ

-การเผยเอกสารข้อมูลเชิงลึกสำหรับนักลงทุนเหล่านี้ ตอกย้ำพันธกิจที่กำลังดำเนินอยู่ของเอจีบีเอในด้านความโปร่งใส ประกอบกับความมุ่งมั่นในการมอบทรัพยากรที่มีค่าให้แก่นักลงทุน

เอจีบีเอ กรุ๊ป โฮลดิง ลิมิเต็ด ( AGBA Group Holding Limited) (“เอจีบีเอ” หรือ “AGBA”) ซึ่งจดทะเบียนในตลาดแนสแด็ก (NASDAQ) ซูเปอร์มาร์เก็ตทางการเงิน (financial supermarket) ครบวงจรชั้นนำในฮ่องกง ได้เผยแพร่ชุดเอกสารแนะนำที่ครอบคลุมกว้างขวางสำหรับนักลงทุนทั้งรายใหม่และรายปัจจุบันของบริษัทฯ ซึ่งมอบข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการเงิน ทีมบริหารจัดการ และการวิเคราะห์ประกอบการลงทุนของบริษัทฯ ตลอดจนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลการดำเนินงานและมูลค่าในอนาคตของบริษัทฯ ชุดเอกสารดังกล่าวนี้ทบทวนแนวโน้มมูลค่าของเครือฯ โดยละเอียด เน้นย้ำศักยภาพการเติบโตที่สำคัญของบริษัทฯ

เอกสารสรุปข้อมูลสำคัญ ( “Fact Sheet”) ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 มอบข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการเงิน ทีมบริหารจัดการ และการวิเคราะห์ประกอบการลงทุนของบริษัทฯ ขณะที่คำอธิบายที่เป็นเชิงลึกยิ่งขึ้นใน ‘ข้อมูลสำคัญของธุรกิจและการอภิปรายเกี่ยวกับการบริหารจัดการ’ (Business Highlights & Management Discussion) ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 มอบภาพรวมโดยละเอียดของธุรกิจหลักของบริษัท ตลอดจนการดำเนินงานและกลยุทธ์การเติบโตต่อไปของธุรกิจเหล่านั้น เอกสารชื่อว่า “การคาดการณ์ทางการเงิน ปี 2566-2570 และมูลค่าบริษัท” (Financial Projections 2023-2027 and Valuation) มอบข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับปัจจัยขับเคลื่อนที่สำคัญของบริษัทฯ ในเรื่องรายรับ ต้นทุนและรายได้ ตลอดจนมุมมองเกี่ยวกับมูลค่าของบริษัทฯ และธุรกิจหลักของบริษัทฯ นอกจากนี้ ชุดเอกสารนี้ยังมีลิงก์ไปยังคลิปวิดีโอแนะนำบริษัท ซึ่งช่วยให้นักลงทุนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้อย่างน่าสนใจและให้ข้อมูลครบถ้วน

คุณหวิง-ฝาย อึ้ง ( Wing-Fai Ng) ประธานกลุ่มบริษัทเอจีบีเอ กรุ๊ป โฮลดิง ลิมิเต็ด กล่าวว่า “ทรัพยากรที่มีค่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงพันธกิจของเราในด้านความโปร่งใสและความเชื่อถือได้ในการให้ข้อมูลแก่สาธารณะ เรามั่นใจว่าชุดเอกสารแนะนำนี้จะช่วยให้นักลงทุนเข้าใจมูลค่าของบริษัทของเรา ตลอดจนโอกาสที่รออยู่เบื้องหน้า”

คุณอึ้ง กล่าวว่า “เอจีบีเอ กรุ๊ป ได้ผ่านการเปลี่ยนผ่านเชิงกลยุทธ์อย่างครอบคลุมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ โดยขณะนี้ได้ดำเนินการในระยะแรกเสร็จสิ้นแล้ว และพร้อมที่จะคว้าประโยชน์จากแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่งของฮ่องกงในธุรกิจแกนหลักของเราในด้านประกันภัย การบริหารจัดการสินทรัพย์ และบริการสุขภาพ”

“เราตื่นเต้นที่ได้เผยแพร่แผนการของเราและระยะต่อไปของการเปลี่ยนผ่านเชิงกลยุทธ์ที่กำลังดำเนินอยู่ของเรา” คุณอึ้ง กล่าว “เราเชื่อว่าชุดเอกสารแนะนำนี้จะเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับนักลงทุนในการศึกษาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวบริษัทและศักยภาพของบริษัท”

นักลงทุนและผู้ที่สนใจเป็นนักลงทุนอ่านชุดเอกสารแนะนำนักลงทุนได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ www.agba.com/investors/

