9krapalm.com

เปิดตัว มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ เดินหน้าสร้างแบรนด์ให้ธุรกิจอย่างตรงเป้า ด้วยการตลาดดิจิทัลบาลานซ์ในปี 2023

มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ เดินหน้าปฏิวัติวงการ InnoCreative Agency ชูจุดยืนและความเชื่อของบริษัทภายใต้คอนเซปต์ MOVE US FORWARD ด้วยเป้าหมายพาธุรกิจไทยก้าวไปอีกขั้น ผ่านการสร้างความแตกต่างด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การสื่อสารและการขาย ผนวกกับไอเดียสร้างสรรค์ที่ตรงใจผู้บริโภค

นางสาวลิษา เลาหกรวัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ที่มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ เรามีความเชื่อว่าทุกครั้งที่เกิดคลื่นลูกใหม่ในโลก นับตั้งแต่ยุคเก่าจนมาสู่ยุค Web 3.0 ในปัจจุบัน มักเกิดขึ้นได้เมื่อมี 2 สิ่งมาบรรจบกัน คือ Technology และ Creativity โดยเห็นได้จากในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เราได้ใช้ประโยชน์จากธุรกิจที่พัฒนาต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยี เช่น แอปพลิเคชันปรึกษาแพทย์และจ่ายยาโดยเภสัชกรที่จัดส่งด้วยบริการเดลิเวอรี่, คอร์สเรียนออนไลน์และปรึกษาได้ 24 ชั่วโมง, การสั่งอาหารและซื้อของสดผ่านแอปพลิเคชัน สามารถเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจและสร้างแบรนด์ให้แตกต่างได้ด้วยเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

โดยในปี 2023 เรามองว่าเรื่องเทคโนโลยีจะยังคงมีความสำคัญอยู่ แต่จะเกิดสมดุลมากขึ้น และเมื่อสถานการณ์โควิดซาลง ผู้คนมีความโหยหา Tangible Experience หรือประสบการณ์จริง แต่ก็ยังเห็นประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตคล่องตัว เช่น การทำงานหลังจากนี้จะเป็นรูปแบบของไฮบริดที่สามารถมาเจอกันตัวต่อตัวหรือผ่านทางแพลตฟอร์มประชุมออนไลน์ก็ได้ ถือเป็นวิถีชีวิตแบบ Balancing with Technology โดยเทคโนโลยีจะไม่ใด้เข้ามาแทนที่ แต่เป็นการเข้ามาเพื่อทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายและไร้พรมแดน”

ปัจจุบัน มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ มีลูกค้ากว่า 80% ในพอร์ทที่ทำงานด้วยกันมากกว่า 3 ปี โดยเราได้ให้ความสำคัญกับการเข้าใจองค์กรลูกค้า ผลิตภัณฑ์ รวมถึงผู้บริโภค โดยกลุ่มลูกค้าและพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจเข้ามาใช้บริการของ มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ มีหลากหลายกว่า 100 ราย ตั้งแต่กลุ่มธุรกิจอะไหล่และรถยนต์, ผลิตภัณฑ์ด้านเภสัชกรรม, ธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์, ธุรกิจด้านความงาม, สินค้าอุปโภค บริโภค, ธุรกิจด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์, กลุ่มธุรกิจสตีมมิ่งทีวี ตลอดจนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร จากความเชี่ยวชาญพร้อมด้วยบริการอันหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“มาสเก็ต คอมมูนิเคชั่นส์ (Masket Communications) มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการต่างๆ ในอนาคต พร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้รองรับการทำงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจ โดยเราตั้งใจที่จะนำพาเทคโนโลยีและไอเดียสดใหม่ ด้วยพลังความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนเรื่องการสื่อสารและการตลาดที่แตกต่าง พร้อมนำพาแบรนด์และทีมงานไปข้างหน้าอยู่เสมอ” นางสาวลิษา กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ คลิกที่ลิงก์ https://bit.ly/PRMasketR1 และทางเฟซบุ๊ก Masket Communications: https://bit.ly/PRMasketFB1 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.085-990-5669, 086-375-0581

Exit mobile version