9krapalm.com

“เรดิสัน อินดิวิดวลส์” เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในไทยที่พัทยา

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป (Radisson Hotel Group) ประกาศเปิดตัวโรงแรมเลอวิท พัทยา (Lewit Hotel Pattaya) ซึ่งเป็นโรงแรมในแบรนด์เรดิสัน อินดิวิดวลส์ (Radisson Individuals) ในเมืองชายหาดยอดฮิตอย่างพัทยา โดยเป็นโรงแรมแห่งที่ 7 ของเครือฯ ที่ดำเนินงานในประเทศไทย หลังจากที่เพิ่งเปิดโรงแรมที่ภูเก็ตและหัวหินไปก่อนหน้านี้

โรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดในละแวกหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นย่านที่เงียบสงบกว่าของพัทยา แต่ก็อยู่ในรัศมีของสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งกิจกรรมที่คึกคักของพัทยา

พัทยาตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย ขับรถจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงก็ถึง เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายโดยมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสวนน้ำระดับโลก แหล่งชอปปิ้งที่ตื่นตาตื่นใจ และสถานที่ทางวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ อย่างเช่น ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา สวนนงนุช และปราสาทสัจธรรม นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงอีกมากมาย เช่นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ ไร่องุ่น ตลอดจนร้านอาหารและบาร์ในบรรยากาศที่ครึกครื้น แขกผู้เข้าพักยังสามารถลิ้มรสอาหารประจำภูมิภาค ดื่มด่ำกับอาหารทะเลท้องถิ่น และสำรวจทิวทัศน์ทะเลที่โดดเด่นของไทยด้วยทัวร์ชมเกาะต่าง ๆ และทัวร์ดำน้ำตื้น

พัทยาตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติ 3 แห่ง ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อู่ตะเภา และดอนเมือง จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้เป็นจำนวนมาก

โรงแรมที่ร่วมสมัยแห่งนี้มีห้องพัก 100 ห้อง ทั้งหมดตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นในโทนสีธรรมชาติสบายตา พร้อมด้วยเครื่องนอนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบาย แขกผู้เข้าพักที่โรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ จะเพลิดเพลินกับมื้อเช้าและมื้อกลางวันในร้านอาหารที่ออกแบบบรรยากาศให้มีความสว่างสดใสและน่าดึงดูด ออกกำลังกายที่ศูนย์ฟิตเนส หรือแช่น้ำให้สดชื่นในสระว่ายน้ำผนังกระจก น้ำตกม่านน้ำ สไลเดอร์น้ำ และลานอาบแดด

นอกจากนี้ยังมีจักรยานให้บริการฟรีเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ใช้สำรวจพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงหาดยินยอมซึ่งตั้งอยู่ห่างไปเพียง 400 เมตร และมีวิวอาทิตย์ตกที่สวยงามตระการตา ทั้งยังมีห้องประชุม 2 ห้อง และพื้นที่อเนกประสงค์ ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการประชุมขนาดเล็กและขนาดกลางสำหรับนักท่องเที่ยวธุรกิจด้วย

คุณอ็องเดร เดอ ยอง (Andre de Jong) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำพื้นที่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก ของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป กล่าวแสดงความเห็นว่า “เรายินดีที่ได้เปิดตัวโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ เข้าสู่พอร์ทฟอลิโอโรงแรมในประเทศไทยของเรา พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกและติดอันดับสถานที่ยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวภายในประเทศในไทยอยู่เสมอ โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของเราภายใต้แบรนด์เรดิสัน อินดิวิดวลส์ นี้ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน พร้อมให้บริการห้องพักที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม ซึ่งเราจะให้บริการเพื่อเป็นฐานที่มั่นอันยอดเยี่ยมสำหรับแขกผู้เข้าพักในการสำรวจค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดของเมืองแห่งนี้”

คุณศริญญา เรือนนุช ผู้จัดการทั่วไปและกรรมการโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ กล่าวว่า “เราขอขอบคุณเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เป็นอย่างสูง ที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมสมบูรณ์ในระหว่างขั้นตอนการปรับมาตรฐานแบรนด์สำหรับโรงแรมของเราและการฝึกอบรมก่อนเปิดให้บริการ ซึ่งทำให้เรารักษาอัตลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราไว้ได้ พร้อมทั้งให้บริการที่เป็นมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส รวมถึงปรัชญาการให้บริการของเครือฯ อย่าง “Yes I Can!” เราตื่นเต้นที่ได้เปิดโรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ ในครั้งนี้ และเริ่มให้การต้อนรับแขกจากทั่วโลกค่ะ”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมได้ที่ Radissonhotels.com

เกี่ยวกับเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป

เรดิสันมีโรงแรมในเครือครอบคลุมกว่า 120 ประเทศ ปัจจุบันมีโรงแรมที่ดำเนินงานอยู่และที่อยู่ระหว่างการพัฒนากว่า 1,700 แห่ง เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยมีโรงแรมที่ดำเนินงานอยู่และที่อยู่ระหว่างการพัฒนากว่า 1,100 แห่ง เครือโรงแรมนานาชาติแห่งนี้เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีแผนที่จะขยายพอร์ทฟอลิโอเป็นสองเท่าภายในปี 2568 เครือฯ มีคำมั่นสัญญาประจำแบรนด์ที่ครอบคลุมกว้างขวาง อันได้แก่ Every Moment Matters (ทุกช่วงเวลามีความหมาย) โดยมีปรัชญาบริการอันเป็นเอกลักษณ์ คือ Yes I Can!