ข้อยกเว้นความรับผิด

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตดังที่นิยามโดยกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ. 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับแผนการ วัตถุประสงค์ เป้าหมาย กลยุทธ์ เหตุการณ์หรือผลการดำเนินงานในอนาคต และสมมติฐานแฝงและข้อความอื่น ๆ ที่มิใช่ข้อความเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อบริษัทฯ ใช้คำอย่างเช่น “อาจจะ” “จะ” “มุ่งที่จะ” “ควรจะ” “เชื่อ” “คาด” “คาดหมาย” “คาดการณ์” “ประมาณการณ์” หรือคำที่ใกล้เคียงกันซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องเฉพาะกับข้อเท็จจริงที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว บริษัทฯ กำลังกล่าวข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตมิใช่การรับรองผลการดำเนินงานในอนาคต และมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจจะส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างในสาระสำคัญจากความคาดหมายของบริษัทฯ ดังที่ระบุในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ข้อความเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความไม่แน่นอนและความเสี่ยง ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง เป้าหมายและกลยุทธ์ของบริษัทฯ การพัฒนาธุรกิจในอนาคตของบริษัทฯ ความต้องการและการยอมรับผลิตภัณฑ์และบริการ การเปลี่ยนแปลงในเทคโนโลยี สภาพทางเศรษฐกิจ ผลลัพธ์ของกระบวนการทางกฎหมายใด ๆ ที่อาจจะมีการดำเนินการกับเราหลังจากการดำเนินการรวมธุรกิจ ความคาดหมายเกี่ยวกับกลยุทธ์และผลการดำเนินงานทางการเงินในอนาคตของเรา รวมถึงแผนการหรือวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในอนาคต แนวโน้มผลการดำเนินงาน และโอกาส และคู่แข่ง รายรับ ผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา ค่าใช้จ่ายการดำเนินงาน แนวโน้มตลาด สภาพคล่อง กระแสเงินสดและการใช้เงินสด ค่าใช้จ่ายในการลงทุน และความสามารถของเราในการลงทุนส่งเสริมการเติบโตและคว้าโอกาสการเข้าซื้อกิจการ ชื่อเสียงและแบรนด์ ผลกระทบของการแข่งขันและการกำหนดราคา ระเบียบข้อบังคับของรัฐบาล ความผันผวนในสภาพทางเศรษฐกิจและธุรกิจโดยทั่วไปฮ่องกงและตลาดระหว่างประเทศที่บริษัทฯ วางแผนว่าจะดำเนินงานให้บริการ และสมมติฐานที่แฝงอยู่หรือที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ระบุข้างต้นและความเสี่ยงอื่น ๆ ที่ระบุในรายงานที่บริษัทฯ นำส่งให้กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ความยาวนานและความรุนแรงของการระบาดของโคโรนาไวรัสที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมานี้ รวมถึงผลกระทบต่อธุรกิจและการดำเนินงานของเรา เหตุผลเหล่านี้และอื่น ๆ ทำให้นักลงทุนไม่ควรยึดมั่นกับข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตใด ๆ ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้มากเกินสมควร อ่านปัจจัยอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ในเอกสารที่บริษัทฯ นำส่งต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งดูได้ที่ www.sec.gov บริษัทฯ ไม่มีข้อผูกพันในการแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตเหล่านี้อย่างเป็นสาธารณะ เพื่อให้สะท้อนเหตุการณ์หรือสภาวการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากวันที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

เกี่ยวกับเอจีบีเอ กรุ๊ป

เอจีบีเอ กรุ๊ป โฮลดิง ลิมิเต็ด ( AGBA Group Holding Limited) (NASDAQ: “AGBA”) ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตทางการเงินครบวงจรชั้นนำในฮ่องกง ซึ่งให้บริการทางการเงินและผลิตภัณฑ์บริการสุขภาพที่หลากหลายที่สุดในเขตเศรษฐกิจอ่าวกวางตุ้ง ฮ่องกง มาเก๊า (Greater Bay Area หรือ GBA) ด้วยระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ซึ่งช่วยลูกค้าปลดล็อกตัวเลือกที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาที่สุด ทั้งนี้ เอจีบีเอได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจองค์กรกว่า 400,000 ราย และแบ่งออกเป็น 4 ธุรกิจระดับแนวหน้าของตลาด ได้แก่ ธุรกิจแพลตฟอร์ม ธุรกิจการจัดจำหน่าย ธุรกิจบริการสุขภาพ และธุรกิจเทคโนโลยีการเงิน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอจีบีเอได้ที่ www.agba.com

ช่องทางโซเชียลมีเดีย

เอจีบีเอ กรุ๊ป
ลิงด์อิน | ทวิตเตอร์ | อินสตาแกรม | เฟซบุ๊ก | ยูทูบ

Exit mobile version