9krapalm.com

เยลโล.เอไอ เสริมศักยภาพของแพลตฟอร์ม ด้วยนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกเพื่อเร่งให้ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น

นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ สร้างลำดับการสนทนาที่เหมือนมนุษย์ด้วยการออกแบบที่มีประสิทธิภาพ ลดเวลาในการพัฒนาลงได้ 50% และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) แพลตฟอร์มเอไอชั้นนำสำหรับการสนทนาระดับองค์กร ประกาศเปิดตัวนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก หรือ Dynamic Conversation Designer ซึ่งเป็นการปฏิวัติกระบวนการออกแบบขั้นตอนการสนทนาและการสนทนาด้วยเสียงโดยใช้เจเนเรทีฟ เอไอ (Generative AI) ซึ่งองค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างการออกแบบที่แม่นยำได้ในเวลาไม่กี่นาทีด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและไม่ต้องใช้โค้ด อันจะช่วยลดเวลาในการนำสินค้าออกสู่ตลาดได้ถึง 50% การผสานรวมอย่างลงตัวระหว่างขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนาช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการสร้างประสบการณ์การสนทนาที่เหมือนมนุษย์ ซึ่งประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการจ้างและฝึกอบรมผู้มีความสามารถด้านการออกแบบใหม่ ๆ

การออกแบบการสนทนาที่ใช้งานง่ายเป็นพื้นฐานความสำเร็จของอินเทอร์เฟซการสนทนา แต่มักเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและใช้เวลานาน นอกจากนี้ยังขาดมาตรฐานและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการออกแบบประสบการณ์การสนทนาที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ ดังนั้น อินเทอร์เฟซการสนทนาจำนวนมากจึงล้มเหลวในการตอบสนองความคาดหวังของผู้ใช้ นำไปสู่ประสบการณ์และผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ จัดการกับความท้าทายเหล่านี้และพลิกแนวทางที่ธุรกิจสร้างประสบการณ์การสนทนาคุณภาพสูง โดยผสานเข้ากับแพลตฟอร์มของบริษัท ทำให้กระบวนการออกแบบง่ายขึ้นด้วยคุณสมบัติเฉพาะ เช่น การรวมเนื้อหาแบบริชเมสเสจ (rich message) การควบคุมเอฟเฟกต์เสียง การแบ่งปันการออกแบบ และการแสดงตัวอย่างบทสนทนาสุดท้ายทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนลำดับการทำงาน ทำให้การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์เป็นจริงได้ และส่งผลให้นักพัฒนาและนักออกแบบการสนทนามีเวลามากขึ้นที่จะทุ่มเทไปกับงานที่ซับซ้อนกว่า ซึ่งนำไปสู่ความสม่ำเสมอและประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น

รากู ราวินูทาลา ( Raghu Ravinutala) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเยลโล.เอไอ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวว่า “ขั้นตอนการสนทนาที่ขาดการคิดเชิงออกแบบอาจทำให้ลูกค้าหงุดหงิด ลดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่คาดไว้ และอาจสร้างความเสียหายต่อแบรนด์ นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกที่ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นนั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราโดยตรง ในการเพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจสามารถนำเสนอการโต้ตอบที่สร้างผลลัพธ์มากที่สุดในปริมาณมากและรวดเร็ว และเมื่อไม่นานมานี้ เราได้ใช้ประโยชน์จากนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก ทำให้เราสามารถส่งมอบการใช้งานแชทบอทได้อย่างเต็มประสิทธิภาพภายในสองชั่วโมง ซึ่งเป็นการปรับปรุงสำคัญจากข้อกำหนดก่อนหน้านี้อย่างน้อยสองวันสำหรับการออกแบบและพัฒนาการทำงานแบบแยกส่วน”

องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิก เพื่อสร้างการสนทนาที่มีส่วนร่วมและเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบในลักษณะไดนามิก ช่วยมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ขับเคลื่อนการตัดสินใจซื้อมากขึ้น และเพิ่มยอดขาย ซึ่งจะตอบสนองความต้องการขององค์กรในการปรับใช้แพลตฟอร์มการสนทนาอัตโนมัติแบบครบวงจร โดยที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องลงทุนในเครื่องมือแบบแยกหรือโปรแกรมที่ครอบคลุมเพื่อฝึกอบรมบุคลากรใหม่

เชค อับดุลลาห์ อาลี ( Sheikh Abdullah Ali) กรรมการบริหารของโซลูชัน เอ็มอี (Solutions ME) กล่าวว่า “พลังของการออกแบบการสนทนาอยู่ที่ความสามารถในการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ซึ่งให้ความรู้สึกราบรื่น เป็นธรรมชาติ และใช้งานง่ายในโลกดิจิทัล การออกแบบการสนทนาที่ดีควรมีส่วนร่วมและจัดลำดับความสำคัญเรื่องความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งเราเชื่อว่าเราสามารถส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับลูกค้าและขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจได้ดีขึ้น ด้วยโซลูชันที่เข้าถึงได้และปรับขนาดได้อย่างนักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ”

คุณราวินูทาลา กล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ การผสานรวมเจเนเรทีฟเอไอเข้ากับเครื่องมือข้อมูลเชิงลึกและนักออกแบบการสนทนาที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเยลโล.เอไอ ทำให้เรามีเป้าหมายที่จะสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น รวมถึงอัตราการเบนความสนใจที่เพิ่มขึ้น อัตราการตัดสินใจซื้อที่สูงขึ้น ประสบการณ์ส่วนตัวของลูกค้า และเวลาในการแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วขึ้น” เร็ว ๆ นี้ นักออกแบบการสนทนาแบบไดนามิกของเยลโล.เอไอ จะสามารถให้คำแนะนำแก่นักออกแบบโดยแบ่งปันลำดับการทำงานที่เป็นไปได้ลำดับต่อไป และแจ้งเตือนข้อผิดพลาดที่ตรวจพบโดยใช้เจเนเรทีฟเอไอและการผสานรวมที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับเยลโล.เอไอ มาร์เก็ตเพลส (Yellow.ai Marketplace) ซึ่งมีเทมเพลต แคมเปญ และการรวมระบบของอุตสาหกรรมที่สร้างไว้แล้วก่อนหน้า สามารถดูการวางแผนงานผลิตภัณฑ์ของเยลโล.เอไอ เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตน โดยลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมออนไลน์ Yellow.ai Envision the Future of Generative AI for Enterprises ได้ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับเยลโล.เอไอ

เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) เป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนาระดับองค์กร ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปลดล็อกศักยภาพทางธุรกิจได้มากมาย แพลตฟอร์มได้รับความไว้วางใจจากกว่า 1,000 องค์กรในกว่า 85 ประเทศ รวมถึงโดมิโน่ (Domino’s), เซโฟร่า (Sephora), ฮุนได (Hyundai), ไบโอเจ็น อินเตอร์เนชันแนล (Biogen International), เอเดลไวส์ โบรกกิง (Edelweiss Broking), ซีเมนส์ ลิมิเต็ด (Siemens Limited), คาร์ฟูร์ (Carrefour), ชอยธรัมส์ (Choithrams), ภารัต ปิโตรเลียม (Bharat Petroleum) และเวสต์ คอนเน็คชันส์ ยูเอส (Waste Connections US) เนื่องจากบริษัทขับเคลื่อนด้วยตัวแทน AI แบบไดนามิกสำหรับองค์กร บริษัทตั้งเป้าที่จะส่งมอบการโต้ตอบที่คล้ายคลึงกับมนุษย์ ซึ่งช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงานในวงกว้าง ผ่านแพลตฟอร์มที่ไม่ต้องใช้โค้ด นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan), การ์ทเนอร์ (Gartner), ฟอเรสเตอร์ (Forrester), ไอดีซี (IDC) และจีทู (G2) ทั้งยังได้ระดมทุนมากกว่า 102 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนระดับบลูชิป ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 6 ประเทศ

ติดต่อเราได้ทาง

อนุจา ซิงห์ (Anujaa Singh)
อีเมล: anujaa.singh@yellow.ai

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1736428/Yellow_ai_Logo.jpg

Exit mobile version