โรงแรมในเครือเรดิสัน มีทั้งเรดิสัน คอลเลคชั่น (Radisson Collection), เรดิสัน บลู (Radisson Blu), เรดิสัน (Radisson), เรดิสัน เร้ด (Radisson RED), เรดิสัน อินดิวิดวลส์ (Radisson Individuals), พาร์ค พลาซา (Park Plaza), พาร์ค อินน์ บาย เรดิสัน (Park Inn by Radisson), คันทรี อินน์ แอนด์ สวีทส์ บาย เรดิสัน (Country Inn & Suites by Radisson) และไพรซ์โอเทล (prizeotel) ทั้งหมดรวมกันอยู่ภายใต้แบรนด์เชิงพาณิชย์อย่างเรดิสัน โฮเทลส์ (Radisson Hotels)

เรดิสัน รีวอร์ดส์ (Radisson Rewards) คือโปรแกรมสมาชิกสำหรับลูกค้าของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ซึ่งมอบประสบการณ์ยกระดับที่ทำให้ทุกช่วงเวลามีความหมาย เรดิสัน รีวอร์ดส์ เป็นโปรแกรมที่ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพสูงสุดในวงการ เปิดโอกาสให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมและเข้าถึงผลประโยชน์ต่าง ๆ ได้ตั้งแต่วันแรกในโรงแรมหลากหลายแห่งในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

เรดิสัน มีทติงส์ (Radisson Meetings) ให้บริการโซลูชันที่ปรับให้สอดรับกับอีเวนต์หรือการประชุมได้อย่างตรงจุด ทั้งโซลูชันแบบไฮบริดซึ่งให้ความสำคัญสูงสุดกับแขกและความต้องการของแขกในการให้บริการ เรดิสัน มีทติงส์ ถือกำเนิดขึ้นจากพันธกิจการบริการที่แข็งแกร่ง 3 ประการ ประกอบด้วย เป็นส่วนตัว มืออาชีพ และน่าจดจำ พร้อมทั้งส่งมอบความเป็นเลิศอันเป็นพื้นฐานและมีความเป็นกลางทางคาร์บอน 100% อย่างไม่เหมือนอื่นใด

ที่เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เราใส่ใจผู้คน ชุมชน และโลกใบนี้ และมุ่งปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ให้ได้ภายในปี 2593 โดยสอดคล้องกับเป้าหมายระยะสั้นที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ (Science Based Target) ซึ่งได้รับการอนุมัติแล้ว โซลูชันที่ไม่เหมือนที่อื่นใด ดังเช่นเรดิสัน มีทติงส์ ซึ่งมีความเป็นกลางทางคาร์บอน 100% ทำให้การเข้าพักในโรงแรมอย่างยั่งยืนเป็นเรื่องง่าย โดยโรงแรมทุกแห่งของเรากำลังจะได้รับการรับรองพื้นฐานความยั่งยืนของโรงแรม (Hotel Sustainability Basics) เพื่อเป็นตัวเลือกในการเดินทางอย่างยั่งยืน

สุขภาพและความปลอดภัยของแขกและทีมงานเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป อสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดในพอร์ทฟอลิโอของเครือฯ ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เคร่งครัด ดังที่ระบุในระเบียบปฏิบัติด้านความปลอดภัยของเรดิสัน โฮเทลส์ ระเบียบปฏิบัติด้านความปลอดภัยนี้เป็นส่วนสำคัญของโครงการความปลอดภัยและความมั่นคงของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ซึ่งช่วยให้แน่ใจได้ว่าเราใส่ใจแขกและทีมงานของเราอยู่เสมอ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์องค์กรของเรา หรือเชื่อมต่อกับเรดิสัน โฮเทลส์ ได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้

ลิงด์อิน | อินสตาแกรม | ทวิตเตอร์ | เฟซบุ๊ก | ยูทูบ

เกี่ยวกับเรดิสัน อินดิวิดวลส์

เรดิสัน อินดิวิดวลส์ เป็นแบรนด์ที่ทำให้โรงแรมต่าง ๆ รักษาและส่งเสริมคุณลักษณะและตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้ได้ โดยให้ความสำคัญกับสถานที่ตั้งและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนที่อื่นใด พร้อมทั้งสอดรับกับมาตรฐานที่เหนือกว่าในด้านคุณภาพและบริการ ดังที่แขกผู้เข้าพักคาดหวังได้จากเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ทั้งนี้ เรดิสัน อินดิวิดวลส์ เป็นแบรนด์ที่เติมเต็มแบรนด์อื่น ๆ ที่มีอยู่เดิมในพอร์ทฟอลิโอ และเป็นก้าวแรกในอุดมคติสำหรับโรงแรมแบบบริหารเดี่ยวที่บริการได้อย่างเป็นเลิศ ซึ่งอาจจะกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนผ่านไปสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์แกนหลักที่ประสบความสำเร็จในขั้นต่อไป อสังหาริมทรัพย์ของเรดิสัน อินดิวิดวลส์ ตั้งอยู่ในแหล่งธุรกิจและสันทนาการที่สำคัญ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2047289/image.jpg
คำบรรยายภาพ – โรงแรมเลอวิท พัทยา ในเครือเรดิสัน อินดิวิดวลส์ เปิดให้บริการในประเทศไทย

Exit mobile version