9krapalm.com

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ เปิดตัวชิ้นส่วนใหม่มากกว่า 15,000 รายการในไตรมาสแรกของปี 2566

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics, Inc.) เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมอบข้อได้เปรียบให้ลูกค้าและช่วยเร่งเวลานำสินค้าเข้าตลาดตั้งแต่ดีไซน์เชนไปจนถึงซัพพลายเชน แบรนด์ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์กว่า 1,200 ราย ต่างไว้วางใจเมาเซอร์เพื่อช่วยให้พวกเขานำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเองในตลาดโลก ลูกค้าของเมาเซอร์คาดหวังได้ว่าผลิตภัณฑ์จะเป็นของแท้และได้รับการรับรอง 100% ทั้งยังสืบถึงผู้ผลิตแต่ละรายได้อย่างเต็มที่

เมื่อไตรมาสที่ผ่านมา เมาเซอร์ได้เปิดตัวชิ้นส่วนพร้อมจัดส่งไปมากกว่า 15,000 รายการ โดยในเดือนมีนาคมเดือนเดียวได้เปิดตัวไปกว่า 8,000 รายการ

ผลิตภัณฑ์บางส่วนที่เมาเซอร์เปิดตัวตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคมที่ผ่านมา ประกอบด้วย

ไมโครคอนโทรลเลอร์ STM32C0x Arm(R) Cortex(R)-M0+ 32-Bit ของเอสทีไมโครอีเล็คโทรนิคส์ (STMicroelectronics)
ไมโครคอนโทรลเลอร์ซีรีส์ STM32C0x ช่วยเชื่อมช่องว่างระหว่างไมโครคอนโทรลเลอร์ 8-bit หรือ 16-bit กับอุปกรณ์ 32-bit ที่มีสมรรถนะสูงกว่า ทำให้ได้ประโยชน์จากการออกแบบในลักษณะ STM32 โดยไมโครคอนโทรลเลอร์ซีรีส์ STM32C0x ขับเคลื่อนด้วยคอร์ Arm Cortex-M0+ ที่ทำงานด้วยความเร็ว 48 MHz ช่วยให้นักพัฒนาทำได้มากขึ้นโดยใช้ทรัพยากรน้อยลง อุปกรณ์เหล่านี้ผสานรวมในระดับสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งในภาคผู้บริโภค อุตสาหกรรม และเครื่องใช้ไฟฟ้า และได้รับการปรับให้เหมาะสมกับโซลูชันอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ด้วย
ชุดการประเมินผล MC56F80000-EVK ของเอ็นเอ็กซ์พี เซมิคอนดัคเตอร์ (NXP Semiconductors)
ชุดการประเมินผล MC56F80000-EVK ของเอ็นเอ็กซ์พี เซมิคอนดัคเตอร์ เป็นแพลตฟอร์มการพัฒนาที่มีต้นทุนต่ำเป็นพิเศษสำหรับคอนโทรลเลอร์/ไมโครคอนโทรลเลอร์สัญญาณดิจิทัลตระกูล MC56F80x ที่มีฟอร์มแฟกเตอร์ที่ใช้ร่วมกันได้กับเค้าโครงพิน Arduino(TM) R3 ชุดการประเมินผลนี้มาพร้อมตัววัดความเร่ง MEMS 3 แกน, PWM และ LED ผู้ใช้, ปุ่มผู้ใช้, วงจรทดสอบ ADC, วงจรทดสอบ OPAMP และหน่วยความจำแฟลชแบบอนุกรมภายนอก
ไมโครโฟน MEMS แบบมีทิศทางเสียงรบกวนต่ำเป็นพิเศษ ICS-40800 ของทีดีเค อินเวนเซนส์ (TDK InvenSense)
ไมโครโฟน MEMS รุ่น ICS-40800 มีอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวน (SNR) สูงถึง 70 dBA และทนต่อความไวได้ ?1 dB เหมาะกับการใช้เพื่อควบคุมเสียงและเสียงพูดในบริเวณห่างไกล อุปกรณ์นี้มีทั้งพอร์ตเสียงด้านบนและด้านล่าง ทำให้ไวต่อเสียงที่แปรผันตามมุมต่าง ๆ
ขั้วต่อสำหรับการชาร์จเคลื่อนที่แบบ Blind Mate ของทีอี คอนเน็คทิวิตี้ (TE Connectivity หรือ TE)
ขั้วต่อสำหรับการชาร์จเคลื่อนที่แบบ Blind Mate เหล่านี้ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับหุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) และยานยนต์อัตโนมัติในคลังสินค้าอัตโนมัติ มีตัวเลือกหน้าสัมผัสกำลังไฟสองและสามด้าน พร้อมหน้าสัมผัสสัญญาณสูงสุด 8 ตัว เพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายและปรับรอบการทำงานใหม่ ขั้วต่อชุดนี้มีรอบการเชื่อมต่อสูงและทำหน้าที่เป็นโซลูชันโมดูลาร์ที่จะรองรับการกำหนดค่า ข้อมูล และการตรวจจับได้หลากหลาย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่ https://www.mouser.com/newproductinsider

ติดตามข่าวสารของเมาเซอร์ได้ที่ https://www.mouser.com/newsroom/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2057842/PRINT_new_product_insider.jpg

Exit mobile